Ưu điểm nổi bật loa hội nghị Jabra Speak 710

Nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý của doanh nghiệp cũng như các thiết bị hạ tầng hiện đại. Jabra đã tung ra thị trường sản phẩm mới nhất là loa hội nghị Jabra Speak 710 phù hợp cho phòng họp từ 1- 6 người.

Được thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi cho việc mang đi xa. Với chất liệu cao cấp và kiểu dáng không kém phần sang trọng Jabra 710 hứa hẹn sẽ mang lại sự trải nghiệm thú vị cho người dùng tại phòng họp. Không những thế Jabra 710 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi kết nối với bluetooth, máy tính.

Loa hội nghị Jabra Speak 710 với Micro đa hướng cho ta cảm nhận âm thanh tuyệt vời hơn trong phòng họp hội nghị. Thiết kế sang trọng và khả năng thực hiện các cuộc gọi hội nghị tối đa 6 người. Đã được chứng nhận  Skype for Business. Đó là điểm khác biệt mới mang tính thương hiệu Jabra.

Sơ lược về loa hội nghị Jabra Speak 710

loa hội nghị Jabra Speak 710 ms
JABRA SPEAK 710 MS
loa hội nghị Jabra Speak 710 uc
JABRA SPEAK 710 UC

Khả năng ghép đôi

Điều đặc biệt ở loa hội nghị Jabra Speak 710 là kết nối 2 thiết bị Jabra Speak 710 nhanh chóng tạo thành phòng họp lên đến 12 người.

Thiết kế sang trọng và không kém phần tinh tế

Với chất liệu kim loại sang trọng và màu sắc chủ đạo là màu đen. Jabra đã khẳng định vị trí thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc đi du lịch hoặc đi xa. Loa hội nghị Jabra Speak 710 có giá đỡ đảm bảo có thể chống đỡ ở mọi nơi và hoạt động ở bất cứ nơi nào mà bạn muốn.

loa Jabra 710

Dễ dàng sử dụng

Chiếc loa hội nghị Jabra Speak 710 cắm là chạy rất dễ dàng sử dụng. Tương thích dễ dàng với ứng dụng bluetooth và cổng USB. Nó là một thiết kế hoàn hảo và xây dựng rất tốt không có vấn đề gì khi sử dụng.

Tính năng loa Speak 710

Trải nghiệm micrô đa hướng và giọng nói HD. Lý tưởng cho kết nối thoại, âm nhạc và đa phương tiện Kết nối cắm và phát trực quanKết nối trong vài giây với máy tính xách tay, điện thoại thông minh và máy tính bảng qua USB hoặc Bluetooth. Thiết kế di động độc quyền – Di động với thiết kế gọn nhẹ, túi du lịch bảo vệ và thời lượng pin 15 giờ. Sử dụng cho phòng họp tối đa 6 người. Tương thích với tất cả các nền tảng UC chính: Avaya, Cisco, Skype cho doanh nghiệp.

Xem thêm:

Thông tin liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Tel: 028 777 98 999 – Hotline: 1900 099 978

Email: info@vnsup.com

Website: vnsup.com