Sử dụng bộ kết nối Bluetooth loa hội nghị Jabra

Hướng Dẫn Sử Dụng Bộ Kết Nối Bluetooth Loa Hội Nghị Jabra

Không còn quá xa lạ  với chúng ta khi nhắc đến thương hiệu đình đám Jabra nữa. Jabra là một thương hiệu nổi tiếng của Đan Mạch chuyên sản xuất các thiết bị tai nghe bluetooth, loa.

Với công nghệ tiến tiến và hữu ích Jabra. Đã và đang đánh dấu một một ngoặc mới trên con đường của mình. Là phát triển loa hội nghị dành cho văn phòng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc một cá nhân. Với thiết kế nhỏ gọn, micro đa hướng, chất lượng âm thanh cao. Được người dùng quan tâm rất nhiều và chiếm được sự tin tưởng cao. Kết nối bluetooth được cho các thiết bị laptop, smartphone, máy tính bảng. Và kết nối PC thông qua Jabra Link 370

loa hội nghị jabra

Công dụng sử dụng bộ chuyển đổi Bluetooth của Jabra:

Sử dụng bộ chuyển đổi Bluetooth Jabra là cách tốt nhất để kiểm tra và xác minh. Quản lý tất cả các kết nối khác từ bên ngoài.

  • Tương thích với phần mềm máy tính và hỗ trợ phần mềm với Jabra Direct:

Thiết bị Jabra và phần mềm máy tính chỉ hoạt động khi kết hợp với bộ chuyển đổi Bluetooth Jabra. Kết nối với máy tính không có bộ chuyển đổi Bluetooth Jabra. Có thể cung cấp khả năng âm thanh trong thiết bị. Nhưng không điều khiển cuộc gọi để trả lời và kết thúc cuộc gọi. Hơn nữa, phần mềm Jabra Direct chỉ nhận ra bộ điều hợp Bluetooth Jabra được kết nối  với máy tính.

  • Phạm vi sử dụng Bluetooth : 

Loa hội nghị Jabra khi kết hợp với bộ chuyển đổi bluetooth sẽ có phạm vi hoạt động tốt nhất . Hiệu suất Bluetooth của máy tính giới hạn trong phạm vi từ 2-5 mét / 6-50 feet.

Tùy thuộc vào giải pháp Jabra cụ thể. Bạn có thể trải nghiệm phạm vi được cải thiện khi sử dụng thiết bị Jabra. Với bộ kết nối Bluetooth Jabra (giả sử nó được đặt ở vị trí tối ưu). Bộ kết nối Bluetooth Jabra Link 360 / Jabra Link 370 có các cài đặt để điều chỉnh phạm vi. Và chúng cung cấp sự cân bằng tốt nhất có thể giữa hiệu suất và phạm vi mật độ Bluetooth.

  • Kết nối và cài đặt trực tiếp : 

Bộ chuyển đổi Bluetooth Jabra và thiết bị Jabra (ví dụ: loa hội nghị) được ghép nối sẵn trong hộp. Bộ điều hợp Bluetooth Jabra hỗ trợ chức năng cắm và chạy. Và bao gồm tất cả các điều khiển cần thiết để hoạt động tối ưu với thiết bị Jabra. Mà không cần cài đặt phần mềm riêng biệt nào khác.

  • Nhận dạng âm thanh dưới dạng soundcard : 

Nếu loa hội nghị được ghép nối với Bluetooth tích hợp của máy tính. Các thiết bị thường được máy tính nhận ra và được sử dụng cho mục đích liên lạc. Khi kết nối với bộ kết nối Bluetooth Jabra. Thiết bị được hệ điều hành máy tính xác định là soundcard . Và sau đó cũng có thể được sử dụng cho tất cả các mục đích âm thanh khác. Ví dụ: thông báo âm thanh, phần mềm nhận dạng giọng nói và đọc chính tả, phát nhạc…

Xem thêm: