.
.
.
.
Logitech Group + Expansion Mics
91Xr6TGcLHL. SY450 2024
Logitech Group + Expansion Mics 1
Báo giá Tư vấn ngay
Mới

* THÔNG TIN DỊCH VỤ
- Miễn phí vận chuyển *Xem chi tiết tại đây
- Xem thêm Bảng giá dịch vụ lắp đặt tại đây
- Bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất. *Xem chi tiết tại đây

Logitech Group + Expansion Mics

Liên hệ (giá đã VAT)

  • Là bộ giải pháp ConferenceCam cho các cuộc họp với rộng lên đến 15 – 25 người tham gia.
  • Hỗ trợ 2 Mics mở rộng thêm đi kèm bộ Logitech GROUP Expansion microphones (P/N: 960-001060)
  • Âm thanh siêu rộng, siêu trung thực.
  • Đèn LED báo hiệu loa streaming, câm, giữ, và Bluetooth
Please enable JavaScript in your browser to complete this form.

*Thường trả lời trong vài phút

Zoom Translated Captions Vnsup
May Chieu Epson Vnsup

Thông tin Logitech Group + Expansion Mics

Logitech Group + Micro mở rộng (P/N: 960-001060) là bộ giải pháp ConferenceCam cho các cuộc họp với rộng lên đến 15 – 25 người tham gia. Hỗ trợ 2 Mics mở rộng thêm đi kèm bộ LOGITECH GROUP + Expansion Mics (P/N: 960-001060). Là dòng camera cao cấp nhất của Logitech tính đến thời điểm hiện tại (30/07/2016).

Logitech Group Camera có hai mã:

  • P/N: 960-001054: LOGITECH GROUP (không kèm theo bộ micro mở rộng)
  • P/N: 960-001060LOGITECH GROUP + Expansion Mics (có kèm bộ 2 micro mở rộng)

Những lợi ích khi thiết lập phòng họp của bạn với Logitech Group + Expansion Mics

Thiết lập phòng logitech group+micro mở rộng
Thiết lập phòng logitech group+micro mở rộng

Trải nghiệm hội nghị video được nâng tầm.

Logitech GROUP Expansion microphones đem lại video HD chất lượng cao và âm thanh rõ ràng trong trẻo, cho phép bất kỳ nơi hội họp nào trở thành một không gian hợp tác video.

Với các tính năng tiên tiến như khử tiếng vọng, công nghệ giảm tiếng ồn và điều khiển trực quan, giờ đây việc đưa bất kỳ ai vào trong cuộc trò chuyện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hợp tác video trở nên thật đơn giản.

Khả năng kết nối USB cắm vào là phát khiển cho Logitech GROUP Expansion microphones rất dễ sử dụng. Đơn giản chỉ cần kết nối với máy tính xách tay để tiến hành cuộc họp chân thực trong môi trường máy tính quen thuộc của bạn để sử dụng với bất kỳ ứng dụng phần mềm hội nghị video nào — bao gồm các ứng dụng bạn đang sử dụng.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thiết bị thu âm hiện đại với thiết bị di động đã bật công nghệ Bluetooth không dây để có cuộc gọi với âm thanh tuyệt vời.

Không gian hội họp của bạn. Phong cách của bạn.

Logitech GROUP Expansion microphones có độ linh hoạt có thể tùy chỉnh bố cục phòng hội nghị với các tùy chọn gắn camera. Sử dụng camera trên bàn hoặc gắn lên tường với các bộ phận đi kèm. Đáy camera được thiết kế với chân máy có dây xoắn để tăng thêm độ linh hoạt.

Người tham gia hội nghị cũng có thể nói chuyện rõ ràng trong phạm vi đường kính lên đến 8.5 m/28’ bằng mic kéo dài tùy chọn.

Để phóng to vật thể và nội dung trên bảng trắng với độ sắc nét, Logitech GROUP Expansion microphones có độ thu phóng 10x không bị giảm chất lượng, cho phép nhóm của bạn thấy mọi chi tiết với độ phân giải và độ rõ nét vượt trội.

Các tính năng chính của Logitech Group + Expansion Mics

Phòng họp ứng dụng bộ Logi Group+ micro mở rộng
Phòng họp ứng dụng bộ Logi Group+ micro mở rộng

Tính năng video của Logitech Group + Expansion Mics

Chất lượng video HD 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây

Mang video full HD chân thực tới mọi cuộc gọi hội nghị, cho phép các biểu cảm, ngôn ngữ không lời và cử chỉ được nhìn thấy rõ ràng.

Tiêu chuẩn H.264 với công nghệ Mã hóa video có thể mở rộng (SVC) và UVC 1.5

Tiết kiệm việc xử lý trong máy tính và năng lượng pin bằng cách đưa quá trình xử lý video vào trong camera, điều chỉnh linh hoạt theo luồng bit hiện có. Kết quả là tạo ra dòng video mượt mà hơn trong các ứng dụng như Skype® for Business và trong Windows® 8 và Windows 10.

Trường ngắm 90° với tính năng quét ngang 260° và nghiêng 130° cơ học

Trường ngắm rộng và khả năng điều khiển quét ngang và nghiêng mượt mà khiến bạn có thể dễ dàng nhìn thấy mọi người trong phòng.

Thu phóng HD 10x không bị mất dữ liệu

Phóng to cận cảnh vật thể và nội dung trên bảng trắng với chi tiết và độ rõ ràng vượt trội. Lấy nét tự động Ống kính có độ chính xác cao tự động lấy nét người và vật để mang lại độ phân giải sắc nét cho dù ống kính hướng vào bất cứ đâu.

Quang học sắc nét

Nâng cao khả năng hợp tác trực diện Công nghệ thấu kính tiên tiến của Logitech mang lại chất lượng video tuyệt vời với độ phân giải, tốc độ, sự mượt mà, độ cân bằng màu và chi tiết vượt trội.

Điều khiển camera từ xa

Vận hành các chức năng quét ngang, nghiêng và thu phóng của một camera hội nghị Logitech khác® hoặc Webcam C930e ở một địa điểm khác.

5 cài đặt sẵn cho camera

Nhiều chế độ cài đặt sẵn cho camera khiến cho việc chỉnh khung và lấy nét ống kính vào các chế độ xem thường sử dụng trở nên dễ dàng — chẳng hạn như bàn hội nghị, bảng trắng và cận cảnh — và nhanh chóng quay trở lại từng chế độ xem với một lần chạm nút.

Thiết lập camera cắm vào là phát

Đơn giản chỉ cần kết nối camera với hub được cấp điện bằng dây 4.9 m/16’ đi kèm để khởi động và bắt đầu nhanh chóng.

Tính năng audio của Logitech Group + Expansion Mics

Thiết bị thu âm kép toàn phần

Nghe và được nghe với âm thanh chân thực, rõ ràng, trong trẻo và dễ cảm thụ. Cộng thêm đế bằng kim loại đúc có các tính năng âm thanh tiên tiến và nút điều khiển trực quan.

Âm thanh vang vọng

Người tham gia hội nghị có thể nói chuyện trong phạm vi đường kính 6 m/20’ quanh thiết bị thu âm và được những người tham gia từ xa nghe rõ ràng như thể cuộc trò chuyện đang diễn ra trong cùng một căn phòng.

Mic kéo dài tùy chọn

Mở rộng phạm vi trò chuyện từ 6 m/20’ tới 8.5 m/28’ để ngay cả những người ở xa thiết bị thu âm đều có thể được nghe rõ ràng. Micrô được bán theo cặp, được tự động nhận biết và định cấu hình đơn giản chỉ bằng cách cắm vào thiết bị thu âm GROUP.

Công nghệ tạo chùm với mic đa hướng

Cuộc nói chuyện có âm thanh trung thực và tự nhiên bằng cách giảm thiểu hiện tượng phản xạ âm thanh (vang vọng) và âm thanh lạ gây nhiễu.

Loại bỏ tiếng vọng

Kỹ thuật âm thanh tiên tiến giúp giảm tiếng vọng, khiến cho cuộc gọi có âm thanh tự nhiên hơn. Công nghệ giảm tiếng ồn Tiếng ồn xung quanh và các âm gây nhiễu khác được nén để hỗ trợ cuộc nói chuyện thoải mái, chân thực ở cả hai đầu cuộc gọi.

Âm thanh HD

Âm thanh dải tần cao tái tạo lại giọng nói với chất lượng vượt trội, cho phép mọi người ở cả hai đầu cuộc gọi tận hưởng trải nghiệm giao tiếp chân thực. Đèn chỉ báo cuộc gọi trực quan Đèn LED tích hợp sẽ nhấp nháy để cảnh báo trực quan khi đang trong cuộc gọi, khi có cuộc gọi đến và khi cuộc gọi đến bị tắt tiếng.

Màn hình LCD hiển thị ID Người gọi và các thông tin khác

Xem thông tin liên quan đến cuộc gọi (ID người gọi, thời lượng cuộc gọi v.v….) và đèn chỉ báo chức năng thiết bị thu âm/camera (điều khiển âm lượng v.v….) trên màn hình hiển thị LCD. Thiết lập thiết bị thu âm cắm vào là hoạt động Chỉ cần cắm thiết bị thu âm vào hub được cấp nguồn bằng dây 4.9 m/16’ có sẵn để khởi động và tiến hành ngay tức thì.

Khả năng kết nối và sử dụng của Logitech Group + Expansion Mics

Tích hợp chặt chẽ với các ứng dụng giao tiếp hàng đầu

Logitech hợp tác với những nhà phát triển giải pháp giao tiếp hàng đầu để đảm bảo trải nghiệm liền mạch và tích hợp nhất khi sử dụng GROUP.

Tương thích với Mac® và máy tính

Đơn giản chỉ cần kết nối tới máy tính hoặc máy Mac® để tiến hành cuộc họp trong môi trường máy tính quen thuộc của bạn.

Hoạt động với hầu hết các ứng dụng hội nghị video và UC

Người dùng thoải mái sử dụng ứng dụng hội nghị video trên bàn làm việc mình lựa chọn.

Công nghệ Bluetooth không dây và công nghệ giao tiếp tầm ngắn (NFC)

Kết nối thiết bị thu âm tới thiết bị đã bật công nghệ Bluetooth không dây để có cuộc gọi với âm thanh tuyệt vời, hoặc ghép cặp các thiết bị di động đã bật NFC đơn giản bằng cách đưa chúng đến gần nhau.

Chứng nhận đẳng cấp chuyên nghiệp

Các chức nhận kinh doanh hàng đầu (Được chứng nhận cho Skype for Business, tương thích với Cisco Jabber® và WebEx®) và tích hợp nâng cao với các thành viên Chương trình Hợp tác của Logitech (LCP) đảm bảo trải nghiệm tích hợp với hầu hết các nền tảng hội nghị video cấp độ doanh nghiệp.

Dây kéo dài GROUP tùy chọn

Dây kéo dài GROUP 10m tùy chọn có thể được đi dây thông qua ống chứa dây để gấp đôi khoảng cách từ 5 tới 10 m (32.8’) giữa hub Logitech GROUP và camera hoặc thiết bị thu âm. Đối với phạm vi dài hơn bao gồm không gian đầy, sử dụng dây kéo dài GROUP 15m để gấp ba khoảng cách từ 5 tới 15 m (49.2’)6 .

Nhiều tùy chọn gắn camera và cấu hình thiết lập thiết bị

Thiết lập phòng hội nghị theo cách bạn muốn với phạm vi lên tới 9.8 m/32’ giữa camera và người nói. Sử dụng camera trên bàn hoặc gắn lên tường bằng các dụng cụ đi kèm. Đáy của camera được thiết kế với chân máy ren xoắn để tăng thêm độ linh động.

Điều khiển từ xa có đế gắn

Vận hành các chức năng quết ngang, nghiêng và thu phóng camera, tăng/giảm âm lượng và trả lời/kết thúc cuộc gọi trên bảng điều khiển ở dế thiết bị thu âm hoặc với điều khiển từ xa được gắn vào bảng điều khiển khi không sử dụng.

Ứng dụng PTZ

Điều khiển các chức năng quét ngang, nghiêng và thu phóng camera từ máy tính hoặc máy Mac bằng ứng dụng phầm mềm dễ sử dụng.

Thông số kỹ thuật bộ sản phẩm Logitech Group + Expansion Mics

Camera Logitech Group + Expansion Mics

  • Quét ngang, nghiêng và thu phóng mượt mà, được kiểm soát từ điều khiển từ xa hoặc bộ điều khiển
  • Quét ngang 260°, nghiêng 130°
  • Thu phóng HD 10x không bị mất dữ liệu
  • Trường ngắm 90°
  • Full HD 1080p 30fps
  • Tiêu chuẩn H.264 UVC 1.5 với công nghệ Mã hóa Video có thể
  • mở rộng (SVC)
  • Lấy nét tự động
  • 5 chế độ camera cài đặt sẵn
  • Điều khiển từ xa (PTZ) của các sản phẩm ConferenceCam
  • Khe khóa máy Kensington
  • Đèn LED xác nhận việc truyền phát video
  • Chân máy có ren tiêu chuẩn

Điều khiển từ xa của Logitech Group + Expansion Mics

  • Có giá gắn
  • Phạm vi 8.5 m/28

Thiết bị thu âm của Logitech Group + Expansion Mics

  • Hiệu suất song công toàn phần
  • Loại bỏ tiếng vọng
  • Công nghệ giảm tiếng ồn
  • Âm thanh dải siêu rộng
  • Công nghệ Bluetooth và NFC không dây
  • LCD để hiển thị ID người gọi, thời lượng cuộc gọi và các phản hồi chức năng khác
  • Các đèn LED để báo hiệu việc truyền phát qua thiết bị thu âm,tắt tiếng, giữ và ghép cặp Bluetooth
  • Các nút điều khiển cảm ứng để trả lời/kết thúc cuộc gọi, âm lượng và tắt tiếng, Bluetooth – cộng với camera PTZ, các cài đặt sẵn nút “home” và điều khiển từ xa

Micrô (Tx)

  •  Bốn micrô thu theo mọi hướng hỗ trợ phạm vi đường kính 20 foot
  •  Độ nhạy tần số: 100Hz – 11KHz
  •  Độ nhạy: -28dB +/-3dB
  •  Độ méo tiếng: <1% @ 1KHz tại 106dB

Loa (Rx)

  •  Độ nhạy tần số: 120Hz – 14KHz
  •  Độ nhạy: 83dBSPL +/-3dB tại 1W/1M
  •  Công suất tối đa: 91dBSPL
  •  Độ méo tiếng: <5% từ 200Hz

Khe khóa máy Kensington

Hub / dây cáp

  • Hub trung tâm có thể gắn được để kết nối tất cả các bộ phận
  • Có bao gồm giải pháp kết dính để gắn ở dưới bàn
  • Hai dây cáp để kết nối giữa hub với camera/ thiết bị thu âm (Độ dài: 5 m/16’)
  • Một cáp USB để kết nối với máy tính/máy Mac (Độ dài: 3 m/9.8’)
  • Bộ chuyển đổi nguồn điện AC (Độ dài: 3 m/9.8’)

Giá gắn

Giá gắn hai chức năng để gắn lên tường hoặc giữ camera trên bàn

Tính tuân thủ và công cụ

  • Phù hợp với USB 2.0
  • Video và âm thanh tuân thủ UVC cho khả năng tương thích với ứng dụng rộng
  • Được chứng nhận cho Skype for Business, tương thích với Cisco, và tích hợp nâng cao với các thành viên Chương trình
  • Hợp tác của Logitech (LCP)5
  • Công cụ chẩn đoán có thể tải về
  • Công cụ phần sụn có thể nâng cấp
  • Phần bổ trợ ứng dụng có thể tải về để hỗ trợ tính năng nâng cao

Logitech Group + Expansion Mics

  • Part #: 960-001060

Mic kéo dài cho Logitech Group

  • Part #: 989-000171
  • UPC: 097855119551

GROUP 10m Dây kéo dài

  • Part #: 939-001487
  • UPC: 097855129765

GROUP 15m Dây kéo dài

  • Part #: 939-001490
  • UPC: 097855131942

Yêu cầu hệ thống

  • Windows 7, 8.1 hoặc 10
  • macOS 10.10 trở lên
  • Google Chromebook Phiên bản 29 trở lên

Lưu ý: Để hỗ trợ full HD, vui lòng kiểm tra với nhà cung cấp ứng dụng phần mềm của bạn để biết yêu cầu hệ thống.

Kích thước + trọng lượng sản phẩm Logitech Group + Expansion Mics

Camera Logitech Group + Expansion Mics 

146 x 131 x 130 mm

5.8 x 5.2 x 5.1”

580 g /20.46 oz

Thiết bị thu âm Logitech Group + Expansion Mics

240 x 65 x 240 mm

9.5 x 2.5 x 9.5”

1223 g / 43 oz

Hub Logitech Group + Expansion Mics 

94 x 34 x 74 mm

3.75 x 1.3 x 2.9”

83 g / 3 oz

Điều khiển từ xa Logitech Group + Expansion Mics 

50 x 120 x 10 mm

1.97 x 4.72 x 0.39”

48 g / 1.69 oz

Giá gắn tường/bàn Logitech Group + Expansion Mics 

210 x 120 x 99 mm

8.27 x 4.72 x 3.90”

255 g/8.99 oz

Mic kéo dài Logitech Group + Expansion Mics 

83 x 83 x 21 mm

3.3 x 3.3 x 0.83”

230 g / 8 oz

GROUP 10m Dây kéo dài

Dây/Bộ lặp

10 m x 4 mm/50 x 12 mm

32.8’ x 0.16”/1.97 x 0.47”

278 g / 9.8 oz

GROUP 15m Dây kéo dài

Dây/Bộ lặp lại

15 m x 5 mm/50 x 12 mm

49.2’ x 0.20”/1.97 x 0.47”

510 g / 18.0 oz

Bảo hành Logitech GROUP Expansion microphones

Phần cứng có giới hạn trong 2 năm

Bên trong hộp bộ sản phẩm Logitech Group + Expansion Mics có gì?

***

Camera, thiết bị thu âm, điều khiển từ xa, 2 micro mở rộng, hai dây 5 m/16.4’ để kết nối giữa thiết bị thu âm và hub và camera và hub, một dây 3 m/9.8’ m giữa hub và máy tính, Velcro để quản lý cáp, Velcro để cố định hub vào bàn, hub được cấp nguồn, cấp điện cho bộ điều hợp bằng các giắc cắm cục bộ, giá gắn, hướng dẫn bắt đầu nhanh, thẻ bảo hành.

Hình ảnh thực tế của bộ sản phẩm Logitech Group + Expansion Mics

Hộp Logitech Group + Expansion Mics

Hộp logitech group

unbox logitech group

Loa ngoài Logitech Group + Expansion Mics

loa ngoài bộ logitech group-01

loa ngoài bộ logitech group mặt đáy loa ngoài bộ logitech group

Hub kết nối Logitech Group + Expansion Mics

hub kết nối bộ logitech group

hub kết nối của bộ logitech group mặt đáy hub kết nối bộ logitech group mặt bên hub kết nối bộ logitech group

Camera Logi Group

camera bộ logitech group 02

camera bộ logitech group camera bộ logitech group 01

Micro mở rộng cho bộ Logitech Group + Expansion Mics

micro mở rộng cho logitech group 01

micro mở rộng cho logitech group

Phụ kiện đi kèm trong bộ Logitech GROUP Expansion microphones

Phụ kiện bộ logitech group 01

Phụ kiện bộ logitech group cáp kết nối bộ logitech group điểu khiển từ xa

Xem thêm: Logitech Group datasheet

***

Để được tư vấn kĩ hơn về bộ Logitech GROUP Expansion microphones hoặc các bộ combo thiết bị hội nghị khác, quý khách đừng ngần ngại gọi đến số hotline: 02877798999. Chúng tôi đang chờ điện thoại của bạn

(1 bình chọn)

Thông số kỹ thuật của Logitech Group + Expansion Mics

Đang cập nhật...