Top 6 camera hội nghị Logitech 2022

Top 6 camera hội nghị Logitech 2022

Logitech là thương hiệu không còn xa lạ với người dùng công nghệ. Logitech chuyên sản xuất và cung ứng các thiết bị phụ kiện của máy tính cá nhân hay máy tính bảng như bàn phím, chuột máy tính, microphone, thiết bị chơi game, webcam,… Hãy cùng Ngọc Thiên xem những camera hội nghị Logitech “hot” năm 2022 qua bài viết dưới đây.

Top 6 camera hội nghị Logitech

Webcam Logitech C925e

Webcam Logitech C925e
Webcam Logitech C925e

Đặc trưng

  • Độ phân giải video HD 1080p
  • Trường nhìn 90 độ 
  • Zoom kỹ thuật số 4x 
  • Công nghệ RightLight 2 cho video sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu
  • Mã hóa Uvc H.264 cho luồng video mượt mà

Yêu cầu hệ thống máy tính đối với webcam này là Windows 7, Windows 8 hoặc Windows 10, macOS X 10.7 trở lên, Chrome OS Phiên bản 29.0.1547.70 trở lên, RAM 2 GB trở lên và đủ dung lượng ổ cứng để ghi video.

Webcam Logitech C930e 

Webcam Logitech C930e 
Webcam Logitech C930e 

Với Webcam Logitech C925e, Logitech đã sản xuất một webcam dành cho doanh nghiệp. Cung cấp cho các chuyên gia kinh doanh một máy ảnh web thực sự mạnh mẽ. Được tối ưu hóa cho Microsoft Lync, Webcam này sẵn sàng phục vụ cho các cuộc họp hội nghị trực tuyến.

Video 1080p cho phép bạn ghi lại, phát trực tiếp và hội nghị ở tất cả các độ phân giải HD. Cung cấp cho bạn phần mềm cần thiết. Với công nghệ tự động lấy nét và hiệu chỉnh ánh sáng tiên tiến được tích hợp sẵn, bắt trọn những khoảnh khắc xinh đẹp của bạn. Nén video H.246 giúp quá trình tải lên diễn ra nhanh hơn, lý tưởng cho những ai cần gửi báo cáo tiến độ video kịp thời.

Ấn tượng hơn nữa là phạm vi rộng của máy ảnh. Với chế độ xem 78 độ, bạn có thể có tầm nhìn trong máy rộng hơn. Cho phép bạn xem cảnh quay của chính mình trên màn ảnh rộng thực sự. Micrô âm thanh nổi kép hoạt động với các giác quan đa hướng để thu nhận giọng nói của bạn ngay cả khi bạn rời khỏi màn hình trong một phút.

Xem thêm:

Đánh giá Webcam Logitech C930e

So sánh Webcam Logitech 4K Brio và Logitech C930E

Webcam Logitech Brio

Webcam Logitech Brio 4K
Webcam Logitech Brio 4K

Webcam BRIO của Logitech  có tùy chọn để tạo ra đầu ra đặc biệt 4K HDR với 30 FPS, 1080P với 30FPS và thậm chí là 60FPS mượt mà với chất lượng hình ảnh thấp hơn một chút. Camera đi kèm với các tính Zoom 5x để ghi lại các chi tiết nhỏ và chụp những bức ảnh cận cảnh đầy mê hoặc. 

Webcam này thực hiện các điều chỉnh tự động để nâng cao chủ thể và chụp cảnh bằng các tính năng như HDR và ​​ánh sáng phù hợp. Nó ngăn chặn đáng kể mọi biến dạng và lóa trong chất lượng của hình ảnh. Chế độ xem có thể điều chỉnh đến 65, 78 hoặc 90 độ để thay đổi góc thuận tiện. Ngoài ra, máy ảnh còn đi kèm với các cảm biến quang học và hồng ngoại cho phần mềm nhận dạng khuôn mặt và khả năng tương thích bảo mật.

Nó tương thích với bất kỳ trang web hoặc ứng dụng chính nào hoạt động với webcam. Chức năng tốt nhất của máy ảnh là người dùng có thể tùy chỉnh đầy đủ các cài đặt cho máy ảnh. Một tính năng thú vị trong máy ảnh này là xóa phông nền, chủ yếu giống như hiệu ứng màn hình xanh lá cây hoặc xanh lam. Nó không chỉ đi kèm một mà là 2 micrô đa hướng để đảm bảo thu được âm thanh chất lượng cao.

Xem thêm: Logitech Brio 4K có gì đặc biệt?

Webcam Logitech ConferenceCam BCC950

Webcam Logitech ConferenceCam BCC950
Webcam Logitech ConferenceCam BCC950
  • Độ phân giải: 1080P
  • Tốc độ khung hình: 30 khung hình / giây
  • Âm thanh: 4 mic
  • Xoay / Nghiêng / Thu phóng: Tự động, Kỹ thuật số (1,2x)
  • Trường nhìn: 78˚ (dọc)
  • Kích thước: 344 x 147 x 154mmTrọng lượng: 568g

BCC950 của Logitech thích hợp để sử dụng trong phòng họp nhỏ. Nó bao gồm một webcam chất lượng tốt và đế loa ngoài. Bên cạnh đó thiết bị còn được trang bị hệ thống khử tiếng ồn độc quyền của Logitech. Kết nối thông qua USB và hoạt động với hầu hết các nền tảng.

Xem thêm: Top 4 Webcam Logitech cho gamer

Webcam Logitech ConferenceCam Connect

Webcam Logitech ConferenceCam Connect
Webcam Logitech ConferenceCam Connect
  • Độ phân giải video: Full HD 1080p
  • Thu âm thanh: 2 micrô đa hướng
  • Trường nhìn: 90 °
  • Trọng lượng: 766g

Ra đời từ vài năm trước, Logitech ConferenceCam Connect vẫn sẽ hoàn thành công việc cho hầu hết các yêu cầu của phòng hội nghị. Mang đến video Full HD chất lượng tốt và âm thanh rõ ràng hoàn hảo. Hình dạng hình ống đặc biệt so với nhiều camera khác trên thị trường. Giúp vận chuyển dễ dàng, mặc dù dễ bị va đập hơn một chút so với các webcam khác có chân đế an toàn hơn. Thiết bị cung cấp khả năng dễ sử dụng plug-and-play ấn tượng và khả năng tương thích với các ứng dụng hội nghị truyền hình thông thường – Zoom, Skype for Business, v.v…Nó cũng chạy trên pin sạc bên trong có thể kéo dài 3 giờ cuộc gọi điện video, giúp bạn thiết lập linh hoạt hơn nữa. 

Xem thêm:

Logitech ConferenceCam Connect có tốt không?

So sánh Logitech ConferenceCam Connect và BCC950

Webcam Logitech Rally

Webcam Logitech Rally
Webcam Logitech Rally

Tiếp theo trong danh sách Camera hội nghị Logitech 2022 là Logitech Rally.

  • Độ phân giải: 4K
  • Tốc độ khung hình: 30 khung hình / giây
  • Âm thanh: 2 mic
  • Xoay / Nghiêng / Thu phóng: Tự động, Kỹ thuật số (4x)
  • Trường xem: ± 90 ° xoay / + 50˚ / -90˚ nghiêng
  • Kích thước: 182.5 x 152 x 152mm
  • Trọng lượng: 766g

Camera Rally là máy ảnh Pan / Tilt / Zoom (PTZ) sử dụng công nghệ RightSense của Logitech để tự động tạo khung hình cho mọi người tham gia. Điều này thích hợp hơn để chuyển nhanh từ người đang nói này sang người tiếp theo và cho phép bạn theo dõi các tín hiệu không lời.

Kết luận

Ngoài những sản phẩm kể trên, Logitech còn có rất nhiều camera hội nghị từ mức giá vài triệu đến vài chục triệu. Tuỳ theo nhu cầu mà người dùng có nhiều sự lựa chọn.

Hi vọng thông qua bài viết trên, bạn đã hiểu thêm về một số sản phẩm tiêu biểu của Logitech. Từ đó lựa chọn được sản phẩm thích hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua camera hội nghị Logitech 2022 hãy liên hệ với Ngọc Thiên hoặc để lại số điện thoại để chúng tôi tư vấn cho bạn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài đọc!

Xem thêm: Top 3 Webcam tốt nhất để ghi lại hội thảo trên web

Thông tin liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Tel: 028 777 98 999 – Hotline: 1900 099 978

Email: info@vnsup.com

Website: vnsup.com