Danh sách loa hội nghị trực tuyến Sennheiser cho doanh nghiệp

Hãng sennheiser với 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo thiết bị âm thanh. Tự hào thiết kế chiếc loa hội nghị Sennheiser. Giúp bạn trải nghiệm âm thanh hội nghị xuất sắc và tính năng hoàn hảo nhất.

Loa hội nghị trực tuyến Sennheiser là một loa di động được thiết kế cho truyền thông hợp nhất, thực hiện cuộc gọi hội nghị nhóm cá nhân hoặc nhóm nhỏ qua PC/softphone, điện thoại di động, máy tính bảng. Thiết kế nhỏ gọn mang đẳng cấp thương hiệu Sennheiser. Và nhằm tiết kiệm chi phí cũng như đi lại cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp của bạn đang tìm một chiếc loa hội nghị vừa hợp túi tiền mà mang lại vẻ sang trọng cho văn phòng thì hãy tham khảm một số loa hội nghị sau đây nhé.

Loa Hội Nghị Trực Tuyến Sennheiser Cho Doanh Nghiệp

Loa hội nghị trực tuyến Sennheiser SP10

Được thiết kế cho các chuyên gia kinh doanh Truyền thông hợp nhất sử dụng điện thoại mềm trên PC, người yêu cầu thiết kế đặc biệt, âm thanh hội nghị tuyệt vời và chức năng thân thiện với người dùng cho cả hội nghị cá nhân và nhóm nhỏ.

Loa hội nghị trực tuyến Sennheiser SP10

Loa hội nghị trực tuyến Sennheiser SP10ML

Thiết bị hội nghị Sennheiser SP 10 ML là loa di động cao cấp được thiết kế cho truyền thông hợp nhất, kinh doanh chuyên nghiệp, hội nghị nhóm cả hai cá nhân trên PC / softphone.

Loa hội nghị trực tuyến Sennheiser SP10ML
  • Sử dụng Skype for Business qua cáp USB
  • Kết nối trực tiếp với máy tính / softphone thông qua cáp USB.

Loa hội nghị trực tuyến Sennheiser SP20

Sennheiser SP 20 được thiết kế cho các doanh nhân chuyên nghiệp ứng dụng truyền thông hợp nhất(UC) sử dụng softphone thông qua máy tính, điện thoại di động hoặc máy tính bảng. SP 20 kết nối trực tiếp với máy tính/softphone và điện thoại di động hoặc máy tính bảng.

Loa hội nghị Sennheiser SP20

Loa Hội Nghị trực tuyến Sennheiser SP20ML

Loa Hội Nghị trực tuyến Sennheiser SP20ML

Sennheiser SP 20 ML là loa di động được thiết kế cho các chuyên gia kinh doanh sử dụng Skype for Business trên PC, điện thoại di động hoặc máy tính bảng – cho cả hội nghị cá nhân và nhóm nhỏ.

Loa hội nghị trực tuyến Sennheiser SP30

Loa hội nghị trực tuyến Sennheiser SP30

Sennheiser SP 30 là loa ngoài không dây di động cho hội nghị cá nhân hoặc tối đa 8 người. Trải nghiệm hội thoại tự nhiên và hiệu suất âm thanh đặc biệt với chất lượng âm thanh nổi tiếng của Sennheiser qua Bluetooth® hoặc USB-C.

Loa hội nghị trực tuyến Sennheiser SP30+

Sennheiser SP30+ là loa ngoài không dây di động cho hội nghị cá nhân hoặc tối đa 8 người. Có thể thiết lập cuộc gọi hội nghị tại một thời điểm tại bất kỳ địa điểm nào hoặc sử dụng thiết bị như một phần của giải pháp phòng hội nghị cố định.

Loa hội nghị trực tuyến Sennheiser SP30+

Lựa chọn kết nối Bluetooth® hoặc USB-C mang lại tùy chọn kết nối linh hoạt và tự do. Hai micrô khử tiếng ồn và tiếng vang dài và loa biến dạng cực thấp với khả năng tái tạo giọng nói rõ ràng cho phép dòng chảy tự nhiên, đàm thoại ngay cả trong môi trường đầy thách thức.

Loa hội nghị trực tuyến Sennheiser SP220

Sennheiser SP220 là một hệ thống gồm hai loa di động. Thiết kế gọn nhẹ và thanh lịch. Được thiết kế cho các chuyên gia kinh doanh đòi hỏi các giải pháp linh hoạt và quy mô lớn cho cuộc gọi hội nghị tới 12 người tham gia.

Sennheiser SP220 được chứng nhận cho Microsoft Lync / Skype for Business và tương thích với tất cả các nhà cung cấp nền tảng Truyền thông hợp nhất hàng đầu.

Loa hội nghị trực tuyến Sennheiser SP220

Thiết bị có cáp USB để kết nối với điện thoại máy tính / phần mềm cá nhân và giắc cắm 3,5 mm cho điện thoại di động và máy tính bảng.

Loa hội nghị trực tuyến Sennheiser SP220ML

Sennheiser SP 220 ML là một hệ thống gồm hai loa di động. Thiết kế gọn nhẹ và thanh lịch. Được thiết kế cho các chuyên gia kinh doanh đòi hỏi các giải pháp linh hoạt và quy mô lớn cho cuộc gọi hội nghị tới 12 người tham gia.

 Loa hội nghị trực tuyến Sennheiser SP220ML

SP 220 ML được chứng nhận cho Microsoft Lync / Skype for Business và tương thích với tất cả các nhà cung cấp nền tảng Truyền thông hợp nhất hàng đầu.

Đơn vị cung cấp loa hội nghị trực tuyến Sennheiser cho doanh nghiệp

VNSUP luôn là nơi sự lựa chọn thông minh nhất của bạn :

+ Là nhà phân phối loa hội nghị Sennheiser chính hãng hàng đầu Việt Nam

+ Giá cả phải chăng và sản phẩm chất lượng tốt nhất

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và nhân viên kĩ thuật nhiều kinh nghiệm.

Xem thêm:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 0899339028

Email: info@vnsup.com

Website: https://vnsup.com