Tai nghe Yealink UH38 có gì đặc biệt?

Tai nghe Yealink UH38 có gì đặc biệt?

Tai nghe Yealink UH38 ra đời với nhiều tính năng đáng chú ý nhưng giá cả rất phải phải chăng nên UH38 trở thành mặt hàng bán chạy trong suốt một thời gian dài. Trong bài viết này Ngọc Thiên sẽ đánh giá Yealink UH38 để bạn có cái nhìn bao quát và hiểu rõ hơn về chiếc tai nghe này.

Tai nghe Yealink UH38 series

Thông thường ngoài sản phẩm chính là tai nghe, bạn sẽ được gửi kèm những sản phẩm phụ. Yealink UH38 bao gồm những sản phẩm sau:

  • Tai nghe có dây và bộ điều khiển nội tuyến 
  • Cáp USB để kết nối với máy tính và bộ điều khiển 
  • Túi đựng có dây kéo được làm bằng cao su tổng hợp 
  • Hướng dẫn sử dụng 

Các lựa chọn

Yealink UH38 có hai lựa chọn: một bên tai và hai bên tai tùy theo mong muốn của người dùng.

Tai nghe Yealink UH38 có gì đặc biệt?

Sử dụng tai nghe Yealink UH38 dual

Khả năng kết nối của tai nghe Yealink UH38

Yealink UH38 có thể được sử dụng như một tai nghe USB có dây. Nó có một đầu nối máy tính USB A ở một bên của cáp và USB C cùng một cáp cắm vào bộ điều khiển nội tuyến. 

Nhưng nếu bạn cũng có nhu cầu kết nối qua Bluetooth với điện thoại di động thì sao? Tai nghe Yealink UH38 không chỉ có thể được sử dụng như một tai nghe USB có dây mà nó còn có thể được sử dụng để kết nối với điện thoại di động qua Bluetooth.

Một thiết kế hết sức bất ngờ cho người dùng. Pin được đặt trong bộ điều khiển nội tuyến để kết nối Bluetooth. 

Việc có thể sử dụng một chiếc tai nghe này cho hai mục đích khác nhau giúp nó trở thành một chiếc tai nghe rất hấp dẫn. Ngoài tính linh hoạt sử dụng kép này, còn có một số tính năng khác hấp dẫn từ chiếc tai nghe này.

Thiết kế phần cứng và kiểu dáng của tai nghe Yealink UH38

Yealink UH38 có đệm tai rất mềm đem lại sự êm ái, thoải mái cho tai người dùng. Lớp da bọc đệm tai có những lỗ nhỏ li ti giúp không khí lưu thông tốt hơn. Đệm tai xoay 180 độ cho phép bạn đặt đệm phẳng trên bề mặt. Rất nhiều tai nghe không cung cấp khả năng này. 

Băng đô không chỉ điều chỉnh để bạn có thể tìm thấy độ vừa vặn phù hợp với mình mà phần trên và hai bên của băng đô cũng được đệm thêm. Băng đô được bọc trong cùng một chất liệu mềm mại như phần đệm tai. Và nói về lớp vải bọc, phần bên ngoài của cốc tai nghe cũng được tạo điểm nhấn bằng chất liệu tương tự. Một cảm ứng đẹp, cao cấp.

Trọng lượng của nó không quá nặng. Không gây khó chịu, nặng đầu khi đeo lâu.

Bộ điều khiển của tai nghe Yealink UH38

Bộ điều khiển nội tuyến đóng vai trò như một thiết bị Bluetooth để kết nối điện thoại di động. Trên bộ điều khiển này có một số nút. Trong số đó bao gồm: 

  • Tăng âm lượng
  • Giảm âm lượng
  • Tắt tiếng
  • Bật tiếng

Ngoài ra bộ điều khiển có một cái kẹp ở mặt sau. Kẹp này cho phép bạn giữ bộ điều khiển cố định vào túi áo sơ mi, thắt lưng, v.v. để bạn có thể di chuyển dễ dàng mà không cần phải cầm bộ điều khiển. Đây là một tính năng tiện lợi.

Chất lượng âm thanh của tai nghe Yealink UH38

Tính năng này tùy thuộc vào đánh giá chủ quan của người dùng. Có người thích âm trầm sâu, còn có người thích âm chân thật nhất có thể.

Theo ý kiến của số đông người dùng, chất lượng âm thanh của micrô rất xuất sắc. Giọng nói qua micro rất tự nhiên và trong trẻo với âm lượng hay. 

Tuy nhiên tính năng khử tiếng ồn cho micro chưa thực sự tốt lắm.

Âm thanh của loa tai rất tốt, âm trầm và thể hiện đầy đủ phổ âm. 

Cần mic cờ rô của tai nghe Yealink UH38

Yealink UH38 đi kèm với hai micrô được gắn vào một cần micrô ngắn. Micro tích hợp giúp giọng nói trong trẻo và chân thật. Nhưng như đã đề cập ở trên, tính năng khử tiếng ồn để giọng nói được tập trung hơn cần phải cải thiện thêm một chút.

Xem thêm: Tai nghe chống ồn làm việc tại nhà tốt nhất

Tổng kết

Như vậy, với những tính năng kể trên chiếc tai nghe Yealink UH38 thực sự rất đáng mua. Không nhiều tai nghe trên thị trường có thể vừa sử dụng như tai nghe Bluetooth vừa sử dụng như tai nghe có dây. Do đó bạn muốn sở hữu tai nghe 2 trong 1 này thì hãy liên hệ với Ngọc Thiên. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu cung cấp tai nghe và các giải pháp hội nghị trực tuyến chính hãng giá tốt nhất.

Hiện nay UH38 đang có sẵn tại Ngọc Thiên. Bạn hãy để lại số điện thoại hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 028 777 98 999.

Xem thêm: