Giải pháp camera không dây khi dùng qua Roomcast

Giải pháp camera không dây khi dùng qua Roomcast

Có thể bạn chưa biết. Camera Yealink có khả năng kết nối không dây với máy tính qua Yealink Roomcast trong các bộ thiết bị họp hội nghị truyền hình của Yealink. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu sơ lược về Giải pháp camera không dây khi dùng qua Roomcast và giới thiệu các bộ thiết bị ứng dụng Giải pháp camera không dây khi dùng qua Roomcast này.

Sơ lược về giải pháp camera không dây khi dùng qua Roomcast

Giải pháp camera không dây khi dùng qua Roomcast là khả năng Yealink Roomcast kết nối với camera thông qua dây cáp USB.

Thông thường, để truyền tải hình ảnh từ camera ra màn hình, camera sẽ kết nối đến máy tính rồi từ máy tính mới kết nối không dây đến roomcast để trình chiếu. Bây giờ camera sẽ kết nối với Roomcast trước qua cáp USB, sau đó Roomcast kết nối với mới máy tính. Camera không cần kết nối đến máy tính qua cáp nữa mà kết nối không dây với máy tính qua Roomcast. Cách này tạo ra một phương pháp khác để kết nối các thiết bị trong bộ với nhau, linh hoạt trong từng điều kiện lắp đặt.

Các giải pháp camera không dây khi dùng qua Roomcast được sử dụng trong các bộ sản phẩm của Yealink có thể kể đến như Roomcast + UVC40, Roomcast + MVC S40 và Roomcast + UVC84+ CP965.

Các giải pháp camera không dây khi dùng qua Roomcast

Giải pháp camera không dây khi dùng qua Roomcast Yealink Roomcast + UVC40

Giải pháp camera không dây khi dùng qua Roomcast Yealink Roomcast + UVC40
Giải pháp camera không dây khi dùng qua Roomcast Yealink Roomcast + UVC40

Giải pháp camera không dây khi dùng qua Roomcast Yealink Roomcast + UVC40 là bộ thiết bị dành cho phòng họp vừa và nhỏ. Bộ thiết bị bao gồm: 1x Yealink UVC40 và 1x Yealink Roomcast.

Bộ thiết bị họp trực tuyến Yealink Yealink UVC40 + Roomcast có camera 20 megapixel cao cấp với ống kính góc siêu rộng (FOV 133 độ), Zoom 8x EPTZ và tính năng Tự động đóng khung giúp đưa mọi người vào khung hình và ghi lại chi tiết mọi cuộc họp. Bộ thiết bị tạo ra các cuộc họp tương tác và hấp dẫn hơn cho những người tham gia nhờ các tính năng theo dõi giọng nói bằng AI, cho phép thiết bị tự động chuyển đổi giữa những người đang nói.

Bộ thiết bị họp trực tuyến Yealink Yealink UVC40 + Roomcast có mảng 8 micro thu âm, loa tích hợp 5W. Nó cho phép kết nối mở rộng thêm micro có dây hoặc không dây cho những phòng họp lớn, cần phạm vi thu âm rộng.

Ngoài ra, Yealink Yealink UVC40 + Roomcast còn sử dụng các công nghệ âm thanh như: Công nghệ Chống ồn Yealink, tính năng khử hồi âm và hội thoại toàn song công, Công nghệ micro định hướng (Beamforming microphone technology), cho phép người dùng nghe và được nghe rõ ràng, không bị phân tâm.

Bộ thiết bị họp trực tuyến Yealink UVC40 + Roomcast tương thích với hầu hết các nền tảng hội nghị truyền hình như:

  • Microsoft Teams và Skype for Business
  • Zoom Room và Zoom client
  • BlueJeans
  • Google Meet
  • Cisco Webex
  • GoToMeeting
  • Tencent VooV Meeting
  • DingTalk
  • Yealink Meeting

Bộ thiết bị hỗ trợ trình chiếu 4 màn hình, cung cấp các tính năng cộng tác tương tác, chẳng hạn như bảng trắng ảo, chú thích hoặc điều khiển từ xa trực quan, giúp phòng gọn gàng hơn nhờ trình chiếu và kết nối không dây.

Bạn có thể kết nối camera Yealink UVC40 với Roomcast qua cáp USB. Roomcast sẽ kết nối không dây với máy tính.

Giải pháp camera không dây khi dùng qua Roomcast Yealink Roomcast + MVC S40

Giải pháp camera không dây khi dùng qua Roomcast Yealink Roomcast + MVC S40
Giải pháp camera không dây khi dùng qua Roomcast Yealink Roomcast + MVC S40

Combo thiết bị họp Yealink Roomcast và Yealink MVC S40-C4-000 là bộ thiết bị hội nghị dành cho hệ thống phòng Microsoft Teams vừa và nhỏCombo thiết bị họp Yealink Roomcast và Yealink MVC S40-C4-000 bao gồm:

Yealink Roomcast + MVC S40 có hệ thống camera 2 mắt 48MP của SmartVision 40 All-in-one ghi lại góc nhìn siêu rộng và chi tiết. Tính năng IntelliFocus hiển thị ảnh chụp cận cảnh theo thời gian thực của những người phát biểu gần đây. Tính năng Hàng rào video đánh dấu ranh giới của không gian họp ảo giúp mọi người nhìn và nghe thấy nội dung bên trong hàng rào. Tính năng Nền ảo giúp loại bỏ những phiền nhiễu ở nền và mang lại cho mọi người chỗ ngồi bình đẳng.

Về âm thanh, SmartVision 40 với 2x Loa âm thanh nổi cung cấp âm thanh song công chất lượng cao với tính năng Khử tiếng ồn và Giảm âm vang được tăng cường AI. 8 dãy micrô định dạng chùm MEMS của Yealink SmartVision 40 giúp ghi âm tốt hơn, khử tiếng ồn.

Về khả năng điều hành cuộc họp, Bảng cảm ứng MTouch E2 Touch Console giúp việc điều khiển cuộc họp thuận tiện hơn. Yealink Roomcast cho phép chia sẻ tới 4 màn hình cùng lúc lên một màn hình TV thông qua Yealink Wireless Presention Pod, Miracast, AirPlay và Google Cast. Ngoài ra, có còn cung cấp các tính năng cộng tác tương tác:bảng trắng ảo, chú thích hoặc điều khiển từ xa trực quan.

Đặc biệt, bạn có thể kết nối camera SmartVision 40 All-in-one Camera với Roomcast qua cáp USB. Roomcast sẽ kết nối không dây với máy tính.

Giải pháp camera không dây khi dùng qua Roomcast Yealink Roomcast + UVC84+ CP965

Giải pháp camera không dây khi dùng qua Roomcast Yealink Roomcast + UVC84+ CP965
Giải pháp camera không dây khi dùng qua Roomcast Yealink Roomcast + UVC84+ CP965

Giải pháp camera không dây khi dùng qua Roomcast Yealink Roomcast + UVC84+ CP965 (còn gọi là Combo thiết bị họp Yealink Roomcast và Yealink Hub Extra) là bộ thiết bị hội nghị dành cho phòng họp lớn.

Combo thiết bị họp Yealink Roomcast và Yealink Hub Extra bao gồm:

Yealink Roomcast + UVC84+ CP965 cho phép chia sẻ tới 4 màn hình cùng lúc lên một màn hình TV thông qua Yealink Wireless Presention Pod, Miracast, AirPlay và Google Cast. Ngoài ra, có còn cung cấp các tính năng cộng tác tương tác:bảng trắng ảo, chú thích hoặc điều khiển từ xa trực quan.

Về hình ảnh, Camera Yealink UVC84 cho phép Zoom quang học 12x, zoom kĩ thuật số 3x. Chủ động lấy góc nhìn, hình nét. Chất lượng hình ảnh 4k, 60fps. Tính năng AI giúp camera tập trung vào khuôn mặt, tránh yếu tố sao nhãng bên ngoài. Khi có thêm 1 người đi vào thì camera sẽ tự động lấy hết khung hình. Tất cả mọi người tham gia cuộc họp đều được camera lấy hình rõ nét. Hoạt động được với Windows 7, Windows 10, Mac OS 10.10 trở lên và đa dạng các phần mềm họp trực tuyến.

Về âm thanh và thu âm, loa kèm mic Yealink CP965 nổi bật với các tính năng như lọc tiếng ồn, triệt tiêu tiếng ồn của xe cộ, loa HD, song công, hỗ trợ gọi hội nghị 10 chiều, hỗ trợ nền tảng quản lí thiết bị qua internet. Mở/ tắt mic cảm ứng. Thu tốt trong vòng 6m. Có 12 mic tích hợp thu giọng 360 độ.

Đặc biệt, bạn có thể kết nối camera UVC84 với Roomcast qua cáp USB. Roomcast sẽ kết nối không dây với máy tính.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về các thiết bị hội nghị trên, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Cung Ứng Ngọc Thiên

Email: info@vnsupcom

ĐT: 028 777 98 999

Xem thêm:

(1 bình chọn)