Điểm mặt Webcam họp trực tuyến chuẩn nhất

Logitech Rally, Logitech Group, Jabra 710+Logitech PTZ Pro2, Logitech BCC950, Logitech Connect là những webcam hội nghị chuẩn, tương thích mọi phần mềm họp

TOP LIST WEBCAM GỌI TRỰC TUYẾN TIN CẬY ƯA DÙNG

Họp trực tuyến dành cho nhóm nhỏ dưới 20 người đang là một xu thế tất yếu và ngày càng thịnh hành trong những năm đến. Từ doanh nghiệp có phần mềm họp trực tuyến chuyên dụng như ZOOM Meeting, Microsoft Team (Skype for Business hay Microsoft Lync cũ), BlueJeans, Broadsoft, Fuze, Lifesize Cloud, Vidyo vf Zoom… đến nhóm nhỏ họp qua Zalo, Facebook, Google Hangout,…

Tất cả đều trở nên dễ dàng và tiện dụng với bộ giải pháp họp trực tuyến giá rẻ, chất lượng cao.

Sau đây NgọcThiên xin điểm lại những mẫu webcam họp trực tuyến hàng TOP toàn cầu cũng như tại Việt Nam, được sử dụng nhiều và rộng rãi nhất nhé:

#1. LOGITECH RALLY

Thực ra Logitech Rally được vào list này vì với lựa chọn tối thiểu, thì mức giá của sản phẩm cũng không quá cao so với phòng họp trên 20 người.

Logitech Rally là bộ sản phẩm hội nghị truyền hình cao cấp nhất của Logitech tính đến 2019. Nó tính hợp hàng hàng loạt công nghệ tiên tiến, cảm biến thông minh RIGHTSENSE (điều khiển camera RightSight™, tối ưu hóa video RightLight™, và âm thanh nâng cao RightSound™)

Rally của Logitech đem lại video chất lượng như trong studio, âm thanh có độ rõ ràng vượt trội, và công nghệ tự động RightSense™ để họp mặt tốt hơn, tự nhiên hơn với hầu hết mọi dịch vụ hội nghị video dựa trên phần mềm.

Được phủ một lớp màu đen mờ với tông kim loại màu xám đen sang trọng, các bộ phận của Rally mang lại hiệu suất tối ưu và độ linh hoạt vượt trội đi kèm kiểu dáng đẹp.

Điều khiển con trỏ

#2. Logitech Group

Logitech Group là bộ giải pháp ConferenceCam cho các cuộc họp với lên đến 14 người tham gia. Hỗ trợ lên đến 2 Mics mở rộng thêm (tùy chọn). Là dòng camera cao cấp nhất của Logitech tính đến thời điểm hiện tại (30/06/2016).

Logitech Group Camera có hai mã:

P/N: 960-001054LOGITECH GROUP (không kèm theo bộ micro mở rộng)

conferencecam group

P/N: 960-001060LOGITECH GROUP + Expansion Mics (có kèm bộ 2 micro mở rộng)

logitech group

Khả năng kết nối USB cắm vào là hoạt động khiến Logitech GROUP triển khai và sử dụng được nhanh chóng. Đơn giản chỉ cần kết nối GROUP tới máy tính phòng hội nghị hoặc máy tính xách tay của bạn thông qua USB là bạn đã sẵn sàng làm việc.

Sử dụng Logitech GROUP với mọi phần mềm hội nghị truyền hình, kể cả những phần mềm bạn đã sử dụng. Để có cuộc gọi với âm thanh tuyệt vời, hãy ghép cặp thiết bị di động có Bluetooth® không dây của bạn với thiết bị thu âm GROUP.

#3. COMBO JABRA 710 + LOGITECH PTZ PRO

Combo Jabra 710 + Logitech PTZ Pro giải pháp dành cho phòng họp lên đến 12 người.

Loa Jabra 710:

  • Loa di động không dây cao cấp với âm thanh tuyệt vời cho các cuộc gọi hội nghị và âm nhạc.
  • Dành cho tối đa 6 người tham dự trong phòng.

Logitech PTZ Pro:

  •  Camera video HD 1080p với camera pan / tilt và zoom nâng cao
  • Mang đến chất lượng video chuyên nghiệp cho các phòng hội nghị hoặc không gian hội nghị.

#4. Logitech Conference Cam BCC950

Logitech BCC950 là giải pháp hội nghị video tại bàn cho các văn phòng cá nhân, văn phòng tại nhà và hầu hết mọi không gian.

  • Thiết kế tất cả trong một rất dễ sử dụng và tiết kiệm không gian
  • Tính năng cắm vào là hoạt động thuận tiện cho máy Windows và Mac
  • Video HD và âm thanh rõ ràng với giá thành phải chăng

Các nhóm nhỏ có thể tiến hành hội nghị truyền hình riêng ở bất cứ đâu và vào bất kỳ lúc nào. Hệ thống hội nghị truyền hình BCC950 tất cả trong một, với độ phân giải cao, webcam và thiết bị thu âm chỉ cần cắm vào là sử dụng ngay lý tưởng cho những căn phòng nhỏ hoặc nhóm nhỏ từ 1-4 người.

Thiết lập nhanh chóng và dễ dàng tại bàn làm việc văn phòng hay trên bàn hội nghị. Video HD và âm thanh trong trẻo tựa pha lê kết hợp với chất lượng cao ở mức giá thành thấp.

#5. Logitech Connect

Camera hội nghị di động với thiết bị thu âm Bluetooth cho phòng, văn phòng tại nhà nhỏ và trong khi di chuyển

  • Video và âm thanh ưu việt với thiết kế nhỏ gọn 76 mm
  • Hoạt động với các ứng dụng hội họp và hội nghị truyền hình của bạn
  • Khả năng cắm ở bất kỳ đâu với pin sạc

Đơn giản hóa hội nghị truyền hình để bất kỳ ai cũng có thể thiết lập và điều hành cuộc họp ở bất cứ đâu. Với giá thành hợp lý, bạn có thể trang bị tiện ích video cho bất kỳ phòng hội nghị nào.

Được thiết kế cho các phòng và văn phòng tại nhà nhỏ, Logitech Connect cũng nhỏ gọn và di động để bạn có thể mang đi khắp nơi làm việc và vòng quanh thế giới. Connect luôn sẵn sàng cho cuộc gọi hội nghị truyền hình tiếp theo của bạn.