Những lưu ý khi mua tai nghe Call Center

những lưu ý khi mua tai nghe call center

Tai nghe Call Center dường như rất được tin dùng ngày nay. Do tình hình cạnh tranh phi giá ngày càng khốc liệt nên các công ty cũng đầu tư nhiều hơn vào bộ phận chăm sóc khách hàng. Mà bộ phận CSKH thường đàm thoại qua di động với KH do đó yêu cầu về âm thanh truyền nhận phải được đầu tư. Ngọc Thiên xin gửi đến bạn bài viết dưới đây nhằm đưa ra Những lưu ý khi mua tai nghe Call Center.

Vì sao phải lựa chọn cẩn thận trước khi mua tai nghe Call Center?

Người sử dụng tai nghe Call Center thường là nhân viên văn phòng. Họ phải đeo nó từ giờ này qua giờ khác, từ ngày này qua ngày khác. Trong căn phòng làm việc có thể còn có những cá nhân khác hoặc ảnh hưởng tiếng ồn từ đường sá. Nhất thiết phải có tai nghe lọc tiếng ồn cho nhân viên. Bởi vì nhân viên có thể không nghe rõ và các tiếng ồn có thể đem lại sự khó chịu cho khách hàng.

Mỗi nhân viên trung tâm cuộc gọi có mức độ thoải mái và nhu cầu riêng. Tai nghe có thể phù hợp với người này nhưng lại không vừa với người khác. Khả năng có thể điều chỉnh được của tai nghe là một yếu tố cũng quan trọng.

Có rất nhiều thương hiệu và sản phẩm tai nghe trên thị trường và những thông tin tràn làn khó kiểm định làm cho người mua hoang mang.

Còn rất nhiều nguyên nhân nữa khiến cho người mua phải cân nhắc trước khi bỏ tiền ra. Nhưng không để bạn chờ lâu Ngọc Thiên xin đến với phần chính của bài viết: Những lưu ý trước khi mua tai nghe Call Center.

Những lưu ý khi mua tai nghe Call Center

Lưu ý khi mua tai nghe 1: Khả năng khử tiếng ồn

Đứng đầu tiên trong danh sánh những lưu ý khi mua tai nghe Call Center là khả năng khử tiếng ồn. Như đã đề cập ở phần trước, tính năng này khá quan trọng. Nó có thể ảnh hưởng tới chất lượng cuộc gọi cả hai bên. Giảm sự tương tác và thiếu chuyên nghiệp.

Lưu ý khi mua tai nghe 2: Sự thoải mái

Nhân viên của trung tâm cuộc gọi sử dụng tai nghe cả ngày. Họ cần cảm thấy thoải mái khi đeo thiết bị trong một thời gian dài. Những chiếc tai nghe nặng nề, cồng kềnh và vụng về sẽ đem đến sự khó chịu. Nên có đệm để bảo vệ tai. 

Lưu ý khi mua tai nghe 3: Độ bền

Đây dường như là một điều bất cứ vật dụng nào cũng cần có tính chất này. Đặc biệt các công ty đều muốn giảm thiểu chi phí thì việc hỏng hóc và thay mới sẽ không được đánh giá cao. Và một điều tai hại hơn, điều gì sẽ xảy ra nếu như có cuộc gọi quan trọng của khách hàng và tai nghe lại bị trục trặc, hư hỏng?

Xem thêm: Tai nghe Call Center “hot” nhất 2021

Lưu ý khi mua tai nghe 4: Thiết kế của tai nghe

Kiểu dáng phù hợp cũng là một lưu ý khi mua tai nghe Call Center. Thiết bị có kiểu dáng chuyên nghiệp càng tôn lên không gian văn phòng. Người đeo tai nghe cũng cảm thấy thích thú hơn.

Lưu ý khi mua tai nghe 5: Công nghệ của tai nghe

Tai nghe với các tính năng bổ sung sáng tạo sẽ là một điểm cần quan tâm. Khả năng tích hợp với các ứng dụng khác, kết nối ổn định, âm thanh sắc nét và micrô chất lượng là một số tính năng mà tai nghe call center cần phải có để trả lời cuộc gọi kịp thời và hiệu quả. 

Lưu ý khi mua tai nghe 5: Giá cả

Bạn nên cân nhắc chi phí có thể bỏ ra trước khi quyết định mua. Nếu chỉ có vài chiếc thì có thể thoải mái được nhưng giả sử bạn mua đến hàng chục chiếc. Đó sẽ là vấn đề lớn về chi phí. Nhưng cũng không thể vì thế mà chọn chiếc tai nghe chất lượng thấp vì giá rẻ được. Điều này còn tùy thuộc vào khả năng của doanh nghiệp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn tai nghe dựa trên hãng sản xuất. Một số hãng tai nghe Call Center tốt có mức giá đa dạng có thể kể đến như Jabra, Yealink, Poly, Sennheiser

Nên mua tai nghe Call Center nào?

Hiện nay có không ít những thương hiệu và sản phẩm tai nghe Call Center. Bạn cần nắm chắc những lưu ý khi mua tai nghe để có thể đưa ra quyết định tốt nhất. Hoặc bạn cũng có thể nhờ nhân viên bán hàng tư vấn cho mình. Dưới đây là một vài mẫu tai nghe đáng mua:

Tai nghe call center Yealink

Tai nghe Call Center Jabra

Tai nghe Call Center Poly

Tai nghe Call Center Sennheiser

Bạn có thể tham khảo các bài đánh giá, review chi tiết về sản phẩm đánh giá mức độ phù hợp với nhu cầu của mình.

Hãy liên hệ với Ngọc Thiên để được tư vấn mua tai nghe Call Center với giá ưu đãi nhất. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp tai nghe, các thiết bị hội nghị trực tuyến chính hãng.

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com

Xem thêm: