Ưu điểm nổi bật loa hội Nghị Sennheiser SP30

Sennheiser là một thương hiệu nổi tiếng của Đức. Chuyên sản xuất về các thiết bị âm thanh chất lượng cao. Microphone, tai nghe và tai nghe điện tử kỹ thuật hàng không chuyên nghiệp. Mới đây được sự tin tưởng của người dùng và công nghệ kĩ thuật tiên tiến. Sennheiser đã tung ra thị trường sản phẩm loa hội nghị Sennheiser SP30. Càng khẳng định thương hiệu và vị trí của người dùng.

loa hội nghị sennheiser SP30

Sennheiser SP30 là loa ngoài không dây di động cho hội nghị cá nhân hoặc tối đa 8 người. Được thiết kế gọn nhẹ, chất lượng âm thanh vượt trội. Mang đến cho người dùng một sự trải nghiệm thú vị ở bất cứ nơi nào. Kể cả những nơi ồn ào nhất mà vẫn đảm bảo được chất lượng cuộc họp hay đàm thoại của bạn.

Tính năng nổi bật loa hội nghị Sennheiser SP30: 

Chất lượng âm thanh vượt trội :

Có Micro đa hướng, chất lượng âm thanh tốt phát ra âm thanh trong suốt riêng biệt. Loa có độ méo cực thấp và được hỗ trợ bởi các thuật toán DSP tiên tiến.

loa hội nghị sennheiser SP30

 Loa di động Sennheiser SP30 đảm bảo trải nghiệm truyền thông tuyệt vời cho người nghe và người dùng. Hiệu suất âm thanh cao cấp của loa làm tăng hiệu quả và chất lượng của sự hợp tác giữa các tổ chức. Ngoài ra, loa có tính năng thiết lập âm nhạc chuyên dụng để thư giãn.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tiện lợi : 

Với thiết kế gọn nhẹ, loa di động Sennheiser SP30 rất thuận tiện cho việc mang đi xa, di du lịch mà không gây phiền phức. Chất liệu chất lượng cao mang trên mình đẳng cấp thương hiệu.

Khả năng kết nối dễ dàng : 

Lựa chọn kết nối Bluetooth® hoặc USB-C mang lại tùy chọn kết nối linh hoạt và tự do. Kết nối đa điểm với tối đa ba thiết bị PC, điện thoại thông minh hay máy tính bảng.

Chế tạo cho sự hoàn hảo : 

  • Với vật liệu cao cấp, cuộn dây cáp tiện lợi và lưu trữ dongle an toàn.
  • Với hiệu suất song công hàng đầu trong ngành cho phép nói đồng thời.

Xem thêm:

VNSUP.COM là nơi cung cấp những thiết bị thông minh như tai nghe, loa hội nghị…chính hãng. Với đội ngũ hỗ trợ kĩ thuật lâu năm và nhân viên tư vấn nhiệt tình VNSUP luôn là nơi chọn lựa thông minh của bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 0899339028

Email: info@vnsup.com

Website: https://vnsup.com