Ưu điểm nổi bật loa hội nghị Jabra Speak 510

Loa hội nghị không dây bluetooth Jabra Speak 510 là loa không dây. Được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Loa có khả năng kết nối Plug and Play nhanh chóng. Nó là một sản phẩm mới của thương hiêu nổi tiếng đình đám Jabra. Ra đời nhằm đáp ứng cho nhu cầu phòng hội trực tuyến cho doanh nghiệp vừanhỏ.

loa hội nghị jabra speak 510

Jabra speak 510 với chất lượng âm thanh sống động. Với Micro có khả năng thu nhận và phát ra âm thanh. Lên tới 360 độ từ mọi góc độ trên loa. Làm tăng hiệu quả làm việc của các thành viên trong cuộc họp.

Tính năng nổi bật loa hội nghị Jabra Speak 510

JABRA SPEAK 510 MS
JABRA SPEAK 510 MS
JABRA SPEAK 510 UC
JABRA SPEAK 510 UC
JABRA SPEAK 510 UC PLUS
JABRA SPEAK 510 UC PLUS
JABRA SPEAK 510 MS PLUS
JABRA SPEAK 510 MS PLUS

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Loa về cơ bản là một đĩa nhựa tròn màu đen. Một số nút chỉ báo xung quanh  và cáp USB quấn quanh chân đế và nằm lệch ra ngoài. Nó nhỏ gọn và không phô trương khi ngồi trên bàn làm việc. Các nút điện dung rất nhạy và vì không có bộ phận chuyển động nên thiết bị  khá chắc chắn.

jabra 510

Thiết kế một hộp bảo vệ loa rất thuận tiện cho việc đi xa. bạn chỉ cần bỏ loa vào hộp bảo vệ và bỏ trong vali đi đến bất cứ nơi nào bạn muốn.

Khả năng kết nối bluetoth

Loa có pin để sạc bất cứ khi nào bạn cắm cáp USB vào. Bluetooth 3.0 cũng được cắm vào loa. Điều đó có nghĩa là bạn có thể để cáp USB ở dưới đáy loa.

Để sử dụng bạn chỉ cần nhấn và giữ vị trí cho biết nút nguồn. Và chờ cho vòng đèn bật sáng. Sau đó, bạn nhấn và giữ vị trí bằng chỉ báo Bluetooth. Và đợi giọng nói cho bạn biết loa đang ở chế độ ghép nối.

Sau đó, bạn chỉ cần ghép nối Jabra SPEAK 510 UC như bất kỳ loa Bluetooth nào. Và trong khi loa này được thiết kế cho các công việc nghiêm túc như cuộc gọi hội nghị. Nó cũng có khả năng truyền phát nhạc từ thiết bị được kết nối Bluetooth của bạn. Thời gian đàm thoại lên đến 15 giờ. Nên cứ yên tâm tổ chức cuộc họp hội nghị ở bất cứ nơi nào bạn muốn.

Khả năng kết nối USB

Khả năng kết nối bluetooth khi sử dụng loa với máy tính. Giúp việc thiết lập và sử dụng dễ dàng hơn. Nó nâng cao chất lượng âm thanh hơn.

Bạn chỉ cần tháo cáp USB, cắm nó vào máy tính và chọn loa làm thiết bị âm thanh. Loa chỉ được cắm là chạy rất đơn giản. Và   không có bất kì trình điều khiển hoặc phần mềm bổ sung nào ở đây cả.

VNSUP.COM là nơi cung cấp những thiết bị loa hội nghị uy tín, chất lượng cao và giá cả lại phải chằng. Bạn còn chờ gì nữa mà không chọn cho mình một chiếc loa hội nghị giá rẻ. Để phục vụ cho nhu cầu công việc.

Xem thêm:

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 0899339028

Email: info@vnsup.com

Website: https://vnsup.com