Danh sách 7 tai nghe USB cho PC tốt nhất

Danh sách 7 tai nghe USB cho PC tốt nhất

Bạn đang loay hoay trong việc tìm cho mình một sản phẩm tai nghe USB cho PC chất lượng có thể hoạt động tốt với máy tính của mình?

Sử dụng những thiết bị chất lượng tốt, hoạt động trơn tru với các thiết bị cá nhân đóng vai trò vô cùng quan trọng cho công việc của bạn. Hãy tham khảo danh sách 7 tai nghe USB hoạt động tốt nhất cho PC dưới đây. Các sản phẩm này đều nhận được sự đánh giá cao từ người dùng cũng như các tổ chức trong và ngoài nước. Thiết kế đẹp mắt, đa ứng dụng, âm thanh chất lượng, kết nối chất lượng là tất cả những gì mà một chiếc tai nghe chất lượng tốt cần sở hữu.

1. Tai nghe USB cho PC Yealink YHS33

Yealink-YHS33-D

Tai nghe USB Yealink YHS33 là tai nghe call center thuộc dòng sản phẩm mới của Yealink.  Tai nghe kết nối với máy tính qua cổng USB. Thiết kế choàng đầu chuyên dùng cho các văn phòng, các trung tâm chăm sóc khách hàng, nơi tiếp nhận cuộc gọi thường xuyên…

Yealink YHS33 được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ. Cần micro có thể xoay đến 330 ° và điều chỉnh phù hợp theo ý muốn. Đệm tai mềm mại, thiết kế gọn nhẹ, đem đến sự thoải mái tối đa cho người dùng khi đeo.

Tai nghe USB cho PC Yealink YHS33 còn trang bị Micro chống ồn, đem lại không gian yên tĩnh cho các cuộc hội thoại. Công nghệ lọc tiếng ồn “Wideband audio Technology” với khả năng lọc âm, chỉnh âm tốt, mang đến chất lượng âm thanh trầm ấm, rõ ràng mà không hề gây chói tai, khó chịu cho người dùng.

Xem thêm: Tổng hợp tai nghe có mic chống ồn giá tốt cho tổng đài viên

2. Tai nghe USB cho PC Yealink UH33

Tai nghe USB Yealink UH33

Tai nghe USB cho PC Yealink UH33 trang bị công nghệ hủy tạp âm, hủy tiếng ồn giúp tăng khả năng tập trung vào vào công việc. Với chất lượng âm thanh HD, Yealink UH33 mang đến những cuộc trò chuyện phong phú và rõ ràng hơn, tăng hiệu suất công việc.

Kết nối USB với công nghệ kết nối thông minh Plug-and-Play, cho phép kết nối nhanh đến máy tính. Truy cập dễ dàng thông qua bộ điều khiển trực quan đến các chức năng của tai nghe. Chẳng hạn như truy cập các cuộc gọi đến, điều chỉnh âm lượng và tắt tiếng micrô…

3. Tai nghe USB cho PC Yealink UH36

Tai nghe Yealink UH36

Tai nghe USB cho PC Yealink UH36 là tai nghe có dây USB. Tai nghe chuyên dụng cho văn phòng và tổng đài, có âm thanh chất lượng cao, thoải mái khi đeo. Bên cạnh kết nối với máy tính, tai nghe còn có thể hoạt động tốt với điện thoại IP Yealink cùng với các IP phone khác. 

UH36 đi kèm với các tùy chọn kết nối USB và giắc cắm 3,5mm. Có thể kết nối nhanh đến nhiều thiết bị khác nhau: điện thoại IP, PC, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Mic của Yealink UH36 được trang bị công nghệ khử được tạp âm. Cho phép bạn có thể thoải mái trò chuyện thậm chí trong môi trường có tiếng ồn xung quanh.

Tai nghe đặc biệt chuyên dụng trong các bộ phận telesale của nhiều công ty. Tại đây, sẽ có rất nhiều người và đều cần thực hiện công việc tư vấn, thì công nghệ khử tiếng ồn của Yealink là giải pháp tối ưu, giúp truyền tải âm thanh, thông tin giữa nhân viên với khách hàng một cách thoải mái nhất.

4.  Tai nghe USB cho PC Yealink UH34

Tai nghe Yealink UH34

Yealink UH34 sử dụng kết nối USB plug-and-play giúp kết nối với PC dễ dàng và nhanh chóng. Với tai nghe USB cho PC Yealink UH34 Dual, bạn có thể an tâm thực hiện các cuộc gọi và kết nối đến các khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, an toàn.

Ngoài ra, tai nghe còn có thể kết nối với điện thoại IP. Bạn có thể sử dụng tai nghe kết nối với điện thoại IP khi muốn thực hiện các cuộc gọi riêng tư. Yealink UH34 được trang bị loa có tỷ lệ tín hiệu trên tiếng ồn cao và thiết kế khoang độc lập. Tai nghe trang bị công nghệ loại bỏ tiếng ồn thụ động, tạo ra cuộc trò chuyện phong phú và rõ ràng, chất lượng.

5. Tai nghe USB cho PC Yealink YHS34

Tai nghe Yealink YHS34

Được sản xuất từ các vật liệu siêu nhẹ, đệm tai mềm mại, êm ái, tai nghe Yealink YHS34 luôn đem lại cảm giác thoải mái cho người đeo. YHS34 nhẹ hơn 10% ~ 30% so với các tai nghe khác trong cùng loại. Thiết kế cực kỳ nhẹ giúp bạn đeo thoải mái cả ngày mà không bị áp lực.

Tai nghe USB cho PC Yealink YHS34 sở hữu loa có tỷ lệ tín hiệu trên độ nhiễu cao, thiết kế khoang độc lập. Trang bị công nghệ loại bỏ tiếng ồn thụ động tạo ra môi trường trò chuyện thoải mái cho người dùng.

6. Tai nghe USB cho PC Jabra Evolve 75

Tai nghe Jabra Evolve 75

Tai nghe USB cho PC Jabra Evolve 75 là một trong những sản phẩm chất lượng đến từ hãng Jabra. Tai nghe được chứng nhận cho Microsoft Teams và hoàn toàn tương thích với nền tảng UC. 

Jabra Evolve 75 có thể kết nối với máy tính qua cổng USB hoặc kết nối Bluetooth®. Cho phép kết nối kép cho hai thiết bị Bluetooth® đồng thời. Phạm vi kết nối lên đến 30m, thời gian thoại lên đến 15 giờ và thời gian sạc tối đa 120 phút.

Tai nghe trang bị công nghệ khử tiếng ồn, giúp bạn có thể tập trung làm việc hiệu quả, thậm chí trong môi trường có nhiều tiếng ồn.

7. Tai nghe USB cho PC Jabra Evolve2 65

Tai nghe USB Jabra Evolve2 65

Tai nghe USB cho PC Jabra Evolve2 65 trang bị loa chống rò rỉ cao cấp, cung cấp khả năng cách ly tiếng ồn nền tuyệt vời. Đệm tai hình bầu dục xốp và thiết kế nút tai góc cạnh phối hợp với nhau, tăng khả năng chặn tiếng ồn hiệu quả. 

Tai nghe Jabra Evolve2 65 có hai kiểu đeo: chụp tai một bên, chụp tai hai bên và các phiên bản kết nối USB-A, USB-C đem đến sự lựa chọn linh hoạt cho người dùng. Ngoài ra sản phẩm cũng đi kèm với đế sạc, giúp cho việc bảo quản cũng như sạc pin trở nên dễ dàng hơn.

Tai nghe sở hữu thời lượng pin 8 giờ trong 15 phút sạc nhanh. Nếu sạc đầy đủ trong 90 phút, tai nghe có thể hoạt động trong khoảng 37 giờ liền.

Trên đây là danh sách 7 tai nghe USB tốt nhất dành cho PC. Jabra và Yealink là những tập đoàn chuyên sản xuất các thiết bị ngoại vi, phụ kiện máy tính và tai nghe. Sản phẩm của họ được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng không chỉ bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà còn bởi uy tín lâu đời mà họ đã xây dựng từ nhiều năm nay. Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp với một mức giá phù hợp.

Xem thêm: Top 10 tai nghe 1 bên có mic tốt nhất hiện nay

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999