Logitech ConferenceCam Connect có tốt không?

Logitech ConferenceCam Connect có tốt không?

Cuộc họp trực tuyến bao giờ cũng cần có thiết bị truyền dẫn hình ảnh để giao tiếp ảo với nhau. Nếu là cuộc họp nhỏ chỉ vài người tham gia thì bạn có thể tận dụng webcam máy tính hoặc đầu tư cho một chiếc webcam giá trung bình. Đối với cuộc họp chuyên nghiệp thì cần phải đầu tư hơn. Logitech ConferenceCam Connect ra đời để phục vụ cho những hội họp trực tuyến chuyên nghiệp như vậy. Hãy cùng Ngọc Thiên khảo sát thiết bị này có tốt không nhé!

Tính năng nổi bật của Logitech ConferenceCam Connect

Camera với độ phân giải HD 1080p nằm ở phía trên cùng, có trường nhìn 90 độ và ống kính Zeiss bằng thủy tinh. Máy ảnh tự động lấy nét dựa trên nhận diện khuôn mặt.

Có thể sử dụng Logitech ConferenceCam Connect như một chiếc loa Bluetooth. Không gặp khó khăn khi kết nối với ConferenceCam chỉ cần chạm NFC vào mặt sau của thiết bị.

Trong phạm vi 10 foot, bạn có thể sử dụng điều khiển từ xa để xoay, nghiêng và thu phóng kỹ thuật số (lên đến 4 lần). Điều chỉnh âm lượng, tắt tiếng micrô, thực hiện / trả lời và kết thúc cuộc gọi.

Băng thông video trên máy tính xách tay được bảo toàn nhờ vào hỗ trợ phần cứng tích hợp của camera cho H.264 UVC 1.5 với Mã hóa video có thể mở rộng (SVC). Nhờ vậy, Logitech Connect có thể cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời trong một loạt điều kiện ánh sáng tốt.

Thiết bị còn kèm theo một khe khóa chống trộm Kensington.

Ưu nhược điểm của Logitech ConferenceCam Connect

Ưu điểmNhược điểm
Hoạt động trơn tru với các hệ thống Windows, Mac OS và Chrome OS
Thiết kế tích hợp tất cả trong một (Camera hội nghị tích hợp cả micro, loa, kết nối Bluetooth và có thể hoạt động như 1 loa ngoài thực thụ)
Hỗ trợ thiết bị điều khiển từ xa thông minh cho phép dễ dàng điều chỉnh các chuyển động xoay, nghiêng kỹ thuật số của Camera, cho hiệu quả ghi hình tốt hơn.
Chất lượng hình ảnh tốt, hiệu quả ghi hình rõ nét.
Dễ dàng cài đặt và sử dụng
Có thể hoạt động độc lập thông qua sạc Pin mà không cần kết nối dây cáp.
Hỗ trợ trình chiếu màn hình không dây cho các thiết bị Android và Windows tương thích.
Thời lượng Pin tối đa chỉ 3 giờ, chỉ phù hợp cho các cuộc họp nhóm quy mô nhỏ trong thời gian ngắn.
Camera không có khả năng xoay cơ học.
Chỉ hỗ trợ thu phóng kỹ thuật số.
Đôi lúc điều khiển từ xa không phản hồi

Thiết kế của ConferenceCam Connect

Thiết bị này có thiết kế lạ và vô cùng bắt mắt. Thân của Logitech ConferenceCam Connect có hai màu chọn lựa là bạc hoặc đỏ. Hiếm có thiết bị hội nghị nào có màu sắc nổi bật như vậy. Đa số là màu xám hoặc đen. Đây là một thiết kế táo bạo. Nó có dạng hình trụ cũng là một điểm đặt biệt nữa khi mà hình dáng đó hoàn toàn khác biệt so với các loại camera hội nghị hiện có trên thị trường. Điều này khiến ConferenceCam Connect trở nên linh hoạt, dễ di chuyển đến địa điểm khác.

Thiết bị này chỉ nặng 766g, kích thước 11,98 x 2,95 x 2,95 inch.

Trên cùng của thiết bị là chương trình điều khiển. Nút bật / tắt nguồn ở giữa, các nút điều khiển ở xung quanh, cho phép chuyển đổi giữa các chế độ hội nghị truyền hình, bật/tắt Bluetooth và phản chiếu màn hình không dây.

logitech ccc top Logitech ConferenceCam Connect

Khả năng kết nối

Để sử dụng chế độ hội nghị truyền hình, bạn cần kết nối ConferenceCam Connect với cổng USB của PC (thiết bị hỗ trợ Windows 7, Windows 8, Windows 10 và Mac OS X 10.7 trở lên).

Xem thêm: Top các dòng camera cho họp trực tuyến giá rẻ

Kết luận

Sau khi đọc tới đây Ngọc Thiên nghĩ rằng bạn đã có câu trả lời cho mình với câu hỏi Logitech ConferenceCam Connect có tốt không? Mặc dù giá cả có phần hơi cao nhưng chất lượng không làm bạn thất vọng. Logitech Connect có thể sử cho hội nghị 6 người theo thiết kế ban đầu. Nhưng thực tế có thể sử dụng với số người gấp đôi. Thiết lập dễ dàng, ngoại hình sáng tạo, bắt mắt. Chất lượng phù hợp với giá tiền. Nếu bạn đang có ý định mua thì đừng do dự nữa.

Nên mua thiết bị này ở đâu?

Hiện nay sản phẩm này đã có mặt tại Ngọc Thiên. Đây là một chiếc camera hội nghị có giá không hề rẻ. Do đó để tránh mua phải sản phẩm giả kém chất lượng hãy để lại số điện thoại để được tư vấn miễn phí. Hoặc bạn có thể liên hệ với Ngọc Thiên qua Hotline: 1900 099 978.

Chúng tôi là đơn vị hàng đầu cung cấp thiết bị và phần mềm hội nghị. Sản phẩm chính hãng, giá cả ưu đãi, chăm sóc đặt biệt là những gì mà Ngọc Thiên có thể mang lại cho bạn.