Mẫu tai nghe tổng đài Jabra cho nhân viên chăm sóc khách hàng

tai-nghe-tong-dai-jabra

Jabra là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu đến từ Đan Mạch, chuyên cung cấp các thiết bị hội nghị và thiết bị ngoại vi chất lượng cao. Các sản phẩm của Jabra được đánh giá cao cả về chất lượng cũng như thiết kế đẹp mắt, tiện lợi, giá cả phải chăng, được rất nhiều doanh nghiệp cũng như khách hàng khắp nơi trên thế giới tin dùng.

Dưới đây là danh sách các mẫu tai nghe tổng đài Jabra cho nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên dụng được đánh giá cao gần đây. Bạn có thể tham khảo danh sách được bình chọn dưới đây để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tại sao nên chọn tai nghe tổng đài Jabra cho nhân viên chăm sóc khách hàng?

Khi nhắc đến tai nghe tổng đài, không thể không kể đến tai nghe Jabra – Một thương hiệu uy tín lâu đời về các sản phẩm tai nghe, điện thọai bàn chất lượng. Trong một thời gia dài họ là nhà cung câp hàng đầu cho các trung tâm chăm sóc khách hàng và doanh nghiệp mua tai nghe call center chất lượng cho nhân viên để phục vụ cho công việc.

Jabra đã cung cấp những sản phẩm tai nghe với chất lượng âm thanh tốt nhất đến các doanh nghiệp và nhiều cơ sở khác trong hơn 30 năm qua. Các sản phẩm của Jabra không chỉ nổi tiếng về chất lượng hoàn hảo mà còn liên tục đổi mới thiết kế một cách sáng tạo, luôn đi đầu về công nghệ và tạo ra những sản phẩm mới có tính đột phá, sở hữu nhiều tính năng ưu việt.

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc chọn lựa tai nghe Jabra với chất lượng âm thanh rõ ràng sắc nét đã đem đến nhiều lợi ích, tăng hiệu quả công việc đáng kể cũng như làm hài lòng tất cả các nhân viên về trang thiết bị của công ty.

Tại sao nên chọn tai nghe tổng đài Jabra cho nhân viên chăm sóc khách hàng


Với tất cả những ưu điểm nổi bật trên, tai nghe tổng đài Jabra quả thực là một thương hiệu mà các trung tâm chăm sóc khách hàng, các cơ sở kinh doanh cần ưu tiên khi muốn chọn lựa một loại tai nghe chất lượng cho nhân viên của mình.

Danh sách các mẫu tai nghe tổng đài Jabra cho nhân viên chăm sóc khách hàng

Tai nghe tổng đài Jabra cho nhân viên chăm sóc khách hàng Jabra Biz 2300 series

Jabra Biz 2300 series được thiết kế với trọng lượng siêu nhẹ, mỗi tai nghe chỉ nặng 68g. Thiết kế gọn gàng của BIZ 2300 bao gồm micrô có thể điều chỉnh 360º và băng đô được thiết kế đem lại sự thoải mái tối đa cho các nhân viên chăm sóc khách hàng. Với một micrô có thể lọc tiếng ồn, Jabra Biz 2300 cung cấp âm thanh hội thoại với độ nét cao, không bị lẫn tạp âm.

Ưu điểm nổi bật của tai nghe tổng đài Jabra cho nhân viên chăm sóc khách hàng Jabra Biz 2300 series

  • Dây cáp kết nối gia cố Kevlar từ vật liệu cao cấp
  • Micro lọc tiếng ồn, khử nhiễu hiệu quả
  • Âm thanh chất lượng HD
  • Tựu động ngăn chặn luồng âm thanh có tín hiệu lớn, bảo vệ thính giác hiệu quả

Tìm hiểu các sản phẩm trong series tai nghe tổng đài Jabra cho nhân viên chăm sóc khách hàng Jabra Biz 2300:

Tai nghe tổng đài Jabra cho nhân viên chăm sóc khách hàng Jabra Evolve 40 series

Jabra Evolve 40 trang bị công nghệ DSP mới nhất giúp loại bỏ tiếng vọng trong khi giao tiếp, tăng hiệu quả hội thoại cũng như sự hài lòng của người nghe. Cung cấp trải nghiệm âm thanh chất lượng cao cũng như độ rõ nét đáng ngạc nhiên. Đệm tai bằng da lớn đảm bảo mang lại cảm giác êm ái, thoải mái khi đeo. Kết nối với PC, điện thoại di động hoặc máy tính bảng thông qua giắc cắm 3,5 mm. Tính năng bổ sung: phát nhạc trực tuyến đa năng, dễ sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của tai nghe tổng đài Jabra cho nhân viên chăm sóc khách hàng Jabra Evolve 40 series

  • Âm thanh trong trẻo rõ nét
  • Phát trực tuyến nhạc
  • Công nghệ DPS loại bỏ mọi tạp âm
  • Chứng nhận tương thích với Microsoft Skype for Business

Tìm hiểu các sản phẩm trong series tai nghe tổng đài Jabra cho nhân viên chăm sóc khách hàng Jabra Evolve 40:

Tai nghe tổng đài Jabra cho nhân viên chăm sóc khách hàng Jabra Biz 1500 series

Tai nghe tổng đài Jabra Biz 1500 đặc biệt phù hợp cho các nhân viên làm việc trong các trung tâm chăm sóc khách hàng, call center. Jabra Biz 1500 sở hữu thiết đơn giản nhưng đồng thời cũng cung cấp một phương tiện liên lạc hiệu quả. Với các kiểu đeo 1 bên tai và 2 bên tai, Biz 1500 cung cấp sự lựa chọn linh hoạt cho người sử dụng. Nút ngắt kết nối được thiết kế sao cho dễ sử dụng, chỉ cần ngắt kết nối thông qua một lần chạm nút đơn giản.

Ưu điểm nổi bật của tai nghe tổng đài Jabra cho nhân viên chăm sóc khách hàng Biz 1500

  • Đệm tai được làm từ vật liệu cao cấp, tạo sự thoải mái, cách âm tốt
  • Ngắt kết nối dễ dàng
  • Giá cả hợp lý
  • Băng đô linh hoạt

Tìm hiểu các sản phẩm trong series tai nghe tổng đài Jabra cho nhân viên chăm sóc khách hàng Jabra Biz 1500:

Tai nghe tổng đài Jabra cho nhân viên chăm sóc khách hàng Jabra Evolve2 30

Jabra Evolve2 30 được chứng nhận tương thích với skype for business. Tai nghe cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời. Kết nối với PC và thiết bị di động thông qua cáp USB-C. Micrô khử tiếng ồn cung cấp môi trường giao tiếp rõ ràng. Tai nghe được thiết kế để tạo ra sự thoải mái tuyệt vời trong khi vẫn duy trì chất lượng âm thanh hoàn hảo.

Ưu điểm nổi bật của tai nghe tổng đài Jabra cho nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Giá cả hợp lý
  • Chất lượng âm thanh hoàn hảo
  • Thiết kế mang lại sự thoải mái tối đa
  • Kiểm soát các chức năng dễ dàng, đơn giản

Tìm hiểu các sản phẩm trong series tai nghe tổng đài Jabra cho nhân viên chăm sóc khách hàng Jabra Evolve2 30:

Tai nghe tổng đài Jabra cho nhân viên chăm sóc khách hàng Jabra Evolve 65 series

Jabra Evolve 65 trang bị kết nối Bluetooth 3.0, kết nối đơn giản với PC, điện thoại di động và máy tính bảng trong phạm vi lên đến 30m. Ngoài ra, độ nhạy của micrô ESTD và công nghệ khử tiếng ồn đảm bảo chất lượng âm thanh và cuộc trò chuyện luôn rõ nét hoàn hảo. Sử dụng công nghệ NFC, Jabra Evolve 65 dễ dàng ghép nối với thiết bị Bluetooth chỉ bằng một cú chạm đơn giản.

Ưu điểm nổi bật của tai nghe tổng đài Jabra cho nhân viên chăm sóc khách hàng Jabra Evolve 65 series

  • Tích hợp 3 micrô kỹ thuật số
  • Công nghệ NoiseGuard ™ bảo vệ thính giác
  • Điều khiển bằng giọng nói đa ngôn ngữ
  • Thời gian sạc 3 giờ

Tìm hiểu các sản phẩm trong series tai nghe Jabra Evolve 65:

Tai nghe tổng đài Jabra cho nhân viên chăm sóc khách hàng chính hãng ở đâu?

Ngọc Thiên là nhà phân phối, đại lý nổi tiếng về các sản phẩm Jabra tại Việt Nam. Với nhiều ưu đãi khi mua hàng cùng chính sách đổi trả hàng rõ ràng, Ngọc Thiên cam kết cung cấp những sản phẩm, thiết bị chính hãng, chất lượng từ thương hiệu Jabra. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo thêm về các sản phẩm tai nghe khác của Jabra, hãy truy cập trang Web: vnsup.com để tìm hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết hơn. Hoặc liên hệ đến chúng tôi theo số điện thoại dưới đây để nhận được sự tư vấn phù hợp nhất.

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com

Xem thêm: