So sánh tai nghe Yealink YHS34 và Yealink YHS36

So sánh tai nghe Yealink YHS34 và Yealink YHS36

Yealink YHS34 và Yealink YHS36 đều là những mẫu tai nghe điện thoại viên nổi bật trong series tai nghe Yealink YHS thuộc thương hiệu Yealink. Với thiết kế trùm đầu ôm sát tai an toàn cùng đệm tai êm ái cách âm hiệu quả, cả hai mẫu tai nghe này đều nhận được sự yêu thích từ người dùng và các doanh nghiệp. Vậy 2 loại tai nghe này có những đặc điểm nổi bật nào, giống nhau và khác nhau ở điểm nào. Nếu bạn đang băn khoăn về những vấn đề này thì bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc xem xét và tìm mua cho mình một sản phẩm phù hợp.

So sánh tai nghe Yealink YHS34 và Yealink YHS36
Tai nghe Yealink YHS34 với 4 mã sản phẩm khác nhau
So sánh tai nghe Yealink YHS34 và Yealink YHS36
Tai nghe Yealink YHS36 với 2 mã sản phẩm

Điểm giống nhau giữa tai nghe Yealink YHS34 và Yealink YHS36

  • Cả hai loại tai nghe đều sở hữu kiểu deo trùm đầu (over-the-head), một thiết kế chuyên dụng dành cho nhân viên văn phòng, nhân viên CSKH và telesale.
  • Hỗ trợ công nghệ QD (Quick Disconnect) cho phép ngắt kết nối nhanh mà không gây ảnh hưởng khi bạn đang trò chuyện qua điện thoại
  • Tương thích hoàn toàn với các dòng điện thoại IP Phone dành cho doanh nghiệp của Yealink
  • Đều cung cấp cả hai kểu đeo 1 bên tai (Mono) và 2 bên tai (Dual)
  • Tai nghe kết nối có dây với cáp kết nối RJ49 và tương thích với hầu hết các dòng điện thoại bàn ngày nay
  • Trang bị đệm tai với chất liệu mềm mại, cao cấp, vừa đem lại cảm giác dễ chịu vừa có hiệu quả cách âm đáng kể
  • Trang bị micro cách âm, lọc tiếng ồn hiệu quả, cần micro có thể tùy chỉnh linh hoạt với khả năng uống cong 330 độ

Điểm khác nhau giữa tai nghe Yealink YHS34 và Yealink YHS36

Đặc điểmYealink YHS34Yealink YHS36
Phân loạiCó 4 mã sản phẩm khác nhau:
YHS34 Dual, YHS34 Mono, YHS34 Lite Dual, YHS34 Lite Mono
Có 2 mã sản phẩm khác nhau
YHS36 Mono, YHS36 Dual
Loại đệm tai– Đệm tai giả da: YHS34 Dual và YHS34 Mono
– Đệm tai bọt xốp: YHS34 Lite Dual và YHS34 Lite Mono
– Đệm tai giả gia
Màu sắcĐenĐen và bạc
Dải tần số hoạt động của micro100 Hz-8 kHz100 Hz-7 kHz
Trở kháng loa 32Ω, @ 1.0 kHz32+/-4.8Ω, @ 1.0 kHz
Công suất đầu vào loamax 10 mWnormal 5 mW, max 10 mW

Về cơ bản, cả hai loại tai nghe đều sở hữu nhiều tính năng nổi bật như âm thanh HD rõ nét, hiệu quả cách âm, lọc tiếng ồn tốt, công nghệ âm thanh tiên tiến mang đến trải nghiệm thoải mái, đa tiện nghi khi sử dụng. Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của cả hai dòng sản phẩm này.

Âm thanh HD rõ nét, tự nhiên

Cả hai loại tai nghe đều trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến cho âm thanh truyền đến tai người nghe luôn rõ ràng sắc nét một cách tự nhiên. Công nghệ bảo vệ thính giác cùng công nghệ chống ồn, loại bỏ mọi tiếng ồn xung quanh, mang đến trải nghiệm âm thanh rõ nét, không bị lẫn tạp âm bên ngoài.

Mang đến sự thoải mái cho người đeo

Thiết kế trùm đầu siêu nhẹ phân bổ đều trọng lượng, không gây áp lực khi đeo. Đệm tai được làm từ vật liệu cao cấp, bảo vệ thính giác, đồng thời cách âm hiệu quả. Đặc biệt tai nghe Yealink YHS34 có trọng lượng nhẹ hơn đến 10% ~ 30% so với các sản phẩm cùng loại.

Kết nối nhanh chóng, dễ dàng với điện thoại bàn

Yealink YHS34 và Yealink YHS36 đều trang bị công nghệ Plug-and-play cho phép kết nối nhanh với điện thoại bàn màn không cần đến tao tác cài đặt phức tạp. Cộng tác liền mạch với điện thoại Yealink IP Phone với chất lượng âm thanh cao cấp.

Mua tai nghe Yealink YHS34 và Yealink YHS36 ở đâu?

Ngọc Thiên sẽ là địa chỉ uy tín cho bạn khi mua tai nghe Yealink YHS34 và Yealink YHS36 và các loại tai nghe chăm sóc khách hàng khác. Tham khảo ngay các sản phẩm biển thể của hai dòng tai nghe Yealink YHS34 và Yealink YHS36 ở cửa hàng của chúng tôi:

Kết luận

Yealink YHS34 và Yealink YHS36 đều sở hữu thiết kế, các tính năng và công dụng tương tự nhau, cung cấp âm thanh với chất lượng rõ nét đảm bảo đến người nghe. Điểm khác biệt lớn ở cả hai loại tai nghe này là Yealink YHS34 có đến 4 mã sản phẩm với 2 loại đệm tai khác nhau, Yealink YHS34 sở hữu hai mã với đệm tai giả da đặc trưng. Các thông số kỹ thuật của cả 2 loại cũng có vài điểm khác nhau.

Tuy nhiên, nhìn chung đây đều là những sản phẩm chất lượng với hiệu quả cách âm tốt, thiết kế linh hoạt đa dạng. Cả hai đều hoàn toàn phù hợp cho các nhân viên CSKH, nhân viên văn phòng, telesale, những người thường xuyên phải làm việc với tai nghe trong điều kiện có nhiều tiếng ồn và cần trang bị những chiếc tai nghe chất lượng, có khả năng cách âm hiệu quả.

Xem thêm:

Xem thêm:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com