Ngọc Thiên phân phối thương hiệu Grandstream trên toàn quốc

Ngọc Thiên phân phối thương hiệu Grandstream trên toàn quốc

Với dội ngũ lãnh đạo đầy sức trẻ, sáng tạo và tận tụy. Ngọc Thiên Supply, hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông. Với hoạt động chính là cung cấp các giải pháp. Và thiết bị liên quan đến công nghệ VOIP tại thị trường Việt Nam. vnsup.com hiện đang phân phối các thiết bị tổng đài VoIP, điện thoại IP, bộ chuyển đổi VoIP uy tín –  chất lượng nhất trên thị trường Việt Nam.

1. Phân phối tổng đài Grandstream chính hãng

Tổng đài ip grandstream được thiết kế chuyên dụng với các doanh nghiệp. Vnsup.com độc quyền phân phối trên toàn quốc.

Với sự phát triển nhảy vọt của mạng chuyển mạch gói IP hiện nay. Cùng với sự hội nhập mạnh mẽ vào nền kinh tế khu vực và thế giới. Môi trường viễn thông Việt Nam cũng có những bước chuyển lớn với hàng loạt các dịch vụ mới.

Nhằm mang tới giải pháp tiết kiệm chi phí cũng như quản lý dễ dàng hơn. Hãng Grandstream nghiên cứu và cho ra đời những dòng tổng đài điện thoại ip grandstream với nhiều tính vừa đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp. Vừa theo kịp sự đổi mới trong ngành công nghệ voip.

Hỗ trợ nhiều tính năng chuyên dụng tổng đài ip grandstream. Được nhiều doanh nghiệp tại thị trường việt Nam ưa chuộng và sử dụng. Tuy nhiên, kèm theo vấn đề mà mọi người tiêu dùng luôn băn khoăn đó là đâu mới là nhà phân phối tổng đài chính hãng?

Bạn hoàn toàn không cần lo lắng vấn đề này chỉ cần tới 215/56 Đường Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM là bạn đã tìm đúng địa chỉ nhà phân phối tổng đài của hãng grandstream. Xứng đáng là nhà phân phối chúng tôi cho quý khách test thử sản phẩm bảo đảm chất lượng. Chúng tôi được khách hàng hài lòng và tin tưởng bởi cung cấp các dòng sản phẩm:

– Âm thanh và chất lượng hình ảnh tuyệt vời

– Tính năng điện thoại phong phú.

– Tuân thủ hoàn toàn với tiêu chuẩn công nghiệp.

– Khả năng tương tác rộng với hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ và bên thứ 3 SIP dựa trên các sản phẩm VoIP.

2. Phân phối điện thoại IP Grandstream chính hãng

Điện thoại IP Grandstream cung cấp danh mục đầy đủ các điện thoại IP cho mọi nhu cầu của người dùng. Cho dù bạn cần điện thoại cơ bản, tầm trung, cao cấp, video hoặc không dây, Grandstream có những gì bạn cần. Grandstream thậm chí còn cung cấp một ứng dụng softphone miễn phí, Grandstream Wave. Tất cả các điện thoại IP Grandstream đều tương thích với mọi thiết bị hoặc dịch vụ SIP của bên thứ ba. Doanh nghiệp có thể dễ dàng ghép nối điện thoại IP với chuỗi IP tổng đài IP của UCM của chúng tôi để nhận được nhiều hơn từ điện thoại IP Grandstream của bạn.

grandstream 1

Công ty TNHH Cung Ứng Ngọc Thiên cung cấp các dòng điện thoại IP Grandstream chính hãng. Đáp ứng nhu cầu của người dùng:

  • Dòng điện thoại IP Grandstream 1600 dành cho doanh nghiệp nhỏ
  • Dòng điện thoại IP Grandstream 1700 dành cho doanh nghiệp trung bình
  • Dòng điện thoại IP Grandstream 2100 dành cho doanh nghiệp lớn
  • Dòng điện thoại IP Grandstream 3200 Video call

3. Phân phối Bộ chuyển đổi VoIP Grandstream chính hãng

Gateway Grandstream là một thiết bị điện tử mang thể kết nối các loại mạng khác nhau. Trong trường hợp này là mạng điện thoại.

Nó cho phép kết nối và phối hợp cách truyền thông cũ và mới như analog, ISDN và VoIP. Mà không tạo ra những đổi thay phức tạp đến các cơ sở vật chất cơ sở vật chất điện thoại và mạng hiện có.

Ngoài ra nó cũng mang thể cho phép một sự chuyển đổi nhẹ. Trong khoảng hệ thống sang kỹ thuật VoIP mới, trên đầu tư sở cơ sở vật chất hiện có.

Công ty TNHH Cung Ứng Ngọc Thiên chuyên phân phối thiết bị Gateway Grandstream uy tín – chất lượng tại Việt Nam

Thế mạnh nổi trội của công ty Ngọc Thiên:

Đứng đầu về ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực thương mại điện tử và giải pháp cho doanh nghiệp;

Công ty có tầm nhìn chiến lược; Có vị trí văn phòng giao dịch đặt tại một số trung tâm công nghệ của Việt Nam.

Nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ tốt nhất.

Đặc biệt, vnsup.com rất coi trọng tới đội ngũ nhân sự. Hiện nay, Công ty đã tuyển dụng được đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông, được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng.

Bằng sức mạnh trí tuệ, công nghệ thông tin hiện đại, vốn và tinh thần đoàn kết của tập thể cán bộ công nhân viên. vnsup.com sẽ không ngừng phấn đấu để mang lại cho khách hàng những giá trị nổi trội thông qua các dịch vụ hoàn hảo nhất với phương châm thành công của khác hàng là sự thành công của chúng tôi.

Sứ mệnh:

  • Mang đến cho khách hàng những giải pháp CNTT. Qua đó tìm được câu trả lời tốt nhất cho nhu cầu của doanh nghiệp.

Phong cách:

  •  Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi phục vụ khách hàng tận tụy.

Tầm nhìn:

  • Ngọc Thiên phấn đấu trở thành một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực ICT và là nơi hội tụ của sự thành công và sáng tạo.

==============================================================

Xem thêm:

Thông tin chi tiết

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 0899339028

Email: info@vnsup.com

Website: https://vnsup.com