Poly Sync 40 – Loa hội nghị chất lượng cho phòng họp nhỏ

Poly Sync 40 - Loa hội nghị chất lượng cho phòng họp

Nhu cầu liên lạc qua điện thoại, cuộc gọi máy tính ngày càng tăng cao do dịch bện Coivd19. Bên cạnh đó, những cuộc họp được tổ chức qua mạng cũng yêu cầu âm thanh được phát ra tốt nhất. Polycom được biết đến rộng rãi với các giải pháp hội nghị truyền hình và âm thanh chất lượng cao. Plantronics có lịch sử lâu đời trong việc đưa ra thị trường những chiếc tai nghe sáng tạo và đáng tin cậy cho công việc và giải trí. Sự kết hợp của hai thương hiệu này đem đến một Poly Sync 40 có chất lượng vượt cả mong đợi. Hãy cùng xem qua thiết bị này cùng với Ngọc Thiên.

#1 Kích thước phòng họp nào thích hợp với Poly Sync 40

Theo Poly, Sync 40 phù hợp nhất cho các phòng có kích thước lên đến khoảng 25 mét vuông. Thiết bị này có 3 micrô tích hợp và một loa ngoài, vì vậy nó có khả năng thu âm rõ ràng giọng nói của người nói cũng như cho phép nghe rõ dù ở xa. 

Bạn có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của loa hội nghị bằng cách kết nối hai hoặc nhiều Sync 40 với nhau. 

Poly Sync 40 hoạt động tốt khi phòng họp có tối đa 5 người. Con số đó có thể thay đổi tùy thuộc vào diện tích phòng, cách bố trí bàn và vị trí của những người tham gia. Nhưng nhìn chung triển khai ở quy mô 5 người là khá ổn.

Kết nối Sync 40 thứ hai rất đơn giản. Bạn chỉ cần nhấn nút ghép nối trên thiết bị đầu tiên cho đến khi nó hiển thị ở chế độ ghép nối và thực hiện tương tự cho thiết bị thứ hai. Quá trình này mất một khoảng thời gian ngắn, giống như ghép nối tai nghe với điện thoại di động chẳng hạn. 

Ứng dụng Poly Sync 40
Ứng dụng Poly Sync 40

#2 Khả năng kết nối

Poly Sync 40 có thể kết nối với máy tính thông qua cáp USB đi kèm, dài 3,5 feet. Nếu máy tính của bạn được bật Bluetooth, bạn cũng có thể kết nối không dây. Bạn cũng có thể kết nối với điện thoại di động hoặc máy tính bảng qua Bluetooth. Sync 40 sử dụng Bluetooth phiên bản 5.1. 

Ngoài ra, Sync 40 cũng dễ dàng kết nối với điện thoại qua Bluetooth. Tính năng này làm tăng tính di động của loa. Bạn cóp thể mang đi mọi nơi mà vẫn dễ dàng duy trì cuộc họp.

#3 Tuổi thọ pin 

Loa hội nghị Poly Sync 40 có pin cho thời gian đàm thoại lên đến 30 giờ. Ngay cả những cuộc họp kéo dài cũng không thể làm khó được Sync 40. Thời gian sạc lại là 5h để thiết bị đầy pin trở lại.

Sync 40 có một tính năng tiện dụng được tích hợp sẵn. Nó có thể sạc cho thiết bị khác chẳng hạn như điện thoại.

Xem thêm: Poly Sync 20 và Sync 40 có gì khác biệt?

#4 Trọng lượng

Sync 40 nặng gần 625 gram. Khi cầm thiết bị này bạn sẽ cảm nhận được sự chắc chắn, mạnh mẽ và chuyên nghiệp của nó.

Sync 40 không chỉ nặng hơn các điện thoại có loa tương đương khác mà còn lớn hơn một chút. Có nhiều không gian khả dụng hơn cho phép những thứ như loa lớn hơn, nhiều micrô hơn, v.v. 

#5 Sync 40 có công nghệ gì giúp nó có âm thanh tốt? 

loa hội nghị Poly Sync 40
Loa hội nghị Poly Sync 40

Giống như các điện thoại có loa di động khác, Sync 40 có âm thanh dull-duplex. Cho phép một cuộc trò chuyện trôi chảy giống như bạn sẽ có nếu bạn đang nói chuyện với ai đó trực tiếp hoặc qua điện thoại. 

Poly Sync 40 cũng có khả năng giảm tiếng ồn và tiếng vọng. Nếu bạn sử dụng Sync 40 trong cuộc gọi thoại hoặc video, bạn sẽ bị ấn tượng. Đó là một sản phẩm chất lượng cao với âm thanh chất lượng vô cùng hoàn hảo. 

3 Micro mảng tích hợp trong Poly Sync 40. Điều này được thiết kế để tối ưu hóa việc thu nhận giọng nói và nâng cao âm thanh. Những người nghe bạn nói sẽ được trải nghiệm âm thanh tập trung vào giọng nói.

Poly Sync 40 đi kèm với loa hiệu suất cao 50 mm sẽ nâng cao trải nghiệm nghe. Nó cũng có phản xạ âm trầm với bộ tản nhiệt thụ động kép và đáp ứng tần số loa từ 75 Hz đến 20 Khz. 

#6 Thiết kế và kiểu dáng

Bên cạnh vẻ ngoài tuyệt đẹp, Sync 40 còn có yếu tố thú vị đó là ở các thanh đèn trạng thái LED end-to end. Đèn LED sáng lên hoặc quét từ bên này sang bên kia không chỉ giúp cảnh báo cho bạn về hoạt động mà còn tạo ra một chút thú vị. 

Kết luận

Những ưu điểm kể trên khiến Poly Sync 40 trở thành thiết bị xứng đáng có trong mọi phòng họp nhỏ. Âm thanh tuyệt vời và kiểu dáng bắt mắt khiên bạn không thể nào bỏ qua một thiết bị như vậy.

Nếu bạn đang muốn mua chiếc loa hấp dẫn này. Hãy liên hệ với Ngọc Thiên hoặc để lại số điện thoại để chúng tôi tư vấn cho bạn. Khi mua hàng tại Ngọc Thiên bạn sẽ có cơ hội mua sản phẩm chính hãng với giá thấp nhất thị trường đi kèm với những chương trình chăm sóc khách hàng chu đáo.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết!

Xem thêm:

Thông tin liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Tel: 028 777 98 999 – Hotline: 1900 099 978

Email: info@vnsup.com

Website: vnsup.com