Giải pháp theo không gian phòng họp họp lớn

Giải pháp theo không gian phòng họp họp lớn

Các nhà lãnh đạo của bạn cần sự kết hợp của công nghệ đáng tin cậy và trực quan. Trong phòng họp để đảm bảo mọi người có thể tham gia đầy đủ vào cuộc trò chuyện. Những yêu cầu về giải pháp hội nghị truyền hình phòng họp. Cần giúp mọi người tập trung vào cuộc họp để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Giải pháp chuyên nghiệp chất lượng hình ảnh 4k

1. Họp hội nghị Full HD qua ứng dụng doanh nghiệp bằng Logitech Group

Logitech Group là thiết bị hội nghị dành cho phòng họp vừa và lớn. Thiết bị hội nghị mang lại cuộc gọi chất lượng video Full-HD 1080p/30fps. Camera có góc quay 90° và tự động lấy nét. Hệ thống âm thanh trung thực, rõ ràng. Có thể mở rộng khả năng thu âm của hệ thống bằng các Mic mở rộng tùy chọn. Tích hợp tính năng khử tiếng vang và giảm tiếng ồn. Group là thiết bị hoàn hảo cho phòng họp vừa 10 đến 20 người họp cùng lúc.

xlogitech group config 768x392.jpg.pagespeed.ic .XtYj bnYj

2. Logitech Meetup cho chất lượng video 4K Ultra HD

Thiết bị Hôi nghị truyền hình Logitech MeetUp là dòng sản phẩm mới nhất của Logitech được thiết kế cho phòng họp cỡ vừa và nhỏ. Với Camera góc quay siêu rộng 120° và chất lượng hình ảnh lên đến 4K mang lại cho người dùng trải nghiệm cuộc họp với chất lượng cao nhất. Thiết kế All-in-One cũng giúp cho thiết bị thân thiện hơn với nhiều loại phòng họp.

xconferencecam

3. Hệ thống camera hội nghị PTZ Ultra HD Logitech Rally cho phòng họp trực tuyến

Logitech Rally là một sản phẩm tuyệt vời kết hợp tất cả các tính năng cần thiết cho cuộc họp từ xa. Hệ thống này mang đến hình ảnh chất lượng hình ảnh rõ nét nhờ vào các công nghệ tiên tiến.

  • Logitech RightSense là gói công nghệ được tích hợp vào Rally, giúp tạo ra trải nghiệm người dùng tốt hơn.
  • Công nghệ RightLight của Logitech tối ưu hóa độ cân bằng sáng để nhấn mạnh vào khuôn mặt và tạo tông màu da tự nhiên, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu và ngược sáng.

Hệ thống này tương thích với nhiều ứng dụng doanh nghiệp phổ biến như: Google Hangouts Meet, Microsoft Skype® for Business, Microsoft Teams và Zoom.

xVideo conference 14