Ngọc Thiên – nhà cung ứng Sennheiser chính hãng

nhà cung ứng Sennheiser chính hãng

Sennheiser là một thương hiệu nổi tiếng của Đức chuyên về các thiết bị âm thanh như tai nghe và loa, được thành lập vào năm 1945. Các sản phẩm của Sennheiser được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế hiện đại và khả năng chống ồn hiệu quả. Hiện nay, Sennheiser có mặt tại hơn 80 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Và Ngọc Thiên là một trong số nhiều nhà cung ứng Sennheiser chính hãng.

Giới thiệu Ngọc Thiên – nhà cung ứng Sennheiser chính hãng

Ngọc Thiên - nhà cung ứng Sennheiser chính hãng

Ngoc Thien Supply là một công ty chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh, thiết bị hội mạng và thiết bị hội nghị truyền hình. Ngọc Thiên phân phối các dòng tai nghe Sennheiser và loa hội nghị Sennheiser chính hãng với giá cả cạnh tranh.

Chúng tôi có chính sách bảo hành rõ ràng và minh bạch. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm từ chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn có các chính sách sửa chữa hoặc đổi trả sản phẩm, hậu mãi tốt sau mua.

Các sản phẩm của tại website của nhà cung ứng Sennheiser Ngọc Thiên

Loa hội nghị Sennheiser

Các bộ thiết bị hội nghị kết hợp với loa hội nghị Sennheiser

Tai nghe Sennheiser

Tai nghe Epos

Trên đây là thông tin của chúng tôi và một số thiết bị Sennheiser đang được bán tại nhà cung ứng Sennheiser Ngọc Thiên. Nếu cần được tư vấn bất cứ thông tin gì về thông tin sản phẩm Sennheiser chính hãng Việt Nam, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay!

Xem thêm:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com