Kinh nghiệm chọn mua tai nghe tổng đài viên cho telesales

chọn mua tai nghe tổng đài viên chất lượng

Tại sao nên mua tai nghe tổng đài viên chất lượng

Tai nghe là một yếu tố quan trọng trong việc cải thiện hiệu quả và năng suất công việc của nhân viên, đặc biệt là các tổng đài viên, nhân viên chăm sóc khách hàng bởi công việc của họ chủ yếu là liên hệ với khách hàng qua các cuộc gọi từ xa.

Các nhân viên telesales thường phải làm việc trong không gian văn phòng mở, có nhiều tiếng ồn. Điều này dễ gây ảnh sao nhãn, ảnh hưởng đến sự tập trung của họ, dẫn đến hiệu quả giao tiếp với khách hàng giảm đáng kể.

Bên cạnh đó, nếu như tiếng ồn xung quanh quá lớn có thể gây khó chịu với khách hàng khi đang giao dịch, gây ảnh hưởng không tốt đến hiệu quả công việc. Đây là lý do tại sao nếu tai nghe chất lượng kém hoặc không thoải mái, khó sử dụng khiến các nhân viên phân tâm, không thể nghe hoặc giao tiếp rõ ràng trong cuộc gọi, dẫn đến năng suất và hiệu quả công việc sẽ bị ảnh hưởng.

Kinh nghiệm chọn mua tai nghe tổng đài viên chất lượng
Tai nghe chất lượng tốt giúp tăng khả năng tập trung, nâng cao hiệu quả công việc

Ngược lại, tai nghe chất lượng với âm thanh tuyệt vời và micrô chống ồn có khả năng thu âm thanh rõ ràng, thiết kế vừa vặn thoải mái có thể nâng cao hiệu quản lý, hỗ trợ các nhân viên telesales làm việc dễ dàng hơn khi nhận các cuộc gọi từ khách hàng. Điều này chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng hơn khi họ được giải đáp các câu hỏi và thắc mắc của ngay lập tức mà không gặp phải bất kỳ sự ngắt quãng nào do tiếng ồn hay lỗi kỹ thuật từ tai nghe gây ra.

Những tiêu chí quan trọng khi chọn mua tai nghe tổng đài viên chất lượng

Độ bền của tai nghe tổng đài viên

Vì tai nghe rất cần thiết cho các hoạt động cộng tác liền mạch của các nhân viên tổng đài, nên độ bền và chất lượng là những yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Tai nghe dễ bị móp, méo, vỡ khi bất ngờ bị đập mạnh là loại tai nghe chất lượng kém, có thể làm giảm hiệu quả giao tiếp trong các cuộc gọi và làm tăng sự thất vọng cho các nhân viên tổng đài.

Đây là lý do tại sao bạn nên tìm mua loại tai nghe tổng đài viên đáng tin cậy được làm từ vật liệu chất lượng hàng đầu, như thép không gỉ, để có được năng suất làm việc tốt nhất.

Những tiêu chí quan trọng khi chọn mua tai nghe tổng đài viên chất lượng
Nên chọn những loại tai nghe có độ bền cao, làm từ chất liệu cao cấp

Tai nghe tổng đài viên cần có khả năng khử tiếng ồn

Những chiếc tai nghe tổng đài viên có tính năng khử ồn, khử nhiễu hiệu quả nên được ưu tiên. Tính năng khử ồn giúp ngăn chặn mọi tiếng ồn bên ngoài và tránh làm gián đoạn cuộc trò chuyện với khách hàng.

Hơn nữa, với các loại tai nghe tổng đài viên khử ồn chuyên nghiệp, bạn có thể lắng nghe khách hàng của mình ở mức âm lượng trung bình thấp, giúp bảo vệ thính giác của bạn hiệu quả.

Tai nghe chống ồn đặc biệt phù hợp cho không gian văn phòng mở nơi có nhiều hoạt động và tiếng ồn diễn ra hằng ngày. Tai nghe giúp chặn tiếng ồn xung quanh bằng cách cung cấp một rào cản vật lý hiệu quả, chẳng hạn như với tất cả các loại tai nghe nhét tai hoặc tai nghe trùm đầu đều có tính năng này.

Trên thực tế, những loại tai nghe này còn được bổ sung thêm một lớp ANC (giúp loại bỏ tiếng ồn chủ động), đặc biệt hữu ích trong các trung tâm chăm sóc khách hàng và bất cứ nơi nào có tiếng ồn liên tục ở phạm vi thấp.

Tai nghe có khả năng khử tiếng ồn
Tai nghe trang bị công nghệ chống ồn cải hiệu hiệu quả giao tiếp đáng kể

Tai nghe tổng đài viên có khả năng loại bỏ tiếng ồn chủ động chất lượng cao thường có giá thành cao, và được cung cấp bởi những nhà phân phối hàng đầu như Plantronics, Sony và Sennheiser.

Tuy nhiên, cũng có một số thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm tai nghe phân khúc tầm trung với chất lượng đảm bảo, đã được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng như Jabra, Yealink, Calisto, Logitech

Thiết kế thoải mái khi đeo tai nghe tổng đài viên

Sự thoải mái của tai nghe tổng đài viên cũng quan trọng không kém độ bền. Các nhân viên tổng đài thường phải làm việc nhiều giờ với tai nghe để hỗ trợ khách hàng. Vì vậy, họ cần được trang bị những chiếc tai nghe thoải mái với thiết kế linh động, trọng lượng nhẹ, đệm tai êm ái chất lượng cao, micro tùy chỉnh linh hoạt…

Như vậy, họ mới cảm thấy có động lực và cảm hứng làm việc trong cả một ngày dài. Một chiếc tai nghe nặng nề, gây cảm giác khó chịu cho người đeo sẽ dẫn đến những rắc rối không mong muốn, gây ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

chọn mua tai nghe tổng đài viên chất lượng
Tai nghe có thiết kế linh hoạt thoải mái, tạo động lực làm việc cho cả ngày dài

Tai nghe chất lượng cao có thể đem đến sự thoải mái cho người dùng trong thời gian sử dụng lâu dài. Hầu như tất cả các tai nghe chất lượng tốt dành cho đại lý tổng đài sẽ có đệm tai thoải mái, thiết kế băng đô nhẹ và có đệm, cần micro tùy chỉnh cùng trọng lượng siêu nhẹ. Như vậy có thể tránh tạo thêm áp lực lên đỉnh đầu. Vì vậy, hãy tìm mua những chiếc tai nghe tổng đài viên được làm từ vật liệu bền, nhẹ và có các tính năng tiện dụng.

Thiết kế và công nghệ của tai nghe tổng đài viên

Một tai nghe tổng đài viên được thiết kế hoàn hảo chắc chắn phải sở hữu công nghệ âm thanh mới nhất. Tai nghe cũng phải có các tính năng cải tiến, giúp dễ dàng thiết lập, sử dụng và nâng cấp.

Tai nghe tổng đài viên có nhiều kiểu đeo để lựa chọn: tai nghe 1 bên tai, tai 2 bên tai, tai nghe móc tai hoặc tai nghe trùm đầu. Tùy theo nhu cầu cùng sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn kiểu đeo phù hợp.

chọn mua tai nghe tổng đài viên chất lượng
Tai nghe một bên và hai bên tai

Phần lớn các nhân viên tổng đài sẽ sử dụng tai nghe đeo hai bên tai để thuận tiện cho công việc. Để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cho cả nhân viên và người gọi, bạn nên tìm những nhà cung cấp có nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng để lựa chọn.

Danh sách một số tai nghe tổng đài viên được đánh giá cao

Dưới đây là danh sách một số tai nghe tổng đài viên chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng được rất nhiều doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng đánh giá cao. Bạn có thể nhấp vào hình bên dưới để xem chi tiết tính năng của từng loại tai nghe, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Ngọc Thiên là nhà phân phối của các thiết bị hội nghị, tai nghe của các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới với mức giá hợp lý, sản phẩm chính hãng chất lượng cao, chính sách mua hàng hấp dẫn, chính sách đổi trả hàng rõ ràng.

Nếu bạn còn chưa biết nên chọn loại tai nghe nào cho phù hợp, hay để lại bình luận dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp với Ngọc Thiên thông qua số điện thoại bên dưới. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để giải đáp những yêu cầu, thắc mắc của các bạn.

Xem thêm:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com