Giới thiệu thiết bị họp Logitech Meet Up

Giới thiệu thiết bị họp Logitech Meet Up

Giới thiệu thiết bị họp Logitech Meet Up

Trong vài năm qua, với sự nổ lực nghiên cứu. Logitech đã phát triển thành công dòng thiết bị đầu cuối dành cho hội nghị truyền hình. Nhằm mang đến những giải pháp hội họp chuyên nghiệp và toàn diện với  phần mềm Skype For Business của Microsoft. Thiết bị họp Logitech Meet Up là trải nghiệm phòng họp mới.

gioi-thieu-thiet-bi-hop-logitech-meet-upthiết bị họp Logitech Meet Up

Logitech Meet Up – là sự lựa chọn lý tưởng cho các phòng họp ồn ào. Với hình thức tiêu chuẩn cùng thông số kỹ thuật cao hơn. Ngoài ra, Meet Up còn hỗ trợ cuộc gọi video 4K Ultra HD (lên đến 3,840 x 2,160 pixel ở tốc độ 30 khung hình / giây).

gioi-thieu-thiet-bi-hop-logitech-meet-upLogitech Meet Up
gioi-thieu-thiet-bi-hop-logitech-meet-up thiết bị hội nghị MeetUp

Bộ điều khiển từ xa được gói với MeetUp.

Điểm nổi bật của thiết bị hội nghịMeetUp là máy ảnh 4K UltraHD với zoom 5x HD Có góc nhìn 120 độ (FoV) và có thể hỗ trợ góc nhìn lên đến 175 độ thông qua cơ chế pan / tilt cơ động của nó. Điều chỉnh bởi thiết bị điều khiển từ xa hình vuông đi kèm sản phẩm. MeetUp cũng cung cấp âm thanh nổi bật, được tối ưu hóa. Cho các khoảng không gian cùng ba nấc âm thanh hổ trợ giảm tiếng ồn.

gioi-thieu-thiet-bi-hop-logitech-meet-upThiết bị hội nghị logitech MeetUp

Một sự khác biệt khác của MeetUp là sự sẵn có của một micrô mở rộng. Thiết bị hội nghị logitech MeetUp cần một ổ cắm điện – dĩ nhiên, thiết bị có thể dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác và cắm vào.

thiet bi logitech meetup 3 1

Cũng giống như các máy ảnh hội nghị Logitech khác MeetUp được chứng nhận tương thích với Skype for Business của Microsoft Tương thích với Cisco cũng như tích hợp với các phần mềm/ ứng dụng. Của các hãng công nghệ khác theo chương trình Logitech Collaboration Program.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: info@vnsup.com
Điện thoại: 0899 339 028 – 0939 039 028