Ưu điểm nổi bật loa hội nghị Sennheiser SP220

Loa hội nghị Sennheiser SP220 là loa kép di động được chứng nhận cho Skype for Business. Được ra đời trên công nghệ tiến tiến của một thương hiệu nổi tiếng lâu đời ở Đức. Nó ra đời là giải pháp tối ưu cho các chuyên gia kinh doanh trong phòng họp hội nghị tối đa 12 người.

loa hội nghị sennheiser SP220

Loa hội nghị Sennheiser SP220  ngay lập tức kết nối với PC, điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Chỉ cần cắm là chạy nên rất dễ dàng sử dụng.

Tính năng của loa hội nghị Sennheiser SP220 : 

Âm thanh chất lượng cao : 

Sennheiser Voice Clarity, khử tiếng vang và chức năng nói chuyện kép đảm bảo âm thanh rõ hơn và luồng hội thoại tự nhiên hơn. Điều này cho phép người gọi và người dùng tương tác bình thường hơn, giúp cuộc gọi hội nghị bớt căng thẳng và hiệu quả hơn.

Khả năng tương thích cao và kết nối dễ dàng : 

thiết bị hội nghị Sennheiser SP220

 Loa hội nghị Sennheiser SP220  được chứng nhận cho Skype for Business. Nó cung cấp kết nối cắm và phát với PC, điện thoại di động và máy tính bảng. Bằng USB cho PC và giắc cắm mini cho thiết bị di động. Khi sử dụng thiết bị di động, chỉ có một đơn vị được sử dụng. Với các chức năng thân thiện với người dùng, bao gồm nút tắt tiếng micrô, điều khiển cuộc gọi và âm lượng, các cuộc gọi hội nghị hiệu quả chưa bao giờ đơn giản hơn.

Thiết kế gọn nhẹ và tinh tế : 

Với kiểu dáng gọn gàng và độ hoàn thiện tuyệt vời. Loa hội nghị Sennheiser SP220 mang lại âm thanh chất lượng cao cấp trên bàn làm việc. Cũng như bất cứ nơi nào bạn chọn để làm văn phòng của mình.

Với trọng lượng 190 g thì quá dễ dàng cho việc mang đi xa hoặc đi du lịch.

Dễ dàng mở liên kết cuộc họp và nâng cao hiệu quả công việc:

Thiết lập một hội nghị đầy ngẫu hứng hoặc chia sẻ một cuộc gọi với âm thanh chất lượng cao. Bất cứ nơi nào từ phòng lộn xộn đến không gian hội nghị. Có thể mở rộng cho tối đa 12 người tham gia, thiết kế đặc biệt, nhẹ và di động của sản phẩm cho phép bạn linh hoạt cộng tác mọi lúc mọi nơi.

Thời gian đàm thoại lâu: 

  • Thời gian sạc: 2 giờ 30 phút; Thời gian chờ: Lên đến 30 giờ.
  • Thời gian nói chuyện lên đến 20 giờ. Cho bạn đàm thoại thoải mái mà không lo bất kì vấn đề gì cả.

Xem thêm:

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 0899339028

Email: info@vnsup.com

Website: https://vnsup.com