Tất cả những gì cần biết về tai nghe không dây Yealink WH62 DECT

Tất cả những gì cần biết về tai nghe không dây Yealink WH62 DECT

Tai nghe không dây Yealink WH62 là tai nghe kết nối không dây DECT, thuộc series tai nghe WH6 vừa mới ra mắt của thương hiệu Yealink. Tai nghe tích hợp công nghệ kết nối không dây DECT tiên tiến của Yealink đem đến những trải nghiệm đột phá về âm thanh lẫn trải nghiệm cộng tác người dùng ưu việt, đem đến cho không gian làm việc văn phòng một diện mạo hoàn toàn mới.

Tai nghe không dây Yealink WH62 với những cải tiến vượt bật về công nghệ hiện đại của mình đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các doanh nghiệp, người dùng trong và ngoài nước. Vậy tai nghe này sở hữu những tính năng nổi bật nào, ưu điểm và nhược điểm là gì? Hãy cùng khám phá tất cả những điều này qua bài viết dưới đây.

Công nghệ DECT là gì?

DECT là từ viết tắt của cụm từ “Digital Enhanced Cordless Telecommunications”, hay còn được gọi là “Digital European Cordless Telecommunications”, bởi vì đó là một tiêu chuẩn bắt nguồn từ châu Âu. Công nghệ DECT được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống điện thoại không dây để kết nối điện thoại không dây với một trạm gốc.

DECT hoạt động dựa trên các tần số vô tuyến dành riêng cho công nghệ, thông thường từ 1880-1900 MHz. Công nghệ này cho phép kết nối ‘Phần cố định’ (trạm gốc) với ‘Phần di động’ (thiết bị cầm tay: tai nghe, điện thoại,…). Bản chất kết nối không dây của thiết bị cầm tay DECT cung cấp khả năng di động tuyệt vời, cho phép di chuyển các thiết bị có trang bị kết nối DECT xung quanh không gian làm việc của bạn.

Bạn có thể gửi tín hiệu hội thoại chất lượng cao gấp nhiều lần với công nghệ DECT. Do đó, cung cấp âm thanh HD với độ phân giải cao, mang đến khả năng truyền tải âm thanh với độ chính xác và rõ nét hoàn hảo cho người nghe.

Nâng cao hiệu quả cộng tác nhờ vào công nghệ kết nối không dây DECT tiên tiến

Bạn luôn luôn bị gián đoạn khi đang làm việc? Với tai nghe không dây Yealink WH62, bạn không còn phải lo lắng về vân đề này nữa và có thể thoải mái tập trung vào công việc quan trọng của bản thân. Tất cả đều nhờ vào đèn báo hiệu Busylight tích hợp trên tai nghe thông báo cho mọi người xung quanh biết rằng bạn đang bận và không muốn bị làm phiền. Đây quả là một tính năng khá hữu ích, đặc biệt dành cho nhân viên chốn công sở, những người thường xuyên phải qiair quyết công việc quan trọng với khách hàng.

Yealink WH62 tích hợp đèn báo bận thông minh
Yealink WH62 tích hợp đèn báo bận thông minh

Bên cạnh đó, với kết nối không dây DECT tiên tiến, người đeo tai nghe có thể tùy ý di chuyển khắp văn phòng mà vẫn có thể thực hiện hay nhận các cuộc gọi từ người khác. Bán kính kết nối lên đến 16 m, mở rộng không gian làm việc một cách bất ngờ. Thời gian đàm thoại liên tục kéo dài đến 14 giờ, cho bạn thoải mái giải quyết công việc với khách hàng trong cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng làm gián đoạn cuộc gọi.

tai-nghe-khong-day-yealink-wh62
Thoải mái di chuyển khi đang đeo tai nghe với công nghệ kết nối không dây DECT tiên tiến

Trang bị micro khử tiếng ôn cao cấp cho âm thanh HD rõ nét vượt trội

Tai nghe không dây Yealink WH62 được trang bị công nghệ chống ồn Acoustic Shield Technology tiên tiến của Yealink loại bỏ mọi tiếng vang chói tai. Tích hợp công nghệ âm thanh song công full-duplex, micro khử ồn, và một loa ngoài với các nút tùy chỉnh âm lượng đa năng.

Tất cả những trang bị tiên tiến này cung cấp âm thanh chất lượng hoàn hảo đáng kinh ngạc khiến bạn không khỏi thích thú khi sử dụng: âm thanh rõ nét, trong trẻo đến bất ngờ và không lẫn bất kỳ một loại tạp âm không mong muốn nào. Cho dù nhận cuộc gọi từ máy tính, điện thoại thông minh hay điện thoại bàn thì chất lượng âm thanh phát ra từ tai nghe không dây Yealink WH62 luôn hoàn hảo như vậy.

tai-nghe-khong-day-yealink-wh62
Trang bị Micro khử ồn cao cấp

Tương thích với hầu hết các phần mềm, ứng dụng hội nghị UC phổ biến hiện nay

Bạn có biết rằng tai nghe không dây Yealink WH62 có thể kết nối với tất cả các phần mềm, ứng dụng hội nghị truyền hình UC phổ biến hiện nay. Đó là một ưu điểm hết sức tuyệt vời. Nhờ vào tính năng này, người dùng có thể thoải mái tận hưởng những trải nghiệm cộng tác liền mạch trên các nền tảng hội thoại UC. Chất lượng âm thanh vượt trội hơn, hiệu suất hoạt động tăng cao hơn và chi phí kỹ thuật giảm thiểu đáng kể là những lợi ích mà tai nghe Yealink WH62 mang lại.

Máy trạm UC (UC Workstation) là gì?

Máy trạm UC (UC Workstation) là một loại máy tính được xay dựng để cung cấp cho người dùng khả năng và tính linh hoạt để kết nối với các thiết bị và quản lý thông tin liên lạc từ một thiết bị duy nhất.

Đồng thời, máy trạm UC còn hoạt động như một trung tâm tích hợp loa ngoài, giá đỡ điện thoại di động, sạc không dây, bảng điều khiển cảm ứng và một trung tâm USB. Tất cả tích hợp cùng với nhau mang đến những tính năng đáng kinh ngạc cho phép bạn gặp gỡ, kết nối và cộng tác liền mạch với những người khác.

máy trạm UC đa chức năng của Yealink WH62
Máy trạm UC (UC Workstation) của Yealink

Những tính năng nổi bật của máy trạm UC (UC Workstation)

Tích hợp tất cả các thiết bị trong một

Máy trạm UC hoạt động nhu một thiết bị đa năng, tích hợp tất cả các thiết bị cùng các chức năng vào một: loa ngoài, USB hub, đế sạc không dây, bảng điều khiển để điều khiển cuộc gọi và một thiết bị kết nối. Từ đó giúp củng cố tất cả những gì cần thiết cho hoạt động hàng ngày.

Đồng thời, với thiết kế tích hợp tất cả vào một như vậy, máy trạm UC cũng góp phần cắt giảm hệ thống dây cáp kết nối phức tạp với nhiều thiết bị khác nhau. Thiết bị cung cấp nhiều chức năng hơn và thuận tiện hơn cho các hoạt động cộng tác.

Kết nối tất cả trong một

Máy trạm UC của Yealink tích hợp cả kết nối Bluetooth và USB, cho phép kết nối đồng thời 3 thiết bị cùng một lúc, từ PC đến điện thoại di động và điện thoại bàn. Do đó, bạn có thể dễ dàng quản lý các cuộc gọi và cuộc họp trên Máy trạm UC.

Quản lý tất cả trong một

Quản lý kết nối thiết bị, kiểm soát cuộc gọi hoặc thay đổi cài đặt tùy chọn của bạn. Tất cả đều được thực hiện trên bảng điều khiển cảm ứng 4 inch với trải nghiệm người dùng trực quan thân thiện của máy trạm UC. Người dùng có thể dễ dàng trả lời, giữ hoặc tắt tiếng cuộc gọi hoặc chuyển cuộc gọi giữa nhiều thiết bị hoặc tiếp tục cuộc trò chuyện trên loa ngoài chỉ với những thao tác chạm nhẹ lên màn hình cảm ứng của máy trạm

Xem chi tiết tai nghe không dây Yealink WH62 tại đây: Tai nghe không dây Yealink WH62

Kết luận

Trên đây là tất cả những đặc tính cùng chức năng nổi bật của tai nghe không dây Yealink WH62 trang bị công nghệ DECT tiên tiến. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắt gì về sản phẩm, vui lòng để lại bình luận hoặc liên hệ đến số điện thoại dưới đây để được tư vấn chi tiết. Ngọc Thiên là nhà phân phối các thiết bị hội nghị, tai nghe Yealink chính hãng trên toàn quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng chính sách đổi trả rõ ràng.

Xem thêm:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com