Top 5 camera phòng họp trực tuyến tốt nhất của Logitech

Top 5 camera phòng họp trực tuyến Logitech tốt nhất

Logitech đã giới thiệu rất nhiều mẫu camera phòng họp trực tuyến trong những năm gần đây, đặc biệt với sự trỗi dậy của hội nghị khiến người tiêu dùng càng quan tâm tới những mẫu mã chất lượng của Logitech. Hãy cùng Ngọc Thiên xem qua 5 mẫu camera phòng họp trực tuyến tốt nhất năm nay của Logitech nhé

Camera phòng họp trực tuyến Logitech C920

Camera phòng họp trực tuyến Logitech C920

Điểm cộng

  • Khả năng hỗ trợ ánh sáng yếu tuyệt vời
  • Full 1080p HD
  • Hỗ trợ streaming 720p / 60fps

Logitech C920 là mẫu camera phòng họp trực tuyến liên tục đánh bại đối thủ với hiệu suất tốt và giá thành phải chăng. Rất nhiều streamer, người sáng tạo nội dung cũng như các chuyên gia văn phòng tin tưởng lựa chọn Logitech C920 cho công việc của họ

Với độ phân giải HD 1080p sắc nét cùng khả năng phát hiện màu sắc và ánh sáng tuyệt vời ở một mức giá phải chăng, chiếc webcam được người hâm mộ yêu thích này đã đạt được một vị trí trong thị trường đang phải vật lộn để chứng kiến ​​bất kỳ sự cạnh tranh đáng kể nào và vẫn là một trong những webcam hoạt động tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Camera phòng họp trực tuyến Logitech StreamCam

Camera phòng họp trực tuyến Logitech StreamCam

Điểm cộng

  • Các tính năng tạo nội dung
  • Theo dõi khuôn mặt
  • Tự động lấy nét

Mẫu camera phòng họp trực tuyến này không chỉ hỗ trợ bạn họp online, video call hay livestream game mà còn hơn thế nữa. Webcam 1080p giàu tính năng có nhiều công cụ để cung cấp cho nhu cầu sáng tạo nội dung, bao gồm tự động lấy nét, phơi sáng thông minh, theo dõi khuôn mặt, tốc độ khung hình lên đến 60fps và thiết kế trượt để bạn có thể chụp ảnh và quay video trong định dạng 9: 16. Bạn thậm chí có thể gắn nó trên tripod và nó sử dụng USB Type-C để có tốc độ truyền video nhanh và hiệu quả hơn.

Camera phòng họp trực tuyến Logitech Brio Webcam

Camera phòng họp trực tuyến Logitech Brio Webcam

Điểm cộng

  • 4K Ultra HD
  • Windows Hello

Logitech Brio với độ phân giải 4K UHD và HDR mang lại độ trung thực cao. Nếu điều đó là chưa đủ, nó có chức năng Windows Hello và một giá đỡ dễ sử dụng, cho phép bạn định vị máy quay dễ dàng để nắm bắt được góc quay tốt nhất của mình.

Camera phòng họp trực tuyến Logitech HD Webcam C310

Camera phòng họp trực tuyến Logitech HD Webcam C310

Điểm cộng

  • Giá phải chăng
  • Điều chỉnh ánh sáng tự động

Logitech HD Webcam C310 là một lựa chọn phù hợp cho những ai không thể sử dụng webcam. Mẫu webcam phù hợp cho bất kỳ ai chỉ cần tham gia vào Zoom hoặc Skype. Mặc dù nó chỉ quay ở 720p, nhưng C310 đi kèm với công nghệ điều chỉnh ánh sáng tự động RightLight 2 của Logitech giúp bạn luôn được hiển thị trong ánh sáng thích hợp. Với micrô giảm tiếng ồn, bạn vẫn sẽ nghe mọi âm thanh rõ ràng. Đây có thể không phải là lựa chọn hàng đầu của các streamer nhưng là sự lựa chọn hoàn hảo cho ai có ngân sách eo hẹp.

Camera phòng họp trực tuyến Logitech C930e

Camera phòng họp trực tuyến Logitech C930e

Điểm cộng

  • Xử lý video trên bo mạch
  • Trường nhìn rộng

C930e được xem là webcam HD tiên tiến nhất của Logitech, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi nó cũng là một trong những sản phẩm đắt tiền nhất của Logitech. Tuy nhiên, không giống như các webcam truyền thống phụ thuộc vào PC để thực hiện tất cả các công việc nặng nhọc, C930e tự mã hóa video, do đó sẽ mang lại chất lượng video tốt hơn. Trường nhìn rộng, 90 độ có nghĩa là nó rất phù hợp với hội nghị truyền hình doanh nghiệp và thuyết trình. 

Xem thêm:

Trên đây là Top 5 camera phòng họp trực tuyến tốt nhất của Logitech. Hy vọng bài viết hữu ích cho bạn. Nếu có bất kì thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm và cần được tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com