Review top 5 mẫu tai nghe Bluetooth không dây Jabra giá tốt đáng mua nhất

Review top 5 mẫu tai nghe Bluetooth không dây Jabra giá tốt đáng mua nhất

Tai nghe không dây Bluetooth có thể kết nối với điện thoại và máy tính, cho phép thoải mái trò chuyện ngay cả khi bạn đang ở cách xa bàn làm việc. Tai nghe có dây rẻ hơn giúp loại bỏ những lo lắng về tuổi thọ pin và các vấn đề Bluetooth tiềm ẩn.

Tuy nhiên, với các loại tai nghe Bluetooth không dây đến từ thương hiệu nổi tiếng Jabra (Đan Mạch) thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng về điều này. Tai nghe Jabra luôn dẫn đầu về chất lượng âm thanh, khả năng chống ồn cùng thiết kế tiện dụng. Dưới đây là danh sách top 5 tai nghe Bluetooth không dây Jabra nổi bật nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Lý do nên chọn mua tai nghe Bluetooth không dây Jabra

Với những người thường xuyên xử dụng các sản phẩm công nghệ như tai nghe cao cấp, loa hội nghị, Webcam hội nghị, thì chắc hẳn Jabra không còn là cái tên quá đỗi xa lạ. Với lịch sử hoạt động lâu đời hơn 150 năm, Jabra luôn đứng vững trên thị trường tai nghe công nghệ và là ông trùm hàng đầu trong lĩnh vực này.

Tất cả đều nhờ vào khả năng nắm bắt thị trường cùng những mẫu tai nghe hiện đại, không ngừng được cải tiến nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khắc khe của người dùng. Với nền tảng công nghệ vượt bật, Jabra luôn đón đầu xu hướng và tung ra thị trường những sản phẩm cao cấp, chất lượng hàng đầu.

tai nghe Bluetooth không dây Jabra

Cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của các sản phẩm tai nghe đến từ thương hiệu Jabra.

  • Thiết kế hiện đại, tinh tế, mang lại trải nghiệm âm nhạc và cuộc gọi không dây tốt nhất với công nghệ âm thanh SmartSound độc quyền đến từ Jabra.
  • Tai nghe tốt nhất cho sự tập trung và cộng tác, luôn giúp bạn giữ tập trung cao độ khi làm việc
  • Kết hợp công nghệ khử ồn chủ động và bị động, mang lại hiệu quả cách âm tuyệt vời
  • Công nghệ Bluetooth hiện đại tiên tiến, kết nối không dây mạnh mẽ, đường truyền âm thanh đảm bảo, không bị mất tín hiệu, âm thanh truyền tải rõ nét, mạch lạc
  • Tuổi thọ pin lâu đời, sạc nhanh, pin sử dụng lâu lên đến 24 giờ
  • Phạm vi kết nối không dây Bluetooth mở rộng lên đến hàng chục mét
  • Thiết kế thân thiện người dùng, dễ quản lý, dễ sử dụng.
  • Tích hợp với các phần mềm, cho phép quản lý thiết bị trên máy tính, điện thoại

Gợi ý top mẫu 5 tai nghe Bluetooth Jabra tốt nhất hiện nay

Tai nghe Bluetooth không dây Jabra Evolve2 65

Tai nghe Bluetooth không dây Jabra Evolve2 65 được đánh giá là loại tai nghe tốt nhất cho công việc với hiệu suất âm thanh vượt trội. Dễ dàng kết nối không dây với máy tính hoặc điện thoại với phạm vi hoạt động lên đến 30 m. Thời lượng pin tối đa lên đến 37 giờ khi sạc đầy trong phòng 90 phút.

Nếu bạn chọn giải pháp sạc nhanh 15 phút, sẽ có thời lượng pin 8 giờ đồng hồ. Đây là thông số khá thoải mái cho người dùng. Đệm tai bằng mút hoạt tính tạo ra một lớp đệm mềm xung quanh tai để ngăn chặn tiếng ồn xung quanh một cách thụ động, tạo ra cảm giác dễ chịu khi đeo trong thời gian dài hàng giờ.

Tuy nhiên, tai nghe Bluetooth không dây Evolve2 65 không cung cấp tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC), có thể giúp giảm tiếng ồn tần số thấp, như tiếng của máy điều hòa không khí…

⭐ Các mẫu tai nghe Bluetooth thuộc dòng Jabra Evolve2 65 bạn có thể tham khảo:

Tai nghe Bluetooth không dây Jabra Evolve 75

Được thiết kế để giải phóng sự tập trung của bạn, Tai nghe bluetooth không dây Jabra Evolve 75tai nghe Jabra office không dây chuyên nghiệp, cho phép bạn đi lại tự do trong các văn phòng mở. Nếu bạn thích một chiếc tai nghe có khả năng khử tiếng ồn chủ động để khử tiếng ồn xung quanh càng nhiều càng tốt, thì Jabra Evolve 75 là lựa chọn phù hợp. Các chuyên gia đánh giá Tai nghe Bluetooth không dây Evolve 75 cao nhất về chất lượng giọng nói, “cực kỳ rõ ràng”.

Tuy nhiên, công nghệ khử ồn chủ động ANC đi kèm với một mức giá cao hơn. Và mặc dù tai nghe bluetooth không dây Jabra Evolve 75 có thể đeo thoải mái trong nhiều giờ, nhưng thời lượng pin tối đa chỉ khoảng 18 giờ, thấp hơn so với tai nghe Bluetooth không dây Evolve2 65.

⭐ Các mẫu tai nghe Bluetooth thuộc dòng Jabra Evolve2 65 bạn có thể tham khảo:

Tai nghe bluetooth không dây Jabra Talk 5

Tai nghe bluetooth Jabra Talk 5
Tai nghe bluetooth Jabra Talk 5

Thưởng thức các cuộc gọi với micrô và loa chất lượng cao được tối ưu hóa để giúp cuộc trò chuyện của bạn nghe rõ ràng và sắc nét. Tai nghe bluetooth không dây Jabra Talk 5 có thiết kế trực quan giúp việc ghép nối với điện thoại của bạn trở nên đơn giản và thực hiện cũng như nhận cuộc gọi dễ dàng. Đeo có hoặc không có móc tai để tạo cảm giác thoải mái. Tận dụng tối đa lịch trình bận rộn của bạn với thời lượng pin lên đến 11 giờ và thực hiện các cuộc gọi không dây Bluetooth đáng tin cậy suốt cả ngày chỉ với một lần sạc.

  • Thời lượng Pin 11 giờ
  • Thuận lợi cho việc di chuyển
  • Phạm vi kết nối không dây lên đến 10 m
  • Kết nối tối đa 2 thiết bị cùng lúc

Tai nghe bluetooth không dây Jabra Talk 15

Tai nghe bluetooth không dây Jabra Talk 15
Tai nghe bluetooth không dây Jabra Talk 15

Tận hưởng cuộc gọi rõ ràng với micrô và loa chất lượng cao được tối ưu hóa để làm cho các cuộc trò chuyện trở nên rõ ràng. Tai nghe bluetooth không dây Jabra Talk 15 tận dụng tối đa phương tiện của bạn, cho phép bạn phát trực tuyến không dây chỉ đường GPS, nhạc và podcast từ điện thoại di động của mình. Với cuộc gọi lên đến 6 giờ và thời gian chờ lên đến 14 ngày, hãy thực hiện các cuộc gọi không dây Bluetooth đáng tin cậy suốt cả ngày chỉ với một lần sạc.

  • Thời lượng pin 6 giờ
  • Thuận lợi cho việc di chuyển
  • Phạm vi kết nối không day lên đến 10 m
  • Kết nối tối đa 2 thiết bị cùng lúc

Để biết thêm thông tin chi tiết về các tai nghe Bluetooth không dây Jabra, vui lòng liên hệ đến số điện thoại 028 77 79 8999. Các nhân viên của Ngọc Thiên sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Ngọc Thiên được biết đến là đại lý cung cấp và phân phối tai nghe Jabra chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Hotline kỹ thuật: 1900099978

Email: info@vnsup.com

⭐ Xem thêm: