Danh sách loa hội nghị trực tuyến Jabra chính hãng

Loa hội nghị Jabra là được thiết kế cho các ứng dụng văn phòng hàng ngày cho hội nghị. Thiết kế nhỏ gọn và vừa với túi du lịch làm cho sản phẩm dễ dàng để mang theo. Và tích hợp cáp quản lý đảm bảo nhanh chóng. Đó là giải pháp hoàn hảo cho các hội nghị truyền hình.

Nhằm tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, chất liệu chất lượng cao, cung cấp HD cho bạn một trải nghiệm thú vị. Bạn muốn sở hữu một chiếc loa hội nghị chính hãng mà chất lượng cao thì sau đây chúng tôi sẽ đưa ra các sản phẩm được đánh giá là ưa chuộng nhất hiện nay để cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Danh Sách Loa Hội Nghị Trực Tuyến Jabra Chính Hãng

Thiết bị hội nghị Jabra Speak 410 Ms (kèm Micro)

Với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng Jabra Speak 410 Ms ra đời nhằm đáp ứng cho nhu cầu phòng họp hội nghị nhỏ tối đa từ 1 đến 6 người. Tương thích với tất cả các nền tảng UC hàng đầu như  Skype, Cisco, Avaya IP Softphone, Mirosoft Lync…

Thiết bị hội nghị Jabra Speak 410 Ms (kèm Micro)

Thiết bị hội nghị Jabra Speak 410 UC (kèm mic)

Thiết bị hội nghị Jabra Speak 410 UC (kèm mic)

Jabra Speak 410 UC  là  một thiết bị hội nghị mở rộng cho phòng họp từ 1 đến 6 người. Micro đa hướng, khả năng lọc nhiễu tạp âm rất tốt. Mang lại âm thanh chất lượng tuyệt vời cho bạn một sự trải nghiệm thú vị.

Loa họp Jabra Speak 510 Plus UC

Jabra Speak 510 UC được thiết kế cho phòng họp hội nghị tối đa từ 1 đến 6 người. Khả năng kết nối USB và Bluetooth dễ dàng. Micro đa hướng cho giọng nói chất lượng.

Jabra 510 Plus UC Plus Speaker Jabra 7510 409
  • Tối ưu hóa trải nghiệm UC
  • Kết nối USB và Bluetooth dễ dàng
  • Tổ chức cuộc họp ở bất cứ nơi nào bạn đi

Thiết bị hội nghị Jabra Speak 510+ Ms

Loa hội nghị Jabra Speak 510+ Ms là bộ loa di động dành cho phòng họp hội nghị 1 – 6 người . Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh HD mang lại cuộc đàm thoại chất lượng. Micro đa hướng thu nhận âm thanh ở mọi góc độ.

Thiết bị hội nghị Jabra Speak 510+ Ms

Thiết bị hội nghị Audio Jabra Speak 710

Thiết bị hội nghị Audio Jabra Speak 710

Loa Jabra Speak 710 là thiết bị hội nghị Audio dành cho phòng họp nhỏ tối đa từ 1- 6 người. Thiết bị không chỉ thiết kế dành riêng cho hội nghị mà còn cho chất lượng âm thanh khá tốt khi nghe nhạc. Kết nối bluetooth được cho các thiết bị laptop, smartphone, máy tính bảng và kết nối PC thông qua Jabra Link 370. Với thời lượng pin lên đến 15h

Thiết bị hội nghị Audio Jabra Speak 710 Ms

Thiết bị hội nghị Audio Jabra Speak 710 Ms

Loa Jabra Speak 710 Ms là thiết bị hội nghị Audio dành cho phòng họp nhỏ tối đa 6 người.

Thiết bị không chỉ thiết kế dành riêng cho hội nghị mà còn cho chất lượng âm thanh khá tốt khi nghe nhạc.

Thiết bị hội nghị Jabra Speak 810 UC

Jabra Speak 810 là thiết bị hội nghị hỗ trợ cho phòng họp khoản từ 1-10 người. Một loa ngoài mạnh mẽ và chất lượng âm thanh tuyệt vời ngay cả khi bật âm lượng lớn nhất. Với khả năng Plug-and-play sẽ kết nối ngay lập tức với các thiết bị mà không cần cài thêm driver nào khác. cho phép cuộc họp bắt đầu ngay trong vài giây.

Thiết bị hội nghị Jabra Speak 810 UC

Thiết bị hội nghị Jabra Speak 810 Ms

abra Speak 810 là thiết bị hội nghị hỗ trợ cho phòng họp khoản 1- 10 người. Một loa ngoài mạnh mẽ và chất lượng âm thanh tuyệt vời ngay cả khi bật âm lượng lớn nhất. Với khả năng Plug-and-play sẽ kết nối ngay lập tức với các thiết bị mà không cần cài thêm driver nào khác. cho phép cuộc họp bắt đầu ngay trong vài giây.

 Thiết bị hội nghị Jabra Speak 810 Ms

Đã được chứng nhận Microsoft Skype for Business.

Xem thêm:

MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 0899339028

Email: info@vnsup.com

Website: https://vnsup.com