Ưu điểm nổi bật loa hội nghị Sennheiser SP20

Loa hội nghị Sennheiser SP20 là thiết bị hội nghị Audio cao cấp. Với nhiều tính năng nổi bật. Micro đa hướng được tích hợp ngay trên loa. Giúp âm thanh trong cuộc họp được truyền tải nhanh, rõ ràng hơn và còn hơn thế nữa.

loa hội nghị Sennheiser SP20

Thiết bị hội nghị Sennheiser SP20  thiết kế cho các chuyên gia kinh doanh cho các cuộc hội nghị nhóm cá nhân trên PC / softphone và điện thoại di động hoặc máy tính bảng.

Tính năng loa hội nghị Sennheiser SP20 :

Chất lượng âm thanh tốt:

Micro đa hướng, chống nhiễu chống tạp âm cực tốt. Chất lượng âm thanh được truyền tải cao, trong trẻo giúp cho cuộc họp hội nghị hoặc đàm thoại chất lượng hơn.

Khả năng kết nối dễ dàng: 

Loa hội nghị  Sennheiser SP20 kết nối trực tiếp với PC. Và điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Với Sennheiser SP20, bạn có thể hợp nhất các cuộc gọi PC / softphone và di động vào một hội nghị, cho phép bạn thêm người tham gia vào cuộc gọi hội nghị thông qua cả PC / softphone và điện thoại di động.

Tương thích để hoạt động  với tất cả các thương hiệu UC và điện thoại mềm lớn. Các chức năng thân thiện với người dùng, bao gồm nút tắt tiếng micrô, điều khiển cuộc gọi và âm lượng, giúp cuộc gọi hội nghị đơn giản và hiệu quả hơn.

Thiết kế đơn giản, đẹp mắt: 

Với kiểu dáng gọn gàng và độ hoàn thiện tuyệt vời. Loa ngoài Sennheiser SP20 mang lại chất lượng cao trên bàn làm việc. Hoặc bất cứ nơi nào bạn chọn để làm văn phòng của mình.

Với trọng lượng chỉ 210 gram giúp bạn có thể mang theo bên mình một cách tiện lợi trong những chuyến công tác xa.

Loa Sennheiser SP20 có thể đàm thoại liên tục 20 tiếng, thời gian chờ 30 tiếng, thời gian sạc đầy pin là 2 tiếng 30 phút.

Nếu bạn còn thắc mắc gì không rõ về loa hội nghị cũng như các thiết bị tai nghe khác thì hãy liên hệ với VNSUP chúng tôi. VNSUP luôn là nhà phân phối loa và tai nghe chính hãng hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm:

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 0899339028

Email: info@vnsup.com

Website: https://vnsup.com