Thiết bị hội nghị Logitech Group có tính năng gì ưu việt?

Thiết bị hội nghị Logitech Group có tính năng gì ưu việt?

Thiết bị hội nghị Logitech Group dành cho phòng họp vừa và lớn. Mặc dù giá cả không hề rẻ nhưng vẫn được lòng rất nhiều tổ chức. Vậy Logitech Group có những tính năng gì ưu việt? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Ngọc Thiên bạn nhé.

Thiết bị hội nghị Logitech Group gồm những gì?

Bộ sản phẩm Logitech Group
Bộ sản phẩm Logitech Group

Logitech Group được thiết kế để đặt trên bàn trong phòng hội nghị. Nó bao gồm một camera PTZ (xoay, nghiêng, zoom). Một loa ngoài bốn micrô khử tiếng ồn và một trung tâm kết nối. Ngoài ra còn một giá treo tường, tất cả các loại cáp cần thiết, Velcro để quản lý cáp, bộ chuyển đổi nguồn và rất nhiều phích cắm điện.

Micrô có thể thu âm thanh bán kính 20 foot. Các micrô mở rộng tùy chọn giúp tăng phạm vi tiếp cận của hệ thống Logitech lên 28 feet. Kích thước Thiết bị hội nghị Logitech Group 7 x 5,1 x 5,4 inch (HWD) và 1,3 pound. Thiết bị quay với 1080p ở tốc độ 30 khung hình / giây. Trường nhìn rộng hơn ở 90 độ, xoay và nghiêng 260 độ và 90 độ phóng to 10X.

Thiết bị hội nghị Logitech Group có thiết lập đơn giản

Việc thiết lập Logi Group rất đơn giản. Đi kèm với thiết bị có một sơ đồ bên trong hộp sản phẩm, một thẻ tham chiếu hiển thị các điều khiển và kết nối, và các hướng dẫn bảo hành và an toàn. 

Sau khi kết nối nguồn với bộ phân chia, bạn cần kết nối loa và máy ảnh với nó qua phích cắm USB 2.0 và PS / 2. Các phích cắm được mã hóa màu sắc giúp bạn không bị kết nối nhầm. Các dây buộc bằng Velcro giúp giữ các dây cáp gọn gàng. Bạn cũng có thể kết nối máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh với loa ngoài bằng Bluetooth.

Thiết bị này tương thích với Windows 7, 8.1 và 10 cũng như Mac OS X 10.10 trở lên. Sau khi bạn cắm thiết bị vào, máy ảnh và loa ngoài sẽ hoạt động.

Âm thanh và Video của thiết bị hội nghị Logitech Group

Tính năng tự động lấy nét và nhận diện khuôn mặt linh hoạt. Các nút của điều khiển từ xa hoạt động hiệu quả.

Logitech Group 960 001054 quay video H.264 với Mã hóa video có thể mở rộng (SVC) và nén UVC 1.5 để tiết kiệm băng thông. Âm thanh từ loa tự nhiên và rõ ràng. Miễn là những người tham gia ở đầu bên kia của cuộc gọi đang sử dụng micrô phù hợp. Micrô loa ngoài và ở khoảng cách 20 feet. Người nghe từ xa có thể nghe thấy giọng nói to và rõ ràng.

Group còn có tính năng loại bỏ tiếng vang, tăng cường đàm thoại kép. Mảng micrô để tập trung người nói, thay vì tiếng ồn không liên quan.

Thiết bị hội nghị Logitech Group co khả năng tương thích đa dạng

Các nền tảng tương thích với Logi Group
Các nền tảng tương thích với Logi Group

Thiết bị hội nghị Logitech Group hoạt động như một thiết bị ngoại vi âm thanh và video cho hầu hết các hội nghị trực tuyến. bao gồm Adobe Connect , BlueJeans, Skype for Business, Vidyo, WebEx, Zoom,…

Xem thêm: Đánh giá Logitech Meetup chi tiết nhất

Kết luận

Logitech Group 960 001054 có thể tự hào vì có video HD sắc nét. Âm thanh xuất sắc và micrô có bán kính 20 foot. Thiết bị phù hợp để sử dụng trong các phòng họp vừa và lớn. Và nó mang lại giá trị vượt trội so với các hệ thống hội nghị truyền hình dành cho doanh nghiệp khác. Đối với các phòng họp và hội nghị nhỏ hơn, Logitech Meetup là một lựa chọn khác phù hợp hơn. Logitech Group là một giải pháp tuyệt vời cho các cuộc họp ở xa đang tìm kiếm một hệ thống hội nghị đáng tin cậy.

Mua thiết bị hội nghị Logitech Group ở đâu?

Trên thị trường hiện nay không thiếu các trang web rao bán sản phẩm này. Tuy nhiên bạn cần phải sáng suốt lựa chọn nếu không sẽ mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Ngọc Thiên là đơn vị cung cấp thiết bị hội nghị uy tín được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng trong nhiều năm qua. Hãy để lại số liên lạc và chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chu đáo nhất. Bạn cũng có thể liên lạc với Ngọc Thiên qua hotline 1900 099 978.

Xem thêm: