Mua thiết bị Sennheiser chính hãng Việt Nam

Mua thiết bị Sennheiser chính hãng Việt Nam

Bạn đang tìm mua thiết bị Sennheiser chính hãng Việt Nam? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn đơn vị bán thiết bị Sennheiser chính hãng, uy tín tại Việt Nam và các sản phẩm sẵn có của đơn vị đó.

Sennheiser là gì?

Sennheiser electronic GmbH & Co. KG là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ âm thanh chuyên nghiệp ở Đức, chuyên sản xuất các thiết bị microphone, tai nghe, phụ kiện điện thoại, và tai nghe cho điện tử kỹ thuật hàng không, phục vụ cả thị trường âm thanh tiêu dùng và chuyên nghiệp.

Được thành lập năm 1945, đến nay, Sennheiser vẫn là một công ty gia đình độc lập và với ba đơn vị kinh doanh là Pro Audio, Business Communications và Neumann.

Sennheiser nổi tiếng thế giới trong việc sản xuất ra các thiết bị âm thanh và phương tiện truyền thông chất lượng, âm thanh có độ trung thực cao.

Vậy EPOS I SENNHEISER là gì?

Một người đàn ông đang kiểm tra tai nghe

EPOS không phải là một công ty mới trong ngành – cho đến năm 2020, EPOS được biết đến với cái tên Sennheiser Communications, một công ty được thành lập năm 2003 với tư cách là liên doanh giữa chuyên gia âm thanh Sennheiser và tập đoàn chăm sóc sức khỏe thính giác hàng đầu thế giới, Demant.

Vào năm 2020, Sennheiser và Demant đã nhìn thấy cơ hội lớn khi tập trung sự chú ý vào các phân khúc kinh doanh khác nhau, mỗi phân khúc có trách nhiệm độc lập, toàn diện. Do đó, cả hai bên đã đồng ý ký kết liên doanh một cách thân thiện và phát triển các mảng kinh doanh thành các cơ sở khác nhau: EPOS và Sennheiser.

Trong khi phân khúc kinh doanh Giải pháp Doanh nghiệp và Trò chơi đã phát triển để phù hợp với thương hiệu EPOS thì phân khúc kinh doanh Âm nhạc Di động đã trở thành một phần của hoạt động kinh doanh Sennheiser Consumer. Tất cả tài sản của công ty như bí quyết kỹ thuật, chuyên môn kỹ thuật đã được chuyển sang EPOS.

EPOS và Sennheiser tiếp tục hợp tác bất cứ khi nào có sự phối hợp và cơ hội. Bên cạnh các giải pháp âm thanh và video mang thương hiệu EPOS, EPOS tiếp tục bán các sản phẩm đồng thương hiệu EPOS I SENNHEISER theo thỏa thuận cấp phép thương mại với Sennheiser.

Xem thêm: Tai nghe Epos

Gợi ý địa chỉ mua thiết bị Sennheiser chính hãng Việt Nam

Nếu bạn còn chưa biết tìm mua thiết bị Sennheiser chính hãng Việt Nam ở đâu thì vnsup.com chính là một địa chỉ website dành cho bạn. vnsup.com thuộc quản lý của công ty TNHH Cung ứng Ngọc Thiên, công ty đã có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các thiết bị viễn thông, hội nghị truyền hình, phần mềm họp trực tuyến… Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng qua website cũng như các phương thức đặt hàng khác của chúng tôi.

Các thiết bị Sennheiser chính hãng Việt Nam đang có mặt tại Ngọc Thiên:

Loa hội nghị Sennheiser

Các bộ thiết bị hội nghị kết hợp với loa hội nghị Sennheiser

Tai nghe Sennheiser

Trên đây là thông tin nhà cung cấp thiết bị Sennheiser chính hãng Việt Nam và một số thiết bị Sennheiser đang được bán tại Ngọc Thiên. Nếu cần được tư vấn bất cứ thông tin gì về thông tin sản phẩm Sennheiser chính hãng Việt Nam, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay!

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com