Hướng dẫn sử dụng loa hội nghị Sennheiser

Sennheiser là một thương hiệu nổi tiếng của Đức. Với hơn 65 năm kinh nghiệm về thiết bị điện tử tiêu dùng, tai nghe, thiết bị âm nhạc giải trí….

Sennheiser đã cho ra mắt thiết bị loa hội nghị với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng. Mang đẳng cấp của thương hiệu. Với chất liệu âm thanh tinh xảo cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Cũng là điểm mạnh của Sennheiser trong mắt người dùng.

cuộc hộp dùng loa hội nghị Sennheiser

Các tính năng của loa hội nghị Sennheiser :

Chế độ bật/tắt tiếng chuông cuộc gọi đến :

+ Bạn chỉ cần bấm giữ nút “Vol -”  khi nhận cuộc gọi đến thì loa sẽ tự biết và tắt chuông đi

+ Còn bạn muốn bật tiếng lại chỉ cần bấm và giữ nút “Vol +” trong khi nhận cuộc gọi đến.

Hỗ trợ kết nối với điện thoại di động dễ dàng :

+ Khi được kết nối với điện thoại di động thông qua  giắc cắm 3,5m. Thì nút màu xanh lá cây có thể được sử dụng để chấp nhận và kết thúc cuộc gọi.

+ Nút màu đỏ chỉ có thể được sử dụng để kết thúc cuộc gọi khi được kết nối với điện thoại mềm hỗ trợ EHS

Khả năng tự động bật nguồn: 

Loa hội nghị Sennheiser có tính năng tự động bật nguồn khi được kết nối với thiết bị phát âm thanh điện thoại, PC …

+ Nhưng trong một số điều kiện nhất định tính này không thể xảy ra. Điều này bao gồm sử dụng SP để phát nhạc từ máy nghe nhạc MP3. Hoặc thiết bị khác trong đó điện áp phân cực từ đầu cực micrô không tồn tại hoặc tắt để tiết kiệm pin.

+ SP 20 có thể buộc phải bật nguồn bằng cách nhấn và giữ cả hai nút màu xanh lá cây và đỏ trong 5 giây.

+  SP 20 sẽ không tự động tắt nguồn sau khi được bật thủ công.

Khả năng chuyển đổi chế độ âm nhạc: 

+ Điều này được thực hiện bằng cách giữ nút micrô tắt tiếng trong năm giây. Cho đến khi đèn LED màu đỏ xung quanh sáng lên. Trong khi SP được kết nối với thiết bị phát nhạc qua giắc cắm 3,5 mm. Nếu được kết nối qua USB với thiết bị phát nhạc, SP đã được tối ưu hóa để tái tạo nhạc.

+ Nếu trong thời gian này, một cuộc gọi điện thoại mềm qua USB được phát hiện. SP sẽ tự động chuyển sang chế độ nói bình thường. Khi cuộc gọi kết thúc, SP cũng sẽ tự động trở về chế độ âm nhạc.

Khả năng tương thích với điện thoại bàn Snom, Cisco

Loa hội nghị Sennheiser có khả năng kết nối với thiết bị Snom/Cisco như là bộ LOA+MICRO ngoài trong đàm thoại rảnh tai, với chất lượng âm thanh vượt trội cùng khả năng thu âm đa hướng, lọc tạp âm nhiễu cực tốt sẽ mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho cuộc hội thoại.

+ Để điều này hoạt động chính xác phải được chọn trên loa Sennheiser UC (không ML). Bằng cách giữ nút ‘kết thúc cuộc gọi’ và các nút ‘tắt tiếng’, các nút trung tâm sẽ bắt đầu nhấp nháy, hiển thị đầu tiên SP ở chế độ nào, sau đó thay đổi chế độ.

+ Nhấp nháy màu đỏ cho biết SP ở chế độ PC và điện thoại. Màu xanh nhấp nháy cho biết SP ở chế độ Cisco (/ Snom).

+ Bằng cách lặp lại quá trình, SP có thể được chuyển đổi giữa hai chế độ này.

+ Điều quan trọng cần lưu ý là SP phải ở chế độ Cisco, nó sẽ không hỗ trợ điều khiển cuộc gọi khi được kết nối với Skype for Business hoặc với HeadSetup.

Xem thêm: