So sánh Barco ClickShare CS-100 vs Barco ClickShare CSE-200

Barco ClickShare CS-100 vs Barco ClickShare CSe-200

Barco có hai giải pháp trình chiếu không dây độ phân giải full HD 1080p: Barco ClickShare CS-100 vs Barco ClickShare CSE-200. Vì vậy, hãy cùng Ngọc Thiên so sánh 2 mẫu này của Barco với bảng so sánh bên dưới. 

So sánh Barco ClickShare CS-100 vs Barco ClickShare CSE-200

Barco ClickShare CS-100Barco ClickShare CSE-200
Độ phân giải1080p1080p
Người dùng tối đa12
Chia sẻ màn hình✔️
Màn hình Quad
Mac✔️✔️
PC✔️✔️
iOS✔️✔️
Android✔️✔️
Remote Viewing✔️✔️
Nút phần cứng✔️✔️
Welcome Screen✔️✔️
HDMI✔️✔️
VGA✔️✔️

Như các bạn có thể thấy, cả 2 có nhiều tính năng giống nhau. Vậy sự khác biệt là gì? Clickshare CSE-200 bao gồm hai nút Barco có giá khá đắt tiền (vì vậy đừng làm mất nhé) và cho phép hai người thuyết trình đồng thời sử dụng ClickShare cùng một lúc.

Barco ClickShare CS-100

Barco ClickShare

Barco đã phát triển hệ thống trình chiếu không dây ClickShare CS-100 có thể chiếu nhanh chóng từ laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh. Không cần dây cáp, không cần thiết lập, không phải chờ đợi để tham gia, CS-100 mang đến trải nghiệm ClickShare tốt nhất cho các phòng họp nhỏ.

Người dùng chỉ cần cắm thiết bị hỗ trợ USB – Nút ClickShare – vào PC hoặc máy Mac của họ và nhấn nút để tải nội dung từ laptop lên màn hình phòng họp lớn. Với Ứng dụng ClickShare, người dùng cũng có thể chia sẻ nội dung từ laptop, di động hoặc máy tính bảng của họ. 

Barco ClickShare CSE-200 

Barco ClickShare

Barco ClickShare CSE-200 được thiết kế cho các doanh nghiệp, cung cấp các tính năng bảo mật nâng cao, nhiều tính năng kết nối – bao gồm hỗ trợ AirPlay và Google Cast cho nội dung không hỗ trợ HDCP.

Chức năng cảm ứng thông minh và khả năng quản lý trung tâm cho phép tối đa 2 người đồng thời chia sẻ nội dung, Barco ClickShare CSE-200 đảm bảo kết nối trực tiếp với màn hình trung tâm và nâng cao khả năng cộng tác nhóm. 

Những lý do khiến ClickShare nổi bật

  • Cài đặt dễ dàng: Chỉ cần cắm vào nguồn và HDMI
  • Người dùng sử dụng dễ dàng: Kết nối USB đơn giản với bất kỳ PC hoặc máy tính Mac nào
  • Không cần mạng: Không giống như các giải pháp trình chiếu không dây khác, Barco Clickshare có thể tạo kết nối không dây của riêng mình, người dùng có thể sử dụng mà không gặp vấn đề gì.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com