Mua tai nghe chăm sóc khách hàng giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Mua tai nghe chăm sóc khách hàng giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Với sự phát triển đa dạng của thị trường tai nghe call center hiện nay, cũng có rất nhiều loại tai nghe giá rẻ, nhưng chất lượng lại vô cùng đảm bảo và được đánh giá cao. Hiểu được mối quan tâm của khách hàng về loại tai nghe cho CSKH, chúng tôi đã kiệt kê ra danh sách tai nghe chăm sóc khách hàng giá rẻ, uy tín, được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Khi xếp hạng các tai nghe này, tỷ lệ giảm tiếng ồn, độ tin cậy và sự thoải mái luôn được chú trọng. 

Danh sách một số tai nghe chăm sóc khách hàng giá rẻ, chất lượng hiện nay

Các nhân viên chăm sóc khách hàng luôn phải làm việc thường xuyên với điện thoại và tai nghe để trao đổi thông tin, hỗ trợ khách hàng qua các cuộc gọi từ xa. Để đảm bảo rằng các nhân viên CSKH có thể đạt được mức năng suất cao nhất, điều quan trọng là họ phải được trang bị loại tai nghe phù hợp, đảm bảo chất lượng. 

Các yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi chọn tai nghe phù hợp bao gồm độ bền, khả năng giảm tiếng ồn và sự thoải mái khi đeo. Khi tai nghe gây cảm giác khó chịu cho người đeo, mức độ làm việc hiệu quả của các nhân viên sẽ giảm xuống đáng kể.

Sau đây là danh sách một số tai nghe chăm sóc khách hàng giá rẻ, chất lượng hiện nay:

Tai nghe chăm sóc khách hàng Yealink YHS34

Yealink YHS34 là tai nghe giá rẻ chuyên dành cho nhân viên call center, nhân viên chăm sóc khách hàng. Đây là thiết bị analog có dây chuyên nghiệp, tích hợp âm thanh rõ nét, chất lượng. Tai nghe Yealink YHS34 có thiết kế gọn nhẹ, đem lại sự thoải mái cho người đeo, ngay cả khi làm việc suốt ngày dài.

  • Thiết kế gọn, nhẹ, thoải mái
  • Cần micrô có thể uống cong đến 330°
  • Nhẹ hơn 10% ~ 30% so với các tai nghe khác trong cùng loại
  • Khả năng cách âm, chống nhiễu, chống ồn tốt
  • Hiệu suất âm thanh cao

Các mẫu tai nghe chăm sóc khách hàng Yealink YHS34 tại Ngọc Thiên:

Tai nghe chăm sóc khách hàng Yealink UH34

Tai nghe chăm sóc khách hàng Yealink UH34 có vẻ ngoài đơn giản thanh lịch. Tai nghe tích hợp phần mềm Yealink USB Connect, nền tảng quản lý Yealink và dịch vụ đám mây, cho phép hỗ trợ quản lý, kiểm tra và nâng cấp thiết bị dễ dàng.

  • Tai nghe USB có dây
  • Thiết kế chụp tai hai bên siêu nhẹ
  • Nhẹ hơn 10% -30% so với các tai nghe khác cùng loại
  • Tay cần có thể uốn cong 330 ° dễ dàng điều chỉnh.
  • Micrô khử tiếng ồn và công nghệ hủy tiếng ồn thụ động

Các mẫu tai nghe chăm sóc khách hàng Yealink UH34 tại Ngọc Thiên:

Tai nghe chăm sóc khách hàng USB Yealink UH36

Tai nghe USB Yealink UH36 là thiết bị tai nghe được thiết chuyên cho giới văn phòng đặc biệt là những người làm bên mảng telesale, chăm sóc và tư vấn khách hàng. H36 đi kèm với các tùy chọn kết nối giắc cắm USB và 3,5mm. Miễn phí cắm vào nhiều thiết bị khác nhau: điện thoại IP, PC, máy tính bảng và điện thoại thông minh.

  • Micro khử tạp âm và tai nghe chống tiếng ồn
  • Chiều dài dây kết nối là 1.2m
  • Trang bị jack cắm 3.5mm và cáp chuyển đổi USB có điều khiển tuỳ chỉnh
  • Công nghệ active protection bảo vệ người dùng khỏi chấn thương âm thanh

Các mẫu tai nghe chăm sóc khách hàng Yealink UH36 tại Ngọc Thiên:

Tai nghe chăm sóc khách hàng USB Yealink YHS36

Tai nghe chăm sóc khách hàng Yealink YHS36 là nghe chuyên nghiệp với thiết kế đầu giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh và tập trung hiệu quả vào cuộc hội thoại. Kết hợp với công nghệ băng thông rộng và âm thanh HD, YHS36 mang đến những cuộc trò chuyện phong phú, rõ nét, cũng như giảm sự mệt mỏi khi nghe.

  • Kết nối USB cho máy tính và 3,5mm cho thiết bị điện thoại, máy tính bảng thông minh
  • Quản lý cuộc gọi đơn giản thông qua bộ điều khiển thông minh
  • Tích hợp đèn cảnh báo thong báo cuộc gọi tiện dụng

Các mẫu tai nghe chăm sóc khách hàng Yealink YHS36 tại Ngọc Thiên:

Tai nghe chăm sóc khách hàng Jabra Biz 1100

Tai nghe chăm sóc khách hàng Jabra Biz 1100 là tai nghe choàng đầu chuyên dùng cho các văn phòng, các trung tâm chăm sóc khách hàng, nơi tiếp nhận cuộc gọi thường xuyên.Vật liệu tai nghe được thiết kế bằng thép không gỉ. Có thể uốn cong và điều chỉnh phù hợp theo ý muốn. Miếng đệm tai mềm mại thiết kế trang nhã đảm bảo sự thoải mái và sang trọng khi đeo.

  • Micrô khử ồn siêu nhỏ
  • Thiết kế trùm đầu đem lại  sự thoải mái cả ngày
  • Cần micrô xoay 330 °
  • Đệm tai nhẹ và mềm mại dễ đeo

Các mẫu tai nghe chăm sóc khách hàng Jabra Biz 1100 tại Ngọc Thiên:

Phân biệt tai nghe Mono và tai nghe Dual(Stereo)

Tai nghe Mono là loại tai nghe chỉ có chụp tai một bên, không che đi tai còn lại. Lợi ích chính của việc này là bạn có thể dùng một bên tai còn lại theo dõi về những gì đang diễn ra xung quanh bạn. Điều này đặc biệt phù hợp khi bạn làm việc trong một văn phòng nơi giao tiếp với đồng nghiệp là quan trọng nhưng bạn lại phải dành phần lớn thời gian trong ngày cho các cuộc gọi.

Không giống như tai nghe mono, tai nghe dual (stereo) có cả hai chụp tai hai bên, vì vậy cả hai tai của bạn đều được che phủ bởi đệm tai mềm mại. Thiết kế chụp tai hai bên giúp ngăn chặn hiệu quả tiếng ồn xung quanh bạn. Nếu bạn cần tập trung vào nhiệm vụ hiện tại trong khi sử dụng tai nghe, thì kiểu tai nghe dual có thể là lựa chọn tốt nhất.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp danh sách tai nghe chăm sóc khách hàng phân khúc tầm trung, phù hợp với các trung tâm hỗ trợ khách hàng, call center… những cơ sở có nhu cầu sử dụng tai nghe với tần suất cao. Gía cả hợp lý, chất lượng đảm bảo, được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về giá cả cũng như đặc điểm của Sản phẩm, vui lòng liên hệ qua số điện thoại dưới đây hoặc chọn đăng ký tư vấn và điền thông tin vào, bộ phận sale sẽ ngay lập tức liên hệ và hỗ trợ bạn. Ngọc Thiên chuyên phân phối và cung cấp các thiết bị tai nghe giá rẻ, tai nghe chính hãng uy tín tại khu vực miền Bắc và Hà Nội.

Xem thêm:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com