Review chi tiết Yealink WH66 – Tai nghe không dây kết hợp UC Workstation

Review tai nghe Yealink WH66

Yealink được biết đến là một thương hiệu khá nổi tiếng chuyên cung cấp các thiết bị hội nghị truyền hình, thiết bị ngoại vi phục vụ cho các buổi họp trực tuyến. Nhưng gần đây nhà sản xuất nổi tiếng này đã công bố một loạt series các tai nghe kết nối không dây ứng dụng công nghệ DECT tiên tiến. Một trong số đó là tai nghe không dây WH66. Cùng điểm qua những đặc điểm nổi bật, ưu điểm và nhược điểm của Yealinh WH66 trong bài review chi tiết dưới đây.

Yealink WH66 là tai nghe không dây tích hợp công nghệ DECT vừa mới phát hành gần đây của Yealink, với hai kiểu đeo: WH66 Dual (tai nghe 2 bên) và WH66 Mono (tai nghe một bên). Tai nghe mở ra một hình thức cộng tác mới với máy tính để bàn. Yealink WH66 có thể hoạt động liên tục với các nền tảng UC và tích hợp nguyên bản với Điện thoại IP Yealink.

Phần đế của tai nghe với màn hình cảm ứng 4,0 inch (480x 800) cung cấp trải nghiệm điều khiển, quản lý thiết bị mới mẻ, thú vị. Nó hoạt động như một máy trạm đa năng, cho phép quản lý cuộc gọi, kết nối với nhiều thiết bị (điện thoại bàn / điện thoại di động / máy tính), sạc điện thoại di động không dây và thậm chí hoạt động như một loa ngoài.

Review chi tiết tai nghe không dây WH66
Yealink WH66 hoạt động kết hợp với máy trạm UC (UC Workstation) đa chức năng
Sử dụng Yealink WH67 với máy trạm UC (UC Workstation)
Yealink WH66 hoạt động kết hợp với máy trạm UC (UC Workstation) đa chức năng
Yealink WH67 khi không sử dụng với máy trạm UC (UC Workstation)
  • Hỗ trợ kết nối với tất cả các thiết bị khác thông qua tích hợp Bluetooth và cổng USB.
  • Mở rộng khả năng kết nối của PC với 2 cổng USB 3.0 hub.
  • Điều khiển tất cả các cuộc gọi thông qua màn hình cảm ứng 4,0 inch (480 x 800) một cách đơn giản
  • Hoạt động như một chiếc điện thoại rảnh tay, bạn không cần phải đeo tai nghe vào để điều khiển.
  • Hoạt động như một điện thoại di động không dây, đôi khi giống như một thiết bị hội nghị hiệu quả, hoàn hảo.
Yealink WH66 được thiết kế đi kèm với một máy trạm UC (UC Workstation)
Máy trạm UC (UC Workstation)

Cung cấp âm thanh trong trẻo, rõ nét

Trang bị công nghệ chống ồn Yealink Acoustic Shield Technology tiên tiến, đồng thời tích hợp 2 micro khử ồn, Yealink WH66 tự động loại bỏ mọi tiếng ồn nền có thể làm ảnh hưởng đến cuộc trò chuyện hay trải nghiệm nghe nhạc của bạn. Từ đó đảm bảo rằng tất cả mọi người đều có thể tận hưởng nguồn âm thanh chất lượng, rõ nét.

Trải nghiệm hội thoại liền mạch, không bị gián đoạn

Một trong những cải tiến thông minh của Tai nghe Yealink WH66 là đèn báo bận Busylight. Khi đèn báo bận hay thiết bị BLT60 trên máy tính bật sáng màu đỏ, mọi người xung quanh sẽ biết rằng bạn đang bận và không muốn bị làm phiền. Do đó, với Yealink WH66 bạn có thể thoải mái tập trung vào công việc mà không lo bị làm phiền, cải thiện hiệu suất công việc và nâng cao khả năng cộng tác.

Review chi tiết Yealink WH66
Đèn báo bận Busylight

Kết nối không dây trên diện rộng

Yealink WH66 luôn luôn có thể hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi, cho dù bạn đang ở đâu, bắt đầu cuộc gọi lúc nào. Tất cả đều nhờ vào khả năng kết nối không dây trên rộng với phạm vi hoạt động lên đến 160m và thời gian đàm thoại liên tục trong 14 giờ. Tính năng này đặc biệt phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng tai nghe hàng ngày như nhân viên văn phòng, giám đốc điều hành, nhân viên telesale,…..

Review chi tiết Yealink WH66
Phạm vi kết nối không dây lên đến 160 m, thời gian đàm thoại lên đến 14 giờ

Nhược điểm

Mặc dù là tai nghe công nghệ thế hệ mới với nhiều cải tiến vượt bật, nhưng Yealink WH66 cũng có một vài nhược điểm nho nhỏ:

  • Tai nghe khá nhỏ, không phù hợp với những người thích cảm giác rộng rãi, thoải mái
  • Đệm tai mềm mại êm ái nhưng mang lâu mang lại cảm giác khá nóng. Tuy vậy, nếu đeo tai nghe và làm việc trong môi trường có điều hòa thì không vấn đề gì cả.

Tổng kết

Yealink WH66 với nhiều tính năng cải tiến, trang bị công nghệ hiện đại, mang lại trải nghiệm cộng tác thân thiện với người dùng cùng chất lượng âm thanh tự nhiên trong trẻo, rõ nét. Với thiết kế hoàn toàn mới, Yealink WH66 mở ra bước tiến mới về tai nghe công nghệ cao, mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới so với loại tai nghe kết nối có dây kiểu truyền thống.

Tính năng ứng dụng cao cùng điều khiển màn hình cảm ứng là những ưu điểm nổi bật mà thiết kế mới này mang lại. Tuy nhiên, vì là tai nghe công nghệ mới nên giá thành của sản phẩm cao hơn so với mạt bằng chung. Xét về chất lượng thì đây quả là một thiết bị đa tiện ích, thích hợp để trang bị trong các văn phòng cấp cao, phục vụ cho mục đích công việc.

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây: Tai nghe không dây Yealink WH66

Xem thêm:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com

Website: vnsup.com