Top tai nghe chụp tai bluetooth có mic khử ồn tốt nhất thị trường

Top tai nghe chụp tai bluetooth có mic khử ồn tốt nhất thị trường

Tai nghe chống ồn là một trong những công cụ tuyệt vời để giảm bớt sự huyên náo từ môi trường xung quanh, giúp người dùng tập trung hiệu quả hơn vào công việc, nội dung cuộc hội thoại hay thoải mái tận hưởng không gian âm nhạc của riêng mình. Đặc biệt, kết hợp với công nghệ Bluetooth hiện đại, mang đến loại tai nghe không dây có thể thoải mái mang đi khắp nơi mà không cần kết nối dây cáp rườm rà.

Nếu như bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn mẫu tai nghe nào cho phù hợp, hãy tham khảo ngay danh sách top những tai nghe chụp tai bluetooth có mic khử ồn nhất thị trường hiện nay.

Tai nghe chụp tai Bluetooth có Mic khử ồn là gì?

Tai nghe chụp tai Bluetooth có mic khử tiếng ồn là loại tai nghe chụp tai 1 bên hoặc 2 bên, kết nối không dây với máy tính, điện thoại qua Bluetooth, kèm theo micro và có thể làm giảm tiếng ồn xung quanh bằng sóng âm (active noise control). Đây là điểm khác biệt so với tai nghe cách âm chỉ bằng đệm tai.

Tai nghe Bluetooth có mic khử tiếng ồn giúp cho người dùng có thể thưởng thức âm nhạc mà không cần mở quá to âm lượng. Nó cũng giúp hành khách ngủ ngon trên những phương tiện ồn ào như tàu hỏa hay máy bay.

Trong môi trường hàng không, tai nghe khử tiếng ồn tăng tỉ lệ tín hiệu trên nhiễu đáng kể hơn nhiều so với tai nghe thường, làm cho việc nghe những thông tin quan trọng như những thông báo an toàn dễ dàng hơn. Tai nghe Bluetooth khử tiếng ồn có thể cải thiện việc nghe đủ để bù đắp hoàn toàn ảnh hưởng của những hoạt động gây mất tập trung xảy ra đồng thời.

Tai nghe chụp tai Bluetooth có Mic khử ồn là gì

Lợi ích của tai nghe chụp tai bluetooth có mic khử ồn

  • Công nghệ chống ồn giúp bạn có thể nghe rõ nội dung âm thanh mà không cần tăng âm lượng quá mức.
  • Giúp người dùng ngủ ngon khi đang di chuyển trên một phương tiện ồn ào như máy bay, tàu hỏa, xe khách…..
  • Micro chống ồn, lọc tạp âm, cho âm thanh thu vào luôn rõ nét, không bị rè, nhiễu âm thanh.
  • Thoát khỏi sự lằng nhằng từ sợi dây cáp cắm từ điện thoại hoặc thiết bị đi kèm. Tai nghe Bluetooth cho bạn sự thoải mái khi vận động nhất là khi chơi thể thao, tập GYM, đạp xe…
  • Nghe nhạc, trò chuyên thoải mái nhưng vẫn thao tác được từ khoảng cách xa.
  • Thưởng thức âm thanh chất lượng cao với khoảng cách thoải mái mà không ảnh hưởng tới người xung quanh.
  • Tai nghe Bluetooth được tăng cường thêm nhiều chức năng điều khiển thuận tiện hơn : Tăng giảm âm, qua bài / tạm dừng nhạc, nghe hoặc từ chối cuộc gọi, gọi lại số điện thoại cuối cùng.
Lợi ích của tai nghe chụp tai bluetooth có mic khử ồn

Top tai nghe chụp tai bluetooth có mic khử ồn nhất thị trường

1. Tai nghe chụp tai bluetooth có mic Logitech Zone Wireless

tai nghe headphone logitech
  • Tai nghe Bluetooth® được thiết kế để giúp bạn làm việc từ bất kỳ đâu với âm thanh vượt trội, mic gấp-để-tắt tiếng và tính năng sạc không dây Qi.
  • Quai đeo bọc silicone có trọng lượng nhẹ và tạo ra lực kẹp vừa đủ thoải mái khiến bạn quên đi mình đang đeo một chiếc tai nghe có hiệu suất cao. Miếng đệm tai nghe giả da rất êm ái và thông thoáng giúp cho đôi tai của bạn không bị nóng. Tai nghe chụp tai bluetooth có mic Zone Wireless ngăn chặn âm thanh từ lúc bạn đeo nó và thiết kế gập được khiến bạn dễ xếp gọn để cất đi.
  • Kiểm soát môi trường âm thanh của bạn với Zone Wireless, tai nghe Bluetooth® được thiết kế để giúp bạn giao tiếp, hợp tác và tập trung trong những không gian làm việc bận rộn. Tai nghe chụp tai bluetooth có mic Zone Wireless Plus có thể kết nối tới sáu thiết bị ngoại vi không dây Logitech Unifying™ thông qua một đầu thu duy nhất.
Tai nghe Bluetooth Logitech Zone Wireless

Thông số kỹ thuật tai nghe chụp tai bluetooth có mic Logitech Zone Wireless:

Thương hiệuLogitech – Thụy Sĩ
Bảo hành12 tháng
Loại sản phẩmTai nghe không dây
Kiểu kết nốiBluetooth
Loại microMicro Mems khử ồn cao cấp

2. Tai nghe chụp tai bluetooth có mic không dây Yealink WH62 Dual

Tai nghe không dây Yealink WH62
  • Công nghệ băng thông siêu rộng Yealink và Công nghệ tấm chắn âm thanh giúp bạn nói và nghe rõ ràng trong khi gọi điện thoại và hội nghị truyền hình. Với khả năng điều khiển dễ dàng trên tai, cho bạn không bị gián đoạn, đeo thoải mái.
  • Không cần thêm bộ điều hợp EHS, bạn có thể kết nối Yealink WH62 trực tiếp với điện thoại bàn qua một cáp USB. 2 cổng Micro USB có trong đế, hỗ trợ kết nối đồng thời với PC và điện thoại IP. Được tích hợp sâu với Điện thoại IP Yealink, bạn có thể cảm nhận được trải nghiệm cuộc gọi trong trẻo rõ ràng ngay khi đeo WH62. Đồng thời khi làm việc trên các nền tảng UC phổ biến, bạn có thể đạt được sự hợp tác toàn diện.
  • Với Công nghệ lá chắn âm thanh Yealink, hai micrô tích hợp trong tai nghe chụp tai bluetooth có mic Yealink WH62 tự động chặn tiếng ồn xung quanh nhưng vẫn đảm bảo nghe rõ giọng nói của người tham gia, tăng hiệu quả giao tiếp đáng kể.
WH62 cung cấp tín hiệu và chỉ báo trực quan giúp giảm thiểu sự phân tâm

Thông số kỹ thuật tai nghe chụp tai bluetooth có mic không dây Yealink WH62 Dual:

Thương hiệuYealink
Bảo hành 12 tháng
Loại sản phẩm Tai nghe không dây
Kiểu kết nối Kết nối không dây
Loại micro Micro kép khử ồn

3. Tai nghe chụp tai bluetooth có mic Jabra Evolve 75 Stereo

Tai nghe Jabra Evolve 75
  • Chất lượng âm thanh HD cho cuộc đàm thoại rõ nét. Tích hợp ANC chống ồn cao cấp và tích hợp đèn báo busylight khi bận không thể nhận cuộc gọi.
  • Có khả năng kết nối không dây với máy tính khoảng cách 100 feet và hỗ trợ kết nối với điện thoại cách 33 feet. Kết nối kép thông minh.
  • Cho phép kết nối hai thiết bị bluetooth cùng lúc vừa để nghe nhạc và thực hiện cuộc gọi. Ví dụ như kết nối cả máy tính và điện thoại thông minh. Thời lượng pin lên đến 15 giờ.
  • Dễ dàng sạc và lắp đặt với một đế sạc tùy chọn để loại bỏ các mối quan tâm về pin. Miếng đệm tai tốt, chất lượng mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái. Tương thích với các nền tảng UC hàng đầu bao gồm Skype for Business và Cisco.
Jabra Evolve 75

Thông số kỹ thuật tai nghe chụp tai bluetooth có mic Jabra Evolve 75 Stereo:

Thương hiệuJabra
Bảo hành24 tháng
Loại sản phẩm Tai nghe không dây
Kiểu kết nối  Bluetooth® hoặc USB
Loại micro micrô ECM đơn hướng khử tiếng ồn

4. Tai nghe Jabra Evolve2 65 Mono

Tai nghe Jabra Evolve2 65 USB-C UC Mono
  • Tai nghe chụp tai bluetooth có mic Jabra Evolve2 65 thuộc dòng tai nghe không dây Evolve2 được thương hiệu Jabra thiết kế chủ yếu dành cho các văn phòng bận rộn hoặc những doanh nhân bận rộn cần phải thường xuyên di chuyển.
  • Sở hữu thời lượng pin lớn lên đến 37 giờ cùng tính năng sạc nhanh chỉ trong vòng 15 phút để sử dụng cho 8 giờ. Bên cạnh đó, tai nghe chụp tai bluetooth có mic Jabra Evolve2 65 cũng tích hợp công nghệ 3 micro và đèn báo bận với nhiều cải tiến có thể được nhìn thấy từ mọi góc độ. Nhờ đó, đem lại cho bạn sự tập trung hoàn toàn vào cuộc gọi của mình, cho bạn hiệu suất cao hơn cho công việc được diễn ra thông suốt và linh hoạt hơn.
  • Tai nghe sở hữu một chipset kỹ thuật số tiên tiến mạnh hơn gấp ba lần và ba micrô chuyên nghiệp được đặt ở vị trí chiến lược giúp lọc bỏ hơn 23% tạp âm các cuộc hội thoại từ môi trường xung quanh bạn.
  • Tai nghe Jabra Evolve2 65 được thiết kế với đệm tai nghe hình bầu dục được làm từ mút hoạt tính cùng thiết kế góc cạnh tiên phong giúp loại bỏ 48% tiếng ồn xung quanh bạn.
Trải nghiệm âm nhạc sống động với Evolve2 65 Ms Mono USB-A có đế sạc

Thông số kỹ thuật tai nghe chụp tai bluetooth có mic Jabra Evolve2 65 Mono:

Thương hiệuJabra – Đan Mạch
Bảo hành 24 tháng
Loại sản phẩm Tai nghe không dây
Kiểu kết nối Bluetooth, USB-A, USB-C
Loại micro MEMS khử ồn

5. Tai nghe chụp tai bluetooth có mic Jabra Evolve2 65 Stereo

Tai nghe USB Jabra Evolve2 65
  • Thiết kế kiểu dáng đẹp, hơi thấp với tông màu đơn sắc sẽ kết hợp hoàn hảo với không gian văn phòng, mặc dù micrô không thể tháo rời của chúng khiến chúng phần nào dễ nhận thấy khi sử dụng bình thường.
  • Sử dụng công nghệ Bluetooth để kết nối không dây với thiết bị của bạn. Với dải tần từ 20 đến 20000 Hz, bạn sẽ yên tâm khi biết rằng mình sẽ không bỏ sót một nốt nào của bài hát yêu thích, hay lời thoại nào từ phía khách hàng.
  • Tai nghe vượt trội ở dải trung và dải trên, đây là nơi chúng thực hiện hầu hết công việc của mình trong khi gọi và đàm thoại. Tôi không gặp vấn đề gì khi hiểu các đồng nghiệp của mình đang nói gì khi chúng tôi nói chuyện qua tai nghe.
  • Công nghệ ba micrô được sử dụng trong tai nghe chụp tai bluetooth có mic Evolve2 65 USB-C MS Stereo kết hợp hoạt động xuất sắc, dẫn đến độ rõ nét vượt trội. Không có giai đoạn nào mà những người tôi đang gọi gặp phải bất kỳ tiếng kêu răng rắc, biến dạng hoặc tiếng vang nào và tôi có thể nghe thấy chính xác trong suốt quá trình thử nghiệm. Micrô cũng thực hiện tốt công việc cô lập giọng nói của bạn, giảm thiểu tiếng ồn xung quanh.
Jabra Evolve2 65 Stereo

Thông số kỹ thuật tai nghe chụp tai bluetooth có mic Jabra Evolve2 65 Stereo:

Thương hiệu Jabra – Đan Mạch
Bảo hành 24 tháng
Loại sản phẩm Tai nghe không dây
Kiểu kết nốiUSB-C, Bluetooth
Loại micro 3 MEMS kỹ thuật số

6. Tai nghe chụp tai bluetooth có mic Plantronics Blackwire 720-M

Plantronics Blackwire 720-M
  • Được trang bị với một trường hợp tiên tiến kết hợp với các nút để quản lý máy tính của bạn và điện thoại di động của bạn, kích hoạt chức năng tắt âm (tắt micro) và điều chỉnh âm lượng.
  • Trang bị công nghệ Bluetooth để kết nối của bạn điện thoại di động trên tai nghe Plantronics của bạn. Để làm cho bạn cơ động hơn trong các cuộc gọi di động của bạn, bạn có thể ngắt kết nối cáp USB mô-đun Bluetooth.
  • Cung cấp âm thanh PC chất lượng cao và kết nối Bluetooth liền mạch với điện thoại di động và máy tính bảng.
  • Tai nghe kết nối USB có dây hỗ trợ Bluetooth với Công nghệ cảm biến thông minh. Công nghệ DSP: lý tưởng cho việc nghe xạ từ máy tính của bạn, điện thoại di động hoặc máy tính bảng.
  • Điều khiển nội tuyến trực quan để trả lời / kết thúc cuộc gọi PC và điện thoại di động, điều khiển âm lượng và tắt tiếng. Công nghệ cảm biến thông minh cho phép bạn trả lời cuộc gọi ngay cả khi đeo tai nghe.
Tai nghe Bluetooth Plantronics Blackwire 720-M

Thông số kỹ thuật tai nghe chụp tai bluetooth có mic Plantronics Blackwire 720-M:

Thương hiệu Plantronics (Poly) – Mỹ
Bảo hành 24 tháng
Loại sản phẩm Tai nghe kết nối USB có dây hỗ trợ Bluetooth
Kiểu kết nối Bluetooth, USB
Loại micro Micro MEMS khử ồn

Xem thêm:

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có nhiều thông tin và sự lựa chọn hơn cho tai nghe chụp tai bluetooth có mic. Nếu bạn cần tư vấn hoặc báo giá sản phẩm, đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi qua số hotline 028 777 98 999. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com