Tổng hợp tai nghe có mic chống ồn giá tốt cho tổng đài viên

Tổng hợp tai nghe có mic chống ồn giá tốt cho tổng đài viên

Làm việc trong một văn phòng với môi trường có nhiều tiếng ồn như tại các trung tâm chăm sóc khách hàng, văn phòng telesales… có thể gây khó khăn cho các nhân viên khi họ cần phải tập trung và nghe rõ âm thanh để tư vấn cho khách hàng một cách hiệu quả. May mắn thay, ngày nay có nhiều tai nghe kèm mic chống ồn có thể giúp lọc phần lớn những tiếng ồn xung quanh.

Hầu như đa số mọi người đêu ưu chuộng các dòng tai nghe có mic “khử tiếng ồn”. Nói chung, đó là loại tai nghe tích hợp micrô có khả năng lọc tiếng ồn cho người dùng ở đầu bên kia của điện thoại. Dưới đây, là danh sách tổng hợp các tai nghe có mic chống ồn chất lượng tốt, giá cả phải chăng, được nhiều tổng đài viên đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu sản phẩm phù hợp.

Tại sao nên sử dụng tai nghe có mic chống ồn?

Jabra-Engage-50-II-link-USB-A-MS-Stereo-4

Nếu bạn có một chiếc tai nghe cơ bản có ít hoặc không có khả năng chống ồn, khi bạn nói chuyện với người gọi, họ sẽ nghe thấy giọng nói của bạn cũng như đồng nghiệp xung quanh bạn. Điều này rất dễ gây mất tập trung đối với hầu hết những người gọi.

Bất cứ lúc nào có khoảng lặng trong cuộc trò chuyện của bạn, người gọi của bạn sẽ nghe thấy từng từ một cuộc trò chuyện của đồng nghiệp. Với tai nghe chống ồn tốt, người gọi sẽ nghe thấy giọng nói của bạn vượt xa tiếng ồn xung quanh. Trong những khoảng thời gian im lặng đó, họ sẽ chỉ nghe thấy tiếng lầm bầm nhẹ từ đồng nghiệp trong nền, thay vì toàn bộ cuộc trò chuyện.

jabra-engage-40-engage-plus

Tai nghe chất lượng cao sử dụng micrô chống ồn sẽ làm giảm tiếng ồn xung quanh, cho phép người gọi nghe rõ giọng nói của bạn hơn. Điều này rất quan trọng, bởi vì giọng nói của bạn càng rõ ràng thì càng ít thông tin cần lặp lại và cuộc trò chuyện của bạn sẽ chính xác hơn.

Nó cũng giúp người gọi của bạn tập trung vào cuộc trò chuyện của bạn và ít bị phân tâm bởi tiếng ồn xung quanh; điều này rất quan trọng trong môi trường kinh doanh chuyên nghiệp – để duy trì mức độ tin cậy và tin cậy với người gọi của bạn khi quảng cáo sản phẩm và lấy thông tin thẻ tín dụng.

Tổng hợp tai nghe có mic chống ồn giá tốt cho tổng đài viên

Tổng hợp tai nghe có mic chống ồn giá tốt cho tổng đài viên
Tổng hợp tai nghe có mic chống ồn giá tốt cho tổng đài viên
Tổng hợp tai nghe có mic chống ồn giá tốt cho tổng đài viên

1. Tai nghe kèm mic Yealink YHS34 Mono

Tai nghe Yealink YHS34 & YHS34 Lite

Thông số kỹ thuật:

Một bên Tai (tai đơn) | Hỗ trợ cáp QD dùng thay đổi chuẩn cắm linh động (QD) | Giắc cắm tai nghe RJ9 | Tính băng Bảo vệ thính giác | Đệm tai bằng da Tai nghe Yealink

Lý do nên mua tai nghe có mic chống ồn Yealink YHS34 Mono:

  • Tai nghe có dây analog chuyên nghiệp cho âm thanh trong trẻo rõ ràng.
  • Kiểu dáng đẹp, chất liệu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi đeo ngay cả khi phải đeo cả một ngày dài.
  • Phù hợp với những người lao động phải dành nhiều thời gian làm việc bằng tai nghe.
Yealink YHS34 Mono

Tai nghe có mic chống ồn thu âm tốt Yealink YHS34 được thiết kế nhằm tạo sự thoải mái cho người dùng với đệm tai mềm và vật liệu siêu nhẹ, YHS34 / YHS34 Lite nhẹ hơn 10% ~ 30% so với các tai nghe khác cùng loại.

Chính thiết kế tiện dụng này đã giúp tai nghe đủ thoải mái cho các cuộc gọi hội nghị dài và sử dụng cả ngày. Vì vậy, bạn có thể thoải mái sử dụng cả ngày mà vẫn cảm thấy thoải mái cho đôi tai của mình.

Giá sản phẩm trên vnsup.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

2. Tai nghe có mic chống ồn Yealink UH34 Lite Dual

Tai nghe Yealink UH34 & UH34 Lite

Thông số kỹ thuật:

Tai nghe USB có dây | 2 bên tai (Dual ear) | Micrô chống ồn, khử tiếng vọng | Đệm tai bằng xốp | Bộ điều khiển (nút Microsoft Teams) | Công nghệ ActiveProtection bảo vệ người dùng khỏi chấn thương âm thanh.

Lý do nên mua Tai nghe có mic chống ồn cho laptop Yealink UH34 Lite Dual:

  • Kiểu dáng đẹp, được làm từ chất liệu nhẹ cho âm thanh trong trẻo rõ ràng tạo cảm giác thoải mái khi đeo ngay cả khi phải làm việc cả ngày dài.
  • Hoàn toàn phù hợp với những nhân viên phải đeo tai nghe liên lục hàng giờ để làm việc.
  • Được thiết kế nhằm tạo nên sự thoải mái với đệm tai mềm và vật liệu siêu nhẹ, UH34 / UH34 Lite nhẹ hơn 10% ~ 30% so với các tai nghe khác cùng loại.
  • Thiết kế giúp tai nghe thoải mái cho các cuộc gọi hội nghị để có thể sử dụng cả ngày.
Kết nối Plug-and-Play linh hoạt, tiết kiệm thời gian

Với mục đích thiết kế cho việc thực hiện các cuộc gọi và nghe nhạc, Tai nghe điện thoại này được trang bị loa có tỷ lệ tín hiệu trên mức ồn cao và thiết kế khoang độc lập. Loại bỏ tiếng ồn thụ động tạo ra cuộc trò chuyện phong phú và rõ ràng hơn giúp giảm tiếng ồn xung quanh.

Thiết lập USB plug-and-play giúp kết nối với PC dễ dàng. Bạn có thể tận hưởng trải nghiệm cuộc gọi đáng tin cậy với khách hàng mềm. Kết hợp hoàn hảo với điện thoại IP Yealink mang đến cho bạn chất lượng âm thanh tối ưu.

Bộ điều khiển cầm tay với chỉ báo đèn LED giúp truy cập dễ dàng hơn vào các khả năng điều khiển cuộc gọi chính, bao gồm trả lời cuộc gọi, kết thúc cuộc gọi, từ chối cuộc gọi và tắt tiếng / bật tiếng.

Xem thêm: Kết nối plug and play là gì?

3. Tai nghe có mic chống ồn Plantronics Blackwire 3325

214016-01

Thông số kỹ thuật:

Tai nghe có mic chống ồn thu âm tốt cho laptop Blackwire 3300 có giắc cắm 3,5 mm và USB-C | Công nghệ Soundguard | Micrô khử ồn có thể điều chỉnh | Tương thích với PC, điện thoại di động và MAC | Điều khiển cuộc gọi từ các nút trên Cáp USB | Được chứng nhận để sử dụng với Microsoft Teams và Skype for Business.

Plantronics Blackwire 3325

Lý do nên mua Tai nghe có mic chống ồn Blackwire 3300:

  • Thiết kế mạnh mẽ mang lại độ tin cậy mà bạn có thể tin tưởng, đi kèm với đệm tai giải da, túi đựng du lịch, và đầu nối 3,5mm cho thiết bị động và máy tính bảng.
  • Âm thanh rõ ràng sắc nét, kết hợp với sự thoải mái cả ngày cho phép bạn xử lý mọi cuộc gọi một cách dễ dàng.
  • Mức giá phải chăng giúp Doanh Nghiệp dễ dàng triển khai nhanh chóng theo nhu cầu cụ thể.
  • Chọn tùy chọn ngôn ngữ, cài đặt tính năng và luôn cập nhật thiết bị của bạn với Driver mới nhất.

Tai nghe có mic chống ồn Blackwire 3300 Series mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất dành cho các doanh nghiệp đang hoạt động. Sức hấp dẫn tuyệt vời của Dòng  tai nghe call center Blackwire 3300 rõ ràng xuất hiện ngay từ cái nhìn đầu tiên: Thiết kế hiện đại, phong cách. Cần micrô linh hoạt cho nhân viên có thể tùy chỉnh. Tai nghe có thể điều chỉnh thoải mái. Băng đô đệm tai êm ái và loa xoay 180 độ.

Không chỉ vậy, Chất lượng sản phẩm cũng không thua kém gì vẻ ngoài bắt mắt của nó—với âm thanh chất lượng cao mà bạn mong đợi từ Poly. Và nếu bạn cho rằng phẩm có vẻ đắt đỏ, thì chúng tôi có tin tốt cho bạn. Tai nghe có mic chống ồn Blackwire 3300 Series sở hữu mức giá hoàn toàn phù hợp với túi tiền của bạn.

4. Tai nghe Jabra Biz 1100 QD duo – Tai nghe có mic chống ồn

Tai nghe jabra biz 1100 QD duo được thiết kế cho trung tâm liên lạc với các cuộc thoại rõ ràng. Đây là dòng sản phẩm lý tưởng cho các doanh nghiệp

Thông số kỹ thuật tai nghe Jabra call center Biz 1100:

Thiết kế chuyên nghiệp cho hệ thống call center | chức năng chống ồn, lọc âm chuyên nghiệp | Thiết bị kết nối qua chuẩn QD, thiết kế 2 bên tai | Cổng chờ QD mua thêm cáp kết nối phù hợp: GN 1200, Gn1216, Cable 2.5, cable 3.5..

Tai nghe Jabra Biz 1100 QD duo

Lý do nên mua Tai nghe có mic chống ồn Jabra Biz 1100:  

  • Được thiết kế đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các tổng đài viên, trung tâm liên lạc. Với mong muốn đem đến cho người dùng sản phẩm chất lượng, tiện nghi, thoải mái sử dụng hàng ngày.
  • Micro có khả năng loại bỏ tiếng ồn, dễ dàng điều chỉnh âm lượng ngay trên tai nghe, tiện lợi cho người đeo có thể sử dụng dễ dàng.
  • Công nghệ Peakstop giúp ngăn chặn những tiếng ồn lớn đột ngột, giảm âm lượng tiếng ồn bảo vệ đôi tai của người dùng.
  • Công nghệ Digital Signal Processing (DSP) làm giảm tiếng ồn nền và loại bỏ tiếng vang.

Tai nghe có mic chống ồn Jabra BIZ 1100 DUO (chuẩn QD, 2 tai) là giải pháp hoàn hảo nhất cho các doanh nghiệp, tạo môi trường làm việc thoải mái. Dùng cho các dòng điện thoại bàn ip, chất lượng lọc ồn tốt. Microphone Giảm tiếng ồn nền không mong muốn. Miếng đệm tai dẫn nhiệt ra khỏi tai để đảm bảo tất cả các cuộc gọi rõ ràng giữ tai mát mẻ, được xây dựng cho tất cả các tiện nghi trong ngày.

Thưởng thức âm thanh độ nét cao với HD Voice và nhận được thông suốt như pha lê. Digital Signal Processing (DSP) làm giảm tiếng ồn nền và loại bỏ tiếng vang. Nó cũng bảo vệ người dùng chống lại đỉnh cao đột ngột về khối lượng. Tích hợp PeakStop ™ ngay lập tức loại bỏ bất kỳ âm thanh lớn có hại cho tai của người dùng và bảo vệ thính giác.

5. Tai nghe có mic chống ồn tốt cho laptop Plantronics Blackwire 3320

Tai nghe Plantronics Blackwire 3320, Microsoft, USB-A

Thông số kỹ thuật:

Tai nghe hai bên với USB-C | Công nghệ Soundguard | Micrô có thể điều chỉnh | Tương thích với PC, điện thoại di động và MAC | Điều khiển cuộc gọi từ các nút trên Cáp USB.

Plantronics Blackwire 3320

Lý do nên mua Tai nghe có mic chống ồn Blackwire 3320:

  • Tai nghe có cáp USB-C cho PC / Mac. Micrô khử tiếng ồn. Bảo vệ âm thanh SoundGuard ™.
  • Băng thông rộng cho chất lượng âm thanh tốt hơn. Băng đô kim loại nhẹ: độ bền, phù hợp tùy chỉnh.
  • Kiểm soát cuộc gọi từ cáp: trả lời / gác máy, âm lượng, độ im lặng (mute).
  • Tương thích với tất cả các điện thoại mềm, bao gồm cả Microsoft Skype For Business (Lync)

Tai nghe có mic chống ồn tốt cho laptop Blackwire 3320 Series sẽ cung cấp những trải nghiệm âm thanh tốt nhất bằng tai nghe được triển khai xây dựng cho doanh nghiệp. Thậm chí tốt hơn, nhân viên muốn đeo nó sẽ cảm thấy thuận tiền hơn; vì vậy đầu tư của bạn có giá trị.

Sở thích lớn của the Blackwire 3300 Series, là sự rõ ràng ngay từ lần đầu tiên: Nó có thiết kế hiện đại, kiểu cách. Sự dàn xếp micro của nó rất linh hoạt nên người lao động có thể tùy chỉnh. Và tai nghe được lắp đầy đủ với cái mũ, nệm mềm giúp êm tai, và những loa xoay bằng 180 độ.

Không chỉ vậy, với âm thanh chất lượng cao bạn trông đợi từ Poly. Và nếu nó bắt đầu nghe có vẻ đắt tiền, thì chúng tôi đang có tin tốt. các loại tai nghe có mic chống ồn Blackwire 3300 Series sẽ có giá hợp với ngân sách.

Xem thêm:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com