Top 5 thiết bị họp trực tuyến Logitech tốt nhất

Top 5 thiết bị họp trực tuyến Logitech tốt nhất

Thiết bị họp trực tuyến Logitech là lựa chọn số 1 cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ bởi giá thành rẻ nhưng lại được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như: chất lượng 4k, camera sắc nét, điều chỉnh ánh sáng, micro lọc tạp âm… Logitech hướng đến thiết lập đơn giản, nhỏ gọn để có thể mang đi khắp nơi và bắt đầu hội nghị bất cứ đâu. Bài viết dưới đây, Ngọc Thiên sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 5 thiết bị họp trực tuyến Logitech tốt nhất hiện nay.

1. Thiết bị họp trực tuyến Logitech ConferenceCam Connect

Thiết kế tiện dụng

Webcam Logitech ConferenceCam Connect có góc ghi hình khá rộng 90 độ tự động focus nên có thể đảm bảo các thành viên của nhóm nhỏ đều được nhìn thấy rõ. Không chỉ thế, sản phẩm còn kèm theo remote điều khiển từ xa để bạn có thể ăng giảm âm lượng, xoay, zoom camera từ xa.

logitech conferencecam connect 01 thiết bị họp trực tuyến Logitech

Độ phân giải cao

Thiết bị họp trực tuyến Logitech Webcam ConferenceCam Connect sở hữu ống kính Carzeiss, zoom 4x với độ phân giải Full HD 1080p, nên sản phẩm có thể dễ dàng lấy nét các hình ảnh. Nhờ đó, các cuộc họp trực tuyến của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn qua webcam này. Ngoài ra, công nghệ RightLight cho hình sắc nét sáng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

logitech conferencecam connect 2 thiết bị họp trực tuyến Logitech

Âm thanh rõ ràng

Bạn sẽ không còn lo lắng khi đàm thoại vì mic được trang bị công nghệ chống ồn. Công nghệ chống ồn này sẽ mang đến cho bạn những âm thanh rõ ràng và không bị lẫn tạp âm. Các cuộc gọi và ghi âm sống động như thật chất lượng stereo.

2. Thiết bị họp trực tuyến Logitech Webcam C930E

Webcam Logitech C930E cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi, chat video trực tuyến với độ phân giải Full HD (1080p), ghi lại âm thanh rõ ràng cùng với khả năng loại bỏ tiếng ồn hiệu quả.

logitech c930e 2 thiết bị họp trực tuyến Logitech

Video tuyệt vời trong mọi môi trường

Thể hiện bản thân tốt nhất trong mọi cuộc gọi video, dù bạn ở bất kỳ đâu. Webcam C930e có trường ngắm 90 độ, khả năng quét ngang, nghiêng và thu phóng kỹ thuật số 4 lần, cho phép bạn điều chỉnh khung hình phù hợp với môi trường của mình. Công nghệ RightLight™ 2 và các ống kính chính xác đem lại video có độ sắc nét cho dù trong điều kiện ánh sáng yếu.

logitech c930e 2 2 thiết bị họp trực tuyến Logitech

Chất lượng cao, băng thông thấp

Nâng cao chất lượng hội họp với video luôn sắc nét, ngay cả khi băng thông bị giới hạn. Được tối ưu cho Skype for Business;’ Webcam C930e hỗ trợ tiêu chuẩn H.264 với khả năng Mã hóa Video có thể mở rộng. Và mã hóa UVC 1.5 để giảm thiểu việc phụ thuộc vào máy tính và các nguồn trên mạng khác.

Nhờ được tích hợp nhiều công nghệ mã hóa trong phần cứng; C930e cho phép bạn truyền tải video có độ phân giải Full HD với 30 khung hình trên giây.

3. Thiết bị họp trực tuyến Webcam Logitech Meetup

Thiết bị họp trực tuyến Logitech MeetUp là Camera hội nghị cao cấp của Logitech được thiết kế cho các phòng hội nghị và phòng họp nhỏ. Không còn cần tụ tập quanh máy tính xách tay. Với công nghệ quang học 4K và tầm quan sát siêu rộng 120 độ; thiết bị họp trực tuyến Logitech MeetUp khiến cho mọi chỗ ngồi quanh bàn đều nhìn rõ được. Âm thanh tích hợp của thiết bị được tối ưu hóa cho âm thanh phòng họp nhỏ, đảm bảo mọi người đều có thể được nghe và được nhìn thấy.

logitech meetup 2 thiết bị họp trực tuyến Logitech

Tầm quan sát siêu rộng cho những không gian nhỏ hẹp

Thiết bị họp trực tuyến MeetUp của Logitech® mang đến chất lượng video xuất sắc cho các phòng hội nghị nhỏ. Tầm quan sát 120 độ dễ dàng thích hợp với các phòng nhỏ chứa tối đa 8 người. Cảm biến có độ phân giải siêu cao 4K và ống kính của Logitech mang lại độ sắc nét vượt trội, trong khi tính năng quét ngang, nghiêng và thu phóng cho phép bạn nhanh chóng lấy nét lại nếu cần.

Logitech Meetup

Đơn giản chỉ cần cắm vào là sử dụng

Bước vào căn phòng nhỏ và ngay lập tức bắt đầu họp qua video. Thiết bị họp trực tuyến Logitech MeetUp cắm vào cổng USB và chỉ cần vậy là hoạt động. Sử dụng bất kỳ ứng dụng phần mềm hội nghị truyền hình và dịch vụ đám mây, bao gồm các dịch vụ bạn đã và đang sử dụng.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm liên quan của Ngọc Thiên tại đây:

Giá gắn TV cho MeetUp của Logitech

Cáp mở rộng Meetup MIC

Micro mở rộng cho Logitech MeetUP

4. Thiết bị họp trực tuyến Logitech Group

Webcam Logitech Group được thiết kế tinh xảo với đầy đủ tính năng, nhưng vẫn rất thân thiện đối với người sử dụng vì chúng có cấu tạo như một chiếc điện thoại đơn giản và hấp dẫn nhiều người sử dụng với giá cả rất phải chăng.

Video hội nghị tuyệt hảo

Với thiết bị họp trực tuyến Logitech Group, những cuộc hội họp của bạn không còn trở nên nhàm chán và nặng nề do thiết bị này sẽ hỗ trợ bạn tối đa về mặt hình ảnh, nhất là khi bạn muốn trình bày một vấn đề nào đó cần sự hỗ trợ từ hình ảnh hoặc video.

Chất lượng và độ nét của của thiết bị này cung cấp những hình ảnh thật sự sống động và chuyên nghiệp. Hệ thống âm thanh phát ra cũng rất tinh xảo và nhạy mang đến sự thú vị cho cả người dùng và người nhìn.

logitech group 1 thiết bị họp trực tuyến Logitech

Được sử dụng và triển khai rất dễ dàng

USB được kết nối một cách dễ dàng với thiết bị họp trực tuyến Logitech Logitech Group; sở dĩ vậy là do hệ thống truyền hình đơn giản và rất dễ sử dụng và lắp đặt. Đây lại là một ưu điểm khác của hệ thống âm thanh, hình ảnh này.

logitech group 2 thiết bị họp trực tuyến Logitech

Kết hợp với các ứng dụng hàng đầu khác

Thiết bị họp trực tuyến Logitech Group có khả năng kết hợp làm việc cùng với những ứng dụng khác; do chúng được thiết kế với nhiều ứng dụng trình chiếu video thế hệ mới. Hơn nữa, việc được tích hợp chứng nhận cho Skybe khiến cho khả năng tối ưu tương thích với những chương trình như Microsoft Lync, Cisco Jabber® và WebEx® sẽ càng trở  nên dễ dàng hơn nữa.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm liên quan của Ngọc Thiên tại đây:

MICRO GROUP MỞ RỘNG LOGITECH

Cáp mở rộng GROUP 15M Logitech

Cáp mở rộng GROUP 10M Logitech

5. Thiết bị họp trực tuyến Logitech Rally

Thiết bị họp trực tuyến Logitech Rally là thiết bị hội nghị truyền hình dành cho cho phòng học; hội trường và các phòng họp. Cần một giải pháp toàn diện mang tới chất lượng âm thanh tự nhiên; rõ ràng và nhất là chất lượng hình ảnh video cực cao lên tới 4K.

Đặc biệt là khả năng tương thích với các ứng dụng hội nghị video hoạt động với thiết bị USB bao gồm Google Hangouts Meet, Microsoft Skype for Business, Microsoft Teams và Zoom.

logitech rally thiết bị họp trực tuyến Logitech

Áp dụng công nghệ tiên tiến đem lại chất lượng hình ảnh chân thực và âm thanh tốt nhất, giảm thiểu tác động của môi trường 

Công nghệ Logitech RightSense bao gồm 1 loạt ứng dụng chuyên dụng được tích hợp

  • RightSight lấy khung tự động người tham gia, không kể khoảng cách của họ tới ống kính.
  • RightSound nâng cao độ rõ ràng của giọng nói bằng cách chặn tạp âm nền; tự động chỉnh mức giọng nói và tập trung vào người đang nói để hỗ trợ cho cuộc họp tốt hơn.
  • RightLight tối ưu hóa độ cân bằng sáng để nhấn mạnh vào khuôn mặt; và tạo tông màu da tự nhiên, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu và ngược sáng.
logitech rally 2 thiết bị họp trực tuyến Logitech

Khả năng tùy biến với nhiều bố cục không gian khác nhau

Với Hub Màn hình và Hub trên bàn được kết nối thông minh qua dây CAT6A; giúp phân bổ thiết bị dễ dàng theo bố trí phòng sử dụng. Trên Hub ở bàn được tích hợp đầu cắm HDMI giúp hạn chế việc phải kéo dây lằng nhằng trong phòng.

logitech rally 3 thiết bị họp trực tuyến Logitech

Mở rộng không gian tối đa cho người thuyết trình

Thông qua bộ điều khiển từ xa giúp tiến hành các thao tác chỉnh: quét ngang; nghiêng; và thu phóng… một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Đồng thời đi kèm bộ khung lắp đặt đa dạng giúp việc bắt thiết bị theo mô hình mong muốn được đơn giản.

Thông tin liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Tel: 028 777 98 999 – Hotline: 1900 099 978

Email: info@vnsup.com

Website: vnsup.com

Xem thêm:

Top 6 camera hội nghị Logitech 2022

Thiết bị hội nghị Logitech Group có tính năng gì ưu việt?

Đánh giá Webcam Logitech C930e

Đánh giá Logitech Meetup chi tiết nhất