6 lưu ý để chọn tai nghe văn phòng tốt nhất

6 lưu ý để chọn tai nghe văn phòng tốt nhất

Khi nói đến việc tìm kiếm một tai nghe văn phòng thoải mái , nó không đơn giản như nó có vẻ. Điều gì thoải mái với một người, có thể rất khó chịu với người khác.

Có nhiều biến số và vì có nhiều kiểu để lựa chọn. Nên cần có thời gian để xác định kiểu nào là tốt nhất cho bạn. Trong bài viết này, tôi sẽ phác thảo một số điều. Bạn có thể cân nhắc khi tìm kiếm tai nghe văn phòng tốt nhất.

Rốt cuộc, bạn có thể sẽ đeo tai nghe suốt cả ngày. Và bạn muốn tai nghe điện thoại văn phòng của bạn được thoải mái. Hãy xem xét các điểm dưới đây như một hướng dẫn chung khi mua tai nghe điện thoại văn phòng tiếp theo của bạn.

1. Bạn có ổn khi đeo băng đô tai nghe văn phòng không?

Một người phụ nữ đeo tai nghe văn phòng làm việc

Một số người thích đeo tai nghe đeo trên đầu. Mặt khác, một số người không thể mặc bất cứ thứ gì trên đầu. Với những người này, băng đô có thể tạo ra sự khó chịu và trong trường hợp cực đoan. Gây ra chứng đau nửa đầu. Trong khi những người khác có thể quan tâm nhiều hơn về mái tóc. Được tạo kiểu hoàn hảo của họ bị rối tung. Nếu điều này nghe có vẻ giống bạn. Bạn sẽ muốn loại bỏ các tai nghe kiểu quá đầu khỏi danh sách cân nhắc của mình.

2. Bạn có thích đeo tai nghe văn phòng qua tai không?

Nếu vậy, có hai loại rộng trong phong cách mặc này. Đầu tiên là tai nghe on-ear có loa đặt sát tai . Nói cách khác, không có gì trong tai chỉ chống lại nó. Kiểu đeo tai nghe này làm hài lòng những người không thể hoặc không muốn đeo băng đô. Bằng cách cung cấp giải pháp trên tai. Tùy chọn đeo tai khác là không chỉ đeo qua tai mà còn có loa được cắm trực tiếp vào tai .

Điều này rất hữu ích cho những người làm việc trong môi trường công sở ồn ào. Và thích trải nghiệm đeo trên tai. Thông thường chúng ta thấy rằng khi tai nghe có một loại gel nằm trong tai (như cách mà iPod của Apple hoạt động). Bạn thường có được âm thanh tốt hơn và thoải mái hơn. Tuy nhiên, một số người không thích bất cứ thứ gì đi vào ống tai và thích tùy chọn đầu tiên được nêu ở trên.

3. Đệm tai tai nghe văn phòng

Tai nghe văn phòng đệm da

Nhiều tai nghe có đệm tai để làm cho trải nghiệm đeo thoải mái. Một tai nghe điện thoại văn phòng có thể đi kèm với đệm được làm bằng bọt hoặc có lẽ là giả da. Trong một số trường hợp, mọi người bị dị ứng với bọt và sẽ không thể chịu đựng được tai nghe có loại đệm tai này. 

Như một lựa chọn, đệm tai giả da có sẵn trên hầu hết các kiểu dáng và mẫu mã. Một số tai nghe văn phòng đi kèm với đệm bọt trong khi một số khác đi kèm với giả da. Đối với những người có đệm tai bằng bọt, bạn nên kiểm tra với nhà cung cấp về sự sẵn có của đệm giả da nếu bạn không dung nạp được vật liệu tạo bọt.

4. Khả năng xử lý của tai nghe văn phòng trong môi trường ồn ào

Ngày nay, với việc mở rộng các khu vực chỗ ngồi mở, tiếng ồn trong văn phòng luôn ở mức cao nhất mọi thời đại. Tiếng ồn làm mất tập trung là một sự kiện thường xuyên và kết quả là ngày càng có nhiều người bị giảm năng suất. Cho dù đó là cuộc trò chuyện từ đồng nghiệp của bạn hay tiếng ồn từ máy văn phòng, tiếng ồn là một vấn đề và nó cần được thực hiện nghiêm túc nếu năng suất của công nhân được tối đa hóa.

Vì vấn đề này liên quan đến tai nghe, bạn có thể làm gì để giảm thiểu âm thanh gây mất tập trung trong văn phòng? Tai nghe văn phòng kiểu cũ hoặc truyền thống không được sản xuất để giải quyết vấn đề này. Tin tốt là mọi thứ đang thay đổi. Gần đây, các nhà sản xuất tai nghe bắt đầu coi tiếng ồn văn phòng là một vấn đề đi đầu trong suy nghĩ của những người mua và sử dụng chúng.

Để giúp chống ồn trong văn phòng. Tai nghe văn phòng tốt nhất có thể chứa các tính năng như Khử tiếng ồn chủ động (ANC). ANC lọc tiếng ồn điện tử trước khi nó được phép vào loa của bạn. Tính năng này được kích hoạt hoặc hủy kích hoạt. Bằng cách nhấn một nút trên đỉnh tai nghe nếu tai nghe được trang bị như vậy. 

Trong các tai nghe đặc trưng của ANC, một số tai nghe hoạt động tốt hơn các tai nghe khác. Vì vậy cách tốt nhất để biết liệu nó có phù hợp với bạn hay không là yêu cầu bản demo miễn phí. Để bạn có thể kiểm tra nó trong môi trường làm việc chính xác của mình. Một cách khác để đánh lạc hướng tiếng ồn văn phòng là thông qua việc có đệm tai quá khổ.

Những người hiệu quả nhất là những người bao phủ toàn bộ tai. Giúp ngăn âm thanh bên ngoài vào khu vực tai.

5. Tai nghe văn phòng có dây vs không dây

Đeo tai nghe văn phòng làm việc

Tai nghe văn phòng tốt nhất hiện nay có thể là một tai nghe có dây để kết nối hoặc có thể là một mẫu không dây. Hoàn toàn từ quan điểm của sự thoải mái. Có liên quan để xem xét một tai nghe có hoặc không có dây là một phần của phương trình thoải mái khi đánh giá tai nghe.

Ví dụ, nếu công việc của bạn khiến bạn phải thức dậy nhiều ngày và di chuyển xung quanh văn phòng của bạn. Thật khó chịu khi cứ tháo tai nghe ra và đeo tai nghe vào. Để giúp với điều này, nhận được một tai nghe văn phòng không dây loại bỏ tất cả các hoạt động này. Đơn giản chỉ cần đứng dậy và di chuyển xung quanh văn phòng của bạn một cách tự do. Mà không cần phải tắt tai nghe do tai nghe có dây.

Tiện nghi có nhiều hình thức và đây không phải là một trong những điều cần xem xét. Mặt khác, nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe văn phòng tốt nhất. Và bạn không bận tâm rằng nó có dây, hãy tìm loại có kết nối nhanh như hình dưới đây.

Việc ngắt kết nối nhanh cho phép bạn rút tai nghe ra khỏi điện thoại. Để bạn có thể đứng dậy và rời khỏi bàn làm việc. Điều này giúp loại bỏ sự cần thiết phải tháo tai nghe của bạn. Khi bạn muốn di chuyển xung quanh văn phòng của bạn.

6. Chiều dài dây tai nghe văn phòng

Nếu bạn đang xem xét hoặc sử dụng tai nghe điện thoại văn phòng có dây, bạn có thể thấy chiều dài của dây quá ngắn. Nói cách khác, bạn đang gặp phải tình huống khi bạn chạm đến cuối dây, ngăn bạn di chuyển tự do như bạn muốn.

Bạn thậm chí có thể thấy rằng tai nghe bị kéo ra khỏi đầu. Bởi sự đột ngột khi bạn đến cuối dây. Điều này không chỉ gây khó chịu mà còn bực bội. Tin tốt là có một giải pháp. Giả sử bạn đang sử dụng tai nghe Ngắt kết nối nhanh như được đề cập trong số 5 ở trên. Bạn có thể nhận được cáp mở rộng kết nối nội tuyến. Điều này cung cấp cho bạn thêm 10 feet chiều dài cáp. Một cái gì đó để xem xét nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe văn phòng tốt nhất.

Xem thêm:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com