Bảng giá tai nghe tổng đài giá rẻ chất lượng

Công ty TNHH Cung ứng Ngọc Thiên giới thiệu một số tai nghe tổng đài giá rẻ chất lượng


Các nhân viên tổng đài, nhân viên telesales thường phải làm việc trong môi trường đông đúc, không gian văn phòng mở với quá nhiều tiếng ồn xung quanh có thể gây mất tập trung và cực kỳ khó chịu khi làm việc. Vì vậy việc trang bị cho họ những chiếc tai nghe chất lượng với khả năng cách âm, lọc tiếng ồn tốt là vô cùng quan trọng, giúp họ có thể tập trung được vào công việc tốt hơn và cải thiện đáng kể hiệu quả công việc.

Tuy nhiên, một chiếc tai nghe chất lượng không nhất thiết phải là loại tai nghe mắc tiền. Bạn có thể lựa chọn cho nhân viên của mình những loại tai nghe tổng đài giá rẻ chất lượng, không cần phải sở hữu nhiều ứng dụng tiên tiến, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh và khả năng cách âm hoàn hảo, phục vụ tốt cho công việc của một tổng đài viên.

Dưới đây là danh sách của một số sản phẩm tai nghe tổng đài giá rẻ đến từ các thương hiệu nổi tiếng, chất lượng trên thị trường hiện nay.

Tại sao tai nghe lại đóng vai trò quan trọng đối với nhân viên tổng đài?

Mọi người đều muốn có càng nhiều cuộc gọi đến từ khách hàng càng tốt. Điều đó là đương nhiên, cho dù bạn là một nhân viên bán hàng đơn lẻ hay là chủ sở hữu doanh nghiệp, tất cả mọi người đều muốn có kết quả tốt với doanh thu tăng đều đều mỗi tháng.

Tuy nhiên, nếu nhân viên của bạn không thể nghe rõ được lời nói của khách hàng ở đầu bên kia cuộc gọi, thì sẽ không có cách nào thuyết phục họ mua bất cứ thứ gì.

Đó là lý do tại sao bạn nên trang bị cho nhân viên của mình những chiếc tai nghe tổng đài chất lượng âm thanh tốt, hiệu quả cách âm tốt để cách thể phục vụ nhu cầu giao tiếp với khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

Tai nghe tổng đài giá rẻ giúp nâng cao hiệu suất công việc
Tai nghe đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu suất công việc

Hơn thế nữa, bạn vẫn có thể sở hữu những chiếc tai nghe chất lượng mà không cần phải tốn một khoản tiền lớn. Tùy thuộc vào ngân sách và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn phương án phù hợp nhất. Dưới đây là danh sách các loại tai nghe giá rẻ chất lượng, được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

Danh sách các tai nghe tổng đài giá rẻ chất lượng được đánh giá cao

Tai nghe tổng đài giá rẻ Jabra Biz 1100 QD

Tai nghe Jabra Biz 1100 Mono QD
Tai nghe Jabra Biz 1100 Mono QD
Tai nghe Jabra Biz 1100 (QD duo)
Tai nghe Jabra Biz 1100 (QD duo)
  • Tai nghe tổng đài giá rẻ Jabra Biz 1100 QD sở hữu hai thiết kế với 2 kiểu đeo khác nhau: 1 bên tai và 2 bên tai cho người dùng tùy ý lựa chọn theo sở thích.
  • Tai nghe Jabra Biz 1100 QD trang bị chuẩn kết nối QD hỗ trợ kết nối linh hoạt với các thiết bị khác (máy tính, điện thoại bàn,…).
  • Jabra Biz 1100 QD trang bị công nghệ PeakStop ngay lập tức loại bỏ bất kỳ âm thanh lớn nào có hại cho tai của người dùng và bảo vệ thính giác hiệu quả.
  • Micro lọc tạp âm cung cấp âm thanh trong trẻo, rõ nét, không bị rè âm thanh khi đang trò chuyện.
  • Đệm tai chất lượng cao, mềm mại với thiết kế ôm sát tai vừa cách âm hiệu quả vừa mang lại cảm giác êm ái cho đôi tai, thoải mái sử dụng tai nghe làm việc cả ngày dài mà không mang lại cảm giác khó chịu.

Tai nghe tổng đài giá rẻ Jabra UC Voice 150

Tai nghe Jabra UC Voice 150 Duo
Tai nghe Jabra UC Voice 150 Duo
Tai nghe Jabra UC Voice 150 Mono
Tai nghe Jabra UC Voice 150 Mono
Tai nghe Jabra UC Voice 150 Ms Mono
Tai nghe Jabra UC Voice 150 Ms Mono
Tai nghe Jabra UC Voice 150 Ms Duo
Tai nghe Jabra UC Voice 150 Ms Duo
  • Tai nghe tổng đài giá rẻ Jabra UC Voice 150 được đánh giá cao về chất lượng âm thanh rõ nét, tự nhiên. Tai nghe trang bị công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số Digital Signal Processing (DSP) tiên tiến độc quyền từ thương hiệu Jabra.
  • Nhờ vào công nghệ này, âm thanh sẽ tự động được tối ưu hóa sao cho rõ nét và đạt chất lượng tốt nhất trước khi truyền đến tai người nghe. Đồng thời micro lọc tạp âm và tai nghe bọt xốp cao cấp cũng đem lại khả năng cách âm hiệu quả.
  • Tai nghe tổng đài giá rẻ Jabra UC Voice 150 cũng sở hữu 2 kiểu đeo 1 bên tai và hai bên tai linh hoạt, bạn có thể tùy ý lựa chọn kiểu đeo phù hợp.
  • Ngoài ra, tai nghe Jabra UC Voice 150 còn có phiên bản dành riêng, tương thích tốt với Microsoft Lync ( Phiên bản có MS)

Tai nghe tổng đài giá rẻ Jabra Biz 1500

Tai nghe call center Jabra Biz 1500 Mono USB
Tai nghe call center Jabra Biz 1500 Mono USB
Tai nghe Contact center Jabra Biz 1500 Duo USB
Tai nghe Contact center Jabra Biz 1500 Duo USB
Tai nghe Jabra Biz 1500 Duo QD (Quick Disconect)
Tai nghe Jabra Biz 1500 Duo QD (Quick Disconect)
Tai nghe Jabra Biz 1500 Mono QD (Quick Disconnect)
Tai nghe Jabra Biz 1500 Mono QD (Quick Disconnect)
  • Tai nghe tổng đài giá rẻ Jabra Biz 1500 là dòng tai nghe phổ thông, được thiết kế dành riêng cho các trung tâm liên lạc hoặc hệ thống chăm sóc khách hàng trực tuyến. Tai nghe cung cấp âm thanh HD rõ nét, mượt mà.
  • Âm thanh trong trẻo, không bị lẫn tạp âm là nhờ vào micro chống ồn cùng công nghệ xử lý kỹ thuật số, giúp loại bỏ mọi tạp âm và tự động điều chỉnh âm thanh sao cho rõ nét nhất.
  • Một trong những ưu điểm nổi bật của dòng tai nghe này là sở hữu kết nối linh hoạt.
  • Tai nghe tổng đài giá rẻ Jabra Biz 1500 bao gồm 4 mã sản phẩm riêng biệt với các kiểu đeo 1 bên tai và 2 bên tai đa dạng.
  • Các mẫu tai nghe với hai kiểu kết nối: USB (kết nối nhanh với máy tính) và QD (hỗ trợ kết nối đến tất cả các thiết bị thông qua jack cắm JR9, USB hoặc jack cắm 3,5mm).
  • Tùy vào nhu cầu và sở thích của mình mà bạn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp.
Tai nghe Yealink UH34 Dual chụp tai hai bên
Tai nghe Yealink UH34 Dual chụp tai hai bên
Tai nghe Yealink UH34 Mono chụp tai một bên
Tai nghe Yealink UH34 Mono chụp tai một bên
Tai nghe Yealink UH34 Lite Mono
Tai nghe Yealink UH34 Lite Mono
Tai nghe tổng đài giá rẻ Yealink UH34 Lite Dual
Tai nghe tổng đài giá rẻ Yealink UH34 Lite Dual
  • Nhắc đến tai nghe giá rẻ chất lượng, không thể bỏ qua thương hiệu Yealink – một cái tên vốn dĩ đã quá quen thuộc trong thị trường sản xuất tai nghe và thiết bị ngoại vi, nhận được sự yêu thích từ đông đảo người tiêu dùng.
  • Tai nghe tổng đài giá rẻ Yealink UH34 là một trong những dòng sản phẩm nổi bật mà Yealink vừa công bố gần đây. Tai nghe có 4 mã khác nhau với các thiết kế đa dạng, kiểu đeo một bên tai và 2 bên tai cho người dùng tùy ý lựa chọn.
  • Tai nghe trang bị micro chống ồn cùng công nghệ Active Protection, bảo vệ thính giác của bạn khỏi những ảnh hưởng xấu từ tiếng ồn và tín hiệu âm thanh lớn.
  • Tai nghe có cần micro cho phép thoải mái uốn cong 360 độ. Bạn có thể điều chỉnh thoải mái cần micro để có vị trí thu âm thanh tốt nhất.
Tai nghe USB Yealink UH36 Mono
Tai nghe USB Yealink UH36 Mono
Tai nghe USB Yealink UH36 Dual
Tai nghe USB Yealink UH36 Dual
  • Lại là một sản phẩm khác đến từ thương hiệu Yealink. Mẫu tai nghe Yealink UH36 được đánh giá cao bởi chất lượng âm thanh HD sắc nét cùng khả năng khử ồn, lọc tạp âm hiệu quả.
  • Tất cả đều nhờ vào công nghệ Dynamic EQ và Công nghệ âm thanh Wideband HD hỗ trợ xử lý âm thanh hiệu quả.
  • Micro chống ồn cho phép thu giọng nói rõ nét mà không bị lẫn tạp âm. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giá rẻ chất lượng thì Yealink UH36 là một đề xuất cần phải xem xét.

Trên đây là danh sách các mẫu tai nghe tổng đài giá rẻ, chất lượng và được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn loại tai nghe nào, hãy để lại bình luận dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin và số điện thoại bên dưới nhé.

Ngọc Thiên tự hào là nhà cung cấp đáng tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm tai nghe chính hãng, chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín như Jabra, Yealink, Poly…

Xem thêm:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com