Ưu điểm nổi bật loa hội nghị Jabra 410

Ưu Điểm Nổi Bật Loa Hội Nghị Jabra Speak 410

Loa hội nghị Jabra Speak 410 là loa có giao diện trực quan với thiết kế sang trọng mang lại chất lượng âm thanh chân thực, tinh tế. Sản phẩm có khả năng kết nối qua cổng USB và được chứng nhận bởi Microsoft Skype for Business. 

Loa Jabra Speak 410 phù hợp cho các doanh nghiệp có quy mô phòng họp vừa và nhỏ. Nó ra đời là một sự khởi đầu mới cho hãng Jabra với hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho người dùng. 

jabra 410

Loa hội nghị Jabra Speak 410 đem đến cho bạn và đồng nghiệp những trải nghiệm tuyệt vời với âm thanh tiên tiến dựa trên kỹ thuật xử lý tín hiệu DSP. Nó hoạt động tương đối tốt trên cả hệ thống UC hay softphone.

Tính năng nổi bật loa hội nghị Jabra Speak 410

Âm thanh tầng suất rộng, kết nối trò chuyện rõ ràng hơn:

Jabra Speak 410 này có thể hoạt động như một loa ngoài bằng cách kết nối với PC của bạn thông qua USB. Âm thanh phát ra từ tai nghe 3,5 mm hoặc loa riêng của nó. 

Với âm thanh được bao phủ bởi một micrô đa hướng cho phép loa Jabra hoạt động trong phạm vi 1 đến 2 mét. Loa này hoạt động với các máy thuộc hệ điều hành Windows hay hệ điều hành Mac OS. Các loại mà có cả khả năng cắm và chạy rất đơn giản.

Sử dụng đơn giản dễ dàng:

Bạn sẽ thấy thiết bị có giao diện trực quan dễ dàng sử dụng với các nút cảm ứng ở từng vị trí xung quanh loa. Có tăng giảm âm lượng, bật micrô, tắt micrô. Trả lời/bật, Kết thúc/tắt. Bạn có thể giữ thiết bị Jabra 410 cắm và sử dụng nút gác máy để tắt thiết bị vào ban đêm. 

Hoặc đơn giản là bạn có thể rút phích cắm của thiết bị. Không có dung lượng pin ở đây vì bạn phải cắm nó để nó hoạt động như một loa/micrô. Và mọi thứ đều hoạt động với một dây USB tích hợp ngay bên ngoài hộp. 

loa hội nghị jabra 410

Kết nối với nhiều giải pháp truyền thông:

Jabra Speaker 410 tương thích với tất cả các giải pháp truyền thông, phần mềm họp trực tuyến hàng đầu hiện nay như Skype, Cisco, Avaya IP Softphone, Mirosoft Lync, IBM Lotus Samtime, Siemens Solution Partner, Aastra, Polycom, Shoretel, Alcatel-Lucent..

Xem thêm:

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 0899339028

Email: info@vnsup.com

Website: https://vnsup.com