Giới thiệu một số công nghệ trong tai nghe văn phòng

Một số công nghệ trong tai nghe văn phòng

Có những công nghệ trong tai nghe văn phòng nào? Chúng có chức năng gì?

Khi quan tâm đến các sản phẩm tai nghe văn phòng, tai nghe call center, tai nghe telesale, tai nghe cho tổng đài viên, tai nghe chăm sóc khách hàng… bạn sẽ bắt gặp những dòng mô tả về tính năng sản phẩm như tai nghe có sử dụng công nghệ PeakStop, công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số Digital Signal Processing (DSP), công nghệ Active Protection… Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chúng!

1. Công nghệ trong tai nghe văn phòng: Công nghệ PeakStop

Nhìn trực quan, PeakStop giúp ngăn chặn các âm thanh lớn đột ngột trên 118dB có khả năng gây hại cho tai. Công nghệ liên tục theo dõi mức độ âm thanh của cuộc trò chuyện. Bất cứ khi nào âm lượng tăng đột biến, PeakStop sẽ cắt bỏ phần phần âm thanh có mức lớn. Đảm bảo âm thanh từ 118dB trở xuống (theo mức quy chuẩn quốc tế)

Công nghệ trong tai nghe văn phòng: Công nghệ PeakStop

Nhờ đó, bạn sẽ không phải nghe thấy âm thanh lớn, đột ngột khi sử dụng các tai nghe văn phòng có Công nghệ PeakStop nữa.

2. Công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số Digital Signal Processing (DSP)

Digital Signal Processing (DSP) là gì? Digital Signal Processing (DSP) là một công nghệ kỹ thuật số giúp bạn tối ưu hóa âm thanh và âm nhạc, ngăn chặn tiếng vang. Công nghệ này giúp giữ tín hiệu đầu vào ở một mức nhất định và đảm bảo âm thanh không bị quá lớn.

Công nghệ mang lại âm thanh trong trẻo mà không có tiếng vang để nhân viên văn phòng có thể trò chuyện hiệu quả hơn.

3. Công nghệ trong tai nghe văn phòng: Công nghệ Active Protection

Đây là một công nghệ thường được sử dụng trong các tai nghe tổng đài giá rẻ chất lượng của Yealink. Công nghệ ActiveProtection trong tai nghe Yealink bảo vệ người dùng khỏi chấn thương do âm thanh có thể xảy ra do tiếng ồn tăng đột biến trong thời gian dài.

4. Công nghệ trong tai nghe văn phòng: Công nghệ Dynamic EQ và Công nghệ âm thanh Wideband HD

Công nghệ Dynamic EQ và Công nghệ âm thanh Wideband HD (thường được thấy trong tai nghe Plantronics Callcenter) cho phép xử lý âm thanh kỹ thuật cao, mang đến chất lượng âm thanh rõ nét gần giống với trò chuyện trực tiếp ngoài đời thực, giúp mọi cuộc trò chuyện trở nên chuyên nghiệp và rõ ràng hơn.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã hiểu hơn về các công nghệ âm thanh được sử dụng trong các loại tai nghe văn phòng, tai nghe telesale.. hiện nay. Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào về các công nghệ trong tai nghe văn phòng khác hoặc các sản phẩm tai nghe call center, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Tel: 028 777 98 999 – Hotline: 1900 099 978

Email: info@vnsup.com

Website: vnsup.com

⭐Xem thêm: