Review bộ thiết bị họp trực tuyến Logitech GROUP

Review bộ thiết bị họp trực tuyến Logitech GROUP

Logitech GROUP là bộ thiết bị họp trực tuyến Logitech dành cho các căn phòng chứa 14-20 người, mang lại video HD siêu sắc nét và âm thanh trong trẻo, cho phép mọi không gian hội họp trở thành không gian hội nghị video. Hãy cùng Ngọc Thiên review kỹ hơn về GROUP thông qua bài viết dưới đây nhé.

Bộ thiết bị họp trực tuyến Logitech

Chỉ cần cắm vào là sử dụng thiết bị họp trực tuyến Logitech GROUP

Với USB cắm vào là hoạt động, thiết bị họp trực tuyến Logitech GROUP giúp cho việc hội nghị online trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. Kết nối GROUP tới bất kỳ máy tính nào thông qua USB là bạn đã sẵn sàng làm việc. Bạn có thể sử dụng thiết bị họp trực tuyến Logitech GROUP với mọi phần mềm hội nghị truyền hình nào.

thiết bị họp trực tuyến Logitech

Các tính năng linh hoạt của thiết bị họp trực tuyến Logitech GROUP

Bạn có thể tùy chỉnh thiết lập để phù hợp với căn phòng của bạn. Camera có thể được gắn lên bàn, tripod hay lên tường. Micrô kéo dài phạm vi âm thanh lên tới 8,5 m. Dây cáp dài 10 m hoặc 15 m để tăng độ bao phủ của thiết bị thu âm hoặc camera.

group-feature-3-1

Video sắc nét với độ phân giải cao

Các thấu kính cao cấp của thiết bị họp trực tuyến Logitech GROUP cho phép thu phóng 10 lần không bị mất dữ liệu, và hiệu suất HD 1080p/30. Lấy khung chính xác người thuyết trình và phóng to để xem chi tiết và rõ ràng. Trường ngắm chéo 90° của GROUP lấy được phạm vi cho các phòng họp vừa và lớn, với tính năng quét từ tường tới tường, từ sàn tới trần.

Âm thanh chân thực

Thiết bị họp trực tuyến Logitech GROUP mang lại âm thanh rõ ràng, trong trẻo và dễ cảm thụ. Công nghệ loại bỏ tiếng vọng và giảm tiếng ồn khiến cho cuộc trò chuyện nghe tự nhiên, đồng thời giảm được tiếng vang và tiếng ồn xung quanh.

group-mic-feature-5

Thiết bị thu âm có Bluetooth

Nghe và được nghe với âm thanh rõ ràng chân thực. Thiết bị thu âm kép toàn phần của thiết bị họp trực tuyến Logitech GROUP có phạm vi bao phủ 360° với 4 mic mọi hướng. Công nghệ tạo chùm giúp làm giảm tiếng lách cách bàn phím và các âm thanh gây nhiễu khác. Bạn thậm chí có thể ghép cặp GROUP với điện thoại hoặc máy tính bảng để thưởng thức âm thanh rõ ràng vượt trội và âm lượng lớn.

Bộ điều khiển tiện lợi của thiết bị họp trực tuyến Logitech GROUP

Thiết bị thu âm của thiết bị họp trực tuyến Logitech GROUP có giá gắn thuận tiện cho điều khiển từ xa cầm tay và có màn hình LCD cùng các nút bấm để tắt tiếng, điều chỉnh âm lượng, di chuyển camera, v.v

Micro kéo dài

Với Mic kéo dài, tối đa 20 người trong một căn phòng lớn đều nghe âm thanh rõ ràng. Đơn giản chỉ cần cắm micrô là chúng sẽ được tự động nhận dạng và cấu hình. Đèn sẽ báo khi nào micrô bị tắt tiếng, khi đang có cuộc gọi hoặc khi quá trình ghép cặp Bluetooth không dây bắt đầu.

Tắt tiếng dễ dàng

Với các nút bấm để tắt tiếng của thiết bị họp trực tuyến Logitech GROUP khiến bạn dễ dàng đảm bảo tính riêng tư của mình. Khi được tắt tiếng, đèn LED của GROUP sáng lên màu đỏ, một đảm bảo tinh tế nhưng rõ ràng có thể dễ dàng nhìn thấy từ khắp phòng.

Đi dây thuận tiện

Hub nhỏ gọn của Logitech Group 960 001054 giúp bạn dễ dàng luồn dây dưới bàn và qua ống dẫn cáp. Dây dài 5m / 16 ft đi kèm giúp tăng phạm vi lên gấp đôi hoặc gấp ba.

group-feature-3-3

RightSense

Công nghệ RightSense của Logitech giúp bạn có các cuộc họp tốt hơn. RightSound tối ưu hóa giọng nói con người và tăng độ rõ ràng cho cuộc nói chuyện, ngoài ra RightSight giúp mọi người có hình ảnh đẹp nhất trên camera, bất kể điều kiện ánh sáng ra sao. Với RightSense được tích hợp bên trong, các cuộc họp video trở nên hiệu quả hơn mà không cần chỉnh sửa, can thiệp thủ công hay hỗ trợ.

Xem thêm:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com