Tai nghe UC là gì?

Tai nghe UC là gì?

Trước khi hiểu tai nghe UC, chúng ta cần biết Truyền thông hợp nhất nghĩa là gì. UC (Truyền thông hợp nhất) đề cập đến một hệ thống điện thoại tích hợp hoặc hợp nhất nhiều phương thức liên lạc trong một doanh nghiệp để có hiệu quả hơn. UC là một giải pháp tất cả trong một cho giọng nói, video và tin nhắn của bạn. 

Cho dù bạn đang sử dụng điện thoại di động, máy tính hoặc điện thoại bàn. Ứng dụng UC có thể thích ứng với nhu cầu của bạn (hệ thống điện thoại, thư thoại, tin nhắn tức thời, trò chuyện, fax cuộc gọi hội nghị vv).

Vậy tai nghe UC có nghĩa là tai nghe này được thiết kế để có thể hoạt động tốt trên các ứng dụng, nền tảng UC hiện có.

truyen thong hop nhat Tai nghe UC

Tính năng tai nghe UC (tai nghe truyền thông hợp nhất)

1. Kết nối

Tai nghe UC có nhiều tùy chọn kết nối khác nhau. Một số kết nối với điện thoại bàn chỉ hoạt động trên DECT 6.0. Trong khi các giải pháp khác hoạt động trên Bluetooth và di động hơn. Cho kết nối di động và máy tính.

2. Điều khiển cuộc gọi

Không phải tất cả các ứng dụng UC thông qua máy tính. Đều cho phép bạn trả lời / kết thúc cuộc gọi khỏi bàn trên tai nghe không dây. Nếu nhà cung cấp phần mềm và sản xuất tai nghe có tích hợp cho tính năng này. Thì tính năng này sẽ khả dụng. Nếu không, bạn sẽ phải trả lời / kết thúc cuộc gọi tại máy tính. 

Nếu tính năng này quan trọng, hãy hỏi nhà cung cấp hệ thống điện thoại của bạn nếu tích hợp này có sẵn trước khi đưa ra quyết định.

Nếu kết nối với điện thoại bàn, tất cả các kiểu tai nghe không dây sẽ yêu cầu Bộ phận cầm tay hoặc EHS (Cáp chuyển mạch móc điện tử) đi cùng với tai nghe để trả lời cuộc gọi từ xa.

3. Thời gian đàm thoại

Tùy thuộc vào kiểu máy bạn chọn, thời gian đàm thoại pin có thể thay đổi từ 6 giờ đến không giới hạn.

4. Chất lượng cuộc gọi

Đầu tư vào tai nghe UC chất lượng chuyên nghiệp để có chất lượng âm thanh rõ nét mà tai nghe loại tiêu dùng giá rẻ sẽ không cung cấp.

5. Kiểu đeo

Tùy thuộc vào loại tai nghe UC nào bạn chọn, bạn sẽ có thể chọn giữa nhiều kiểu đeo khác nhau dựa trên sự thoải mái ưa thích của bạn. Một số kiểu máy khác là đầu che một tai, một số khác che cả hai tai và một số là thiết kế tai nghe.

6. Khử tiếng ồn

Hầu hết các tai nghe UC sẽ đạt tiêu chuẩn với micrô khử tiếng ồn để giúp giảm tiếng ồn nền không mong muốn. Nếu bạn đang ở trong một môi trường làm việc ồn ào gây mất tập trung, đầu tư vào tai nghe UC có loa kép để đóng kín tai bạn sẽ giúp bạn tập trung.

7. Pin có thể thay thế

Không phải tất cả các mẫu không dây đều có pin có thể thay thế. Đây là một lĩnh vực bị bỏ qua trước khi đưa ra quyết định khi mua tai nghe UC mới. Trung bình khách hàng thay pin 2 năm một lần. Điều đó có nghĩa là các mô hình không có pin có thể thay thế có thể cần phải được thay thế khoảng 2 năm một lần, điều này có thể tăng thêm.

Tai nghe và loa UC được chứng nhận

Mỗi tai nghe dưới đây sẽ hoạt động với hầu hết các ứng dụng UC như Microsoft, Cisco, Avaya, Unify, 3CX, Alcatel, Mitel, Snom, Yealink và hơn thế nữa.

Tai nghe UC vs MS

Tai nghe UC và MS gần như giống hệt nhau với sự khác biệt SLIGHT. UC là viết tắt của Truyền thông hợp nhất và sẽ hoạt động trên bất kỳ chương trình nào trên máy tính của bạn có USB. Việc chọn biến thể MS được tối ưu hóa cho Microsoft, vì vậy các chương trình như Microsoft Teams và Skype For Business sẽ luôn mặc định cho tai nghe MS trước để gây ra ít công việc hỗ trợ CNTT hơn.

Ngoài ra, nếu bạn chọn một tai nghe biến thể MS và bạn cắm vào máy khách điện thoại mềm như Cisco. Bạn sẽ không có điều khiển cuộc gọi. Nếu bạn không có ứng dụng máy tính của Microsoft, hãy luôn chọn biến thể UC

Tai nghe UC giúp giao tiếp thoại và video dễ dàng

Có một tai nghe tương thích UC tích hợp với công nghệ hệ thống điện thoại của bạn sẽ giúp trải nghiệm của bạn sử dụng tai nghe liền mạch! Bằng cách này, bạn có thể tập trung vào những gì bạn làm tốt nhất mà không phải lo lắng về một tai nghe không được chế tạo cho nhu cầu của bạn.

Cách nhận biết sự khác biệt của tai nghe MS và UC

Bất cứ nơi nào bạn đặt hàng, hãy chú ý đến tiêu đề được quảng cáo vì hình ảnh sẽ trông giống hệt nhau. Ví dụ: bạn sẽ thấy:

  • Chứng nhận UC: Tai nghe không dây Sennheiser MB 660 UC
  • Chứng nhận của Microsoft: Tai nghe không dây Sennheiser MB 660 MS

Xem thêm:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com