Ưu điểm nổi bật loa hội nghị Sennheiser SP10

Sennheiser là một tập đoàn nổi tiếng của Đức. Với thiết bị và dây chuyền sản xuất hiện đại. Hãng đã sản xuất rất nhiều các sản phẩm như microphones, headphones và các hệ thống truyền dẫn không dây. Bắt kịp được xu hướng của các doanh nghiệp hiện nay Sennheiser đã cho ra mắt sản phẩm loa hội nghị Sennheiser SP10 phù hợp cho các phòng họp hội nghị vừa và nhỏ.

Tính năng nổi bật của loa hội nghị Sennheiser SP10 : 

Loa hội nghị Sennheiser SP10 là loa di động cao cấp được thiết kế đặc biệt. Chất lượng âm thanh cao cấp. Thiết kế gọn nhẹ mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi mang đi xa.

Sennheiser SP10

Thiết kế tinh tế và sang trọng :

Với kiểu dáng gọn gàng và độ hoàn thiện tuyệt vời. Loa SP10 báo hiệu chất lượng cao cấp trên bàn làm việc hoặc bất cứ nơi nào bạn chọn để làm văn phòng của mình.

Kết nối nhanh chóng dễ dàng :

Loa hội nghị Sennheiser SP10  chỉ cần cắm là chạy rất đơn giản. Được thiết kế cho các chuyên gia kinh doanh sử dụng Skype for Business trên PC, người yêu cầu thiết kế đặc biệt, âm thanh hội nghị tuyệt vời và chức năng thân thiện với người dùng.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời : 

Thay thế PC và loa điện thoại di động và micrô bằng chất lượng âm thanh huyền thoại Sennheiser. Cuộc gọi hội nghị sẽ không bao giờ kết thúc. 

Dễ dàng kết nối cuộc họp nhanh : 

Loa hội nghị Sennheiser SP10 dễ dàng thiết lập một hội nghị ngẫu hứng. Mang đến một cuộc gọi với âm thanh chất lượng cao . Bất cứ nơi nào bạn đến. Được tạo ra cho các chuyên gia kinh doanh, thiết kế đặc biệt, nhẹ và di động của nó cuối cùng là di động.

VNSUP luôn là nơi bạn đặt niềm tin mua hàng chất lượng của bạn. Vì VNSUP luôn có những mặt hàng mới và chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về các thiết bị loa, tai nghe… Nếu còn thắc mắc gì liên hệ Hotline 0899339028.

Xem thêm:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 0899339028

Email: info@vnsup.com

Website: https://vnsup.com