So sánh Barco ClickShare CS-100 và CS-100 Huddle

So sánh Barco ClickShare CS-100 và CS-100 Huddle

Barco đã cho ra đời 2 mẫu thiết bị trình chiếu Barco ClickShare CS-100 và Barco ClickShare CS-100 Huddle với những tính năng tương đối giống nhau. Hãy cùng Ngọc Thiên so sánh 2 mẫu này để xem chúng có điểm khác biệt nào không nhé.

Barco ClickShare CS-100

Barco đã phát triển hệ thống trình chiếu không dây ClickShare CS-100 có thể chiếu nhanh chóng từ laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh. Không cần dây cáp, không cần thiết lập, không phải chờ đợi để tham gia, CS-100 mang đến trải nghiệm ClickShare tốt nhất cho các phòng họp nhỏ.

CS-100-1-Button-top-png

Người dùng chỉ cần cắm thiết bị hỗ trợ USB – Nút ClickShare – vào PC hoặc máy Mac của họ và nhấn nút để tải nội dung từ laptop lên màn hình phòng họp lớn. Với Ứng dụng ClickShare, người dùng cũng có thể chia sẻ nội dung từ laptop, di động hoặc máy tính bảng của họ. 

Barco ClickShare CS-100 Huddle

ClickShare CS-100 Huddle được thiết kế để người dùng họp hội nghị tự phát trong không gian nhóm, chỉ cần chia sẻ nội dung trên laptop hoặc di động lên trên màn hình trình bày. Không cần dây cáp, không cần thiết lập, không cần chờ đợi để tham gia. CS-100 Huddle phù hợp cho các phòng họp nhỏ, cho phép tối đa 8 người dùng kết nối và một người dùng chia sẻ cùng một lúc. 

Barco ClickShare

Người dùng sử dụng ứng dụng ClickShare để truyền tải nội dung từ thiết bị laptop hay di động trên màn hình phòng họp. Cài đặt phần mềm hệ thống phiên bản 1.7 để có thể có được những trải nghiệm tốt nhất trên desktop.

Sự khác nhau giữa Barco ClickShare CS-100 & CS-100 Huddle

Sự ra mắt của CS-100 Huddle đánh dấu sự ra đời của Ứng dụng ClickShare Desktop mới phù hợp với xu hướng họp hội nghị mới nhất. Chia sẻ liền mạch, nhanh chóng với Ứng dụng ClickShare Desktop là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cuộc họp ngắn, tự phát. 

Phần cứng và phần mềm trên thiết bị cơ bản của CS-100 và CS-100 Huddle giống hệt nhau.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com