7 vấn đề về tai nghe call center Jabra bạn nên biết

7 vấn đề về tai nghe call center Jabra bạn nên biết

“Khái niệm khử tiếng ồn?”, “Nhận xét tai nghe cho Skype for Business?”, “Các dòng tai nghe văn phòng?”, “Tai nghe Jabra dành cho điện thoại Cisco”, ” Tai nghe tốt nhất cho hệ thống call center”, “tai nghe Jabra được sử dụng nhiều nhất”, “Tai nghe không dây tốt nhất cho dịch vụ khách hàng”

Đây có lẽ là những câu hỏi dành cho những bạn đang muốn tìm hiểu về Tai nghe call center. Thế nên hôm nay Công ty TNHH Cung Ứng Ngọc Thiên xin viết 1 bài viết giới thiệu 7 vấn đề về tai nghe call center Jabra một cách dễ hiểu nhất nhằm cung cấp cho khách hàng một phần nào đó để quý khách có thể hiểu hơn về thiết bị tai nghe.

#1. Vấn đề về tai nghe call center Jabra: Khái niệm khử tiếng ồn trên tai nghe

Nếu bạn đã từng đi mua sắm tai nghe cho riêng mình. Tôi cược rằng bạn đã nghe đến thuật ngữ thông dụng “Hủy bỏ tiếng ồn” một hoặc hai lần. Hãy cùng tôi làm sáng tỏ thuật ngữ này. Có hai loại định nghĩa của “Hủy bỏ tiếng ồn”: Hủy bỏ tiếng ồn cho Micro và Hủy bỏ tiếng ồn cho tai nghe.

  • Loại bỏ tiếng ồn cho Micro giúp cho đối tác của bạn có thể nghe được giọng nói của bạn.
  • Loại bỏ tiếng ồn tai nghe giúp bảo vệ cho tai của bạn khỏi những tiếng ồn tương tự.

Xem thêm:

Hủy bỏ tiếng ồn trong Micro

Điều này không thực sự có lợi trực tiếp cho bạn. Nó giúp những người khác nghe bạn tốt hơn. Micro loại bỏ tiếng ồn được xây dựng để lấy giọng nói của bạn bỏ qua những tiếng ồn xung quanh. Các nhà sản xuất sẽ thiết kế khác nhau để có thể hủy bỏ tiếng ồn trong micro. Bao gồm hình dạng và vị trí của mic. Xử lí tín hiệu kĩ thuật số, kèm theo các công nghệ khác nữa. Một số tai nghe còn đi kèm các phụ kiện cho mic như miếng chắn gió đặc biệt loại bỏ tiếng thở mạnh từ bạn.

Loại bỏ tiếng ồn trong tai nghe

Đây là những gì mà tai nghe có thể giúp bạn không nghe thấy tiếng ồn xung quanh .Tập trung vào cuộc trò chuyện với một người nào đó. Ở các chuyến bay mọi người thường mang tai nghe để giảm tiếng ồn của động cơ. Ngoài ra, còn có loại bỏ tiếng ồn thụ động và Chủ động hủy bỏ tiếng ồn. Tôi sẽ viết riêng một bài về nó. Sau đây là các sản phẩm tai nghe loại bỏ tiếng ồn tốt nhất:

  • Dòng Jabra Evolve
  • Các Dòng Jabra Biz : 1500, 1900, 2400
  • Dòng tai nghe Yealink UH34
  • Dòng tai nghe Yealink UH36
  • Dòng tai nghe Yealink YHS34
  • Dòng tai nghe Yealink YHS36
  • Dòng tai nghe Plantronics 3200

#2. Nhận xét tai nghe cho Skype for Business

Tai nghe cho Skype for Business

Tai nghe cho Skype for Business có rất nhiều như các tai nghe của Jabra, Plantronics, Sennheiser,… Nhưng sản phẩm nào là tốt nhất? Chúng tôi có hơn 70 đã có chứng nhận Microsoft Skype for Business.

Giá bất kì rơi vào khoản 850000 tới 9500000 tùy theo ngân sách của bạn. Rõ ràng là nó không hề giống nhau về chất lượng. Tai nghe có giá cao đương nhiên là tốt hơn so với tai nghe giá rẻ rồi. Như vậy có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn từ giá thấp, giá tầm trung bình và giá cao.

Tai nghe call center giá rẻ gồm có:

Tai nghe Jabra UC Voice 150 là một tai nghe jabra plug-and-play với Microsoft Office Communicator và Microsoft Lync.

Tai nghe Plantronics C320M

Tai nghe Plantronics Blackwire C320M là dòng tai nghe chất lượng cao, đơn giản dể sử dụng với các tính năng tốt nhất mà không bao giờ bạn nghĩ rằng ngân sách của bạn có thể mua.

Tai nghe tầm trung:

Tai nghe Jabra Evolve 40 Ms Mono: Jabra Evolve 40 Ms Mono là tai nghe một bên tai dành cho văn phòng. Có khả năng làm giảm tiếng ồn xung quanh  giúp bạn tập trung hơn trong công việc.

Tai nghe Plantronics C520-M: Plantronics Blackwire C520-M Công nghệ cảm biến thông minh ™ trả lời cuộc gọi bằng cách đặt lên tai. Tự động tối ưu hóa âm thanh và giảm tiếng ồn xung quanh

Tai nghe giá cao:

Tai nghe Plantrnonics C720M-M

Tai nghe Plantronics Blackwire C720-M đều được trang bị với một trường hợp tiên tiến kết hợp với các nút để quản lý máy tính của bạn và điện thoại di động của bạn, kích hoạt chức năng tắt âm (tắt micro) và điều chỉnh âm lượng.

#3. Tai nghe tốt nhất cho hệ thống call center

Trong một HỆ THỐNG CALL CENTER, rất nhiều tiếng ồn từ các đồng nghiệp của bạn là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với tiếng ồn xung quanh. Hãy lưa chọn một chiếc tai nghe call center loại bỏ tiếng ồn giúp các điện thoại viên cảm thấy thoải mái. Các điện thoại viên khi đeo tai nghe call center sẽ thoải mái tiếp nhận các cuộc gọi cả ngày.

7-van-de-ve-tai-nghe-call-center-jabra-ban-nen-biet Điện thoại viên mang Jabra biz 2300
Điện thoại viên mang Jabra biz 2300

Công việc của một nhân viên chăm sóc khách hàng khá phụ thuộc vào khả năng chất lượng cuộc trò chuyện rõ ràng, âm thanh chất lượng. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi tai nghe call center loại bỏ tiếng ồn là một số trong những công cụ tốt nhất cho một trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Tai nghe call center loại bỏ tiếng ồn giúp bạn giải quyết hai vấn đề trung tâm cuộc gọi chính: “Liệu khách hàng có nghe thấy bạn không?” Và “bạn nghe được khách hàng không?”

Khách hàng sẽ nghe được giọng nói của bạn rõ ràng: Có nghĩa là tai nghe của bạn có micro loại bỏ tiếng ồn

7-van-de-ve-tai-nghe-call-center-jabra-ban-nen-bietTai nghe văn phòng Jabra Pro 9400
Tai nghe văn phòng Jabra Pro 9400

Để đảm bảo khách hàng có thể nghe bạn tốt mặc dù tiếng ồn rất nhiều. Bạn cần đầu tư vào một tai nghe call center với micro có khả năng lọc tiếng ồn tốt.  Lọc ra tiếng ồn xung quanh và chắc chắn rằng chỉ có giọng nói của bạn được truyền đi. Các tai nghe có dây Jabra Biz 2300 và tai nghe không dây Jabra Pro 9400. Đều cung cấp các micro loại bỏ tiếng ồn.

Bạn sẽ nghe được khách hàng: Tai nghe HD voice và hủy bỏ tiếng ồn thụ động

7-van-de-ve-tai-nghe-call-center-jabra-ban-nen-bietTai nghe Jabra Biz 2400 II
Tai nghe Jabra Biz 2400 II

Jabra và Plantronics là 2 hãng âm thanh về tai nghe call center công nghệ HD voice tốt nhất. Làm cho cuộc trò chuyện âm thanh sống động. Một số trong số các tai nghe như Jabra Biz 2400, Jabra Biz 2300, Plantronics C520.

Những tai nghe call center này có thiết kế đặc biệt và đệm tai mền mại đặc trưng . Điều này giúp bạn thực sự ngăn chặn tất cả các phiền nhiễu. vnsup.com là nơi cung cấp tai nghe call center cho trung tâm chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Việt Nam. Hãy liên hệ với chung tôi để được tư vấn tốt nhất về những loại tai nghe này.

#4. Các dòng tai nghe văn phòng

Tai nghe văn phòng

Thông thường khi nắc tới tai nghe mọi người luôn cho rằng quá lãng phí để bỏ tiền ra mua. Bạn đã sai lầm bởi tai nghe có giá trị riêng của nó. Thêm nữa, tai nghe trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau và phù hợp với tưng đối tượng người dùng. Bạn có thể nâng cao năng suất và khả năng làm việc của các nhân viên bằng cách chọn cho họ một chiếc tai nghe phù hợp. Jabra sẽ mang đến cho bạn hàng loạt sự lựa chọn các tai nghe không dây và có dây.

Tại sao lại chọn tai nghe của Jabra??

Tai nghe văn phòng của Jabra cung cấp một chất lượng âm thanh tuyệt vời giảm tiếng ồn xung quanh. Các cuộc gọi được rõ ràng hơn. Đảm bảo cho bạn cảm thấy thoải mái khi đeo tai nghe.

Làm việc với nền tảng của bạn

Tai nghe văn phòng và máy tính làm việc hoàn hảo với tất cả các nền tảng truyền thông hợp nhất lớn, và chúng tôi hợp tác chặt chẽ với các cầu thủ lớn nhất trên thị trường như Cisco, Microsoft và Avaya .  

7-van-de-ve-tai-nghe-call-center-jabra-ban-nen-bietKết quả hình ảnh cho Jabra
Hình ảnh có liên quan

#5. Tai nghe Jabra dành cho điện thoại Cisco

Các thách thức

Làm việc chủ yếu trong một môi trường mở, nhóm nghiên cứu của Cisco IT thường có kinh nghiệm rất nhiều tiếng ồn nền cho các cuộc gọi – kết quả là ít hơn so với kinh nghiệm tối ưu.

Cuối cùng, công ty bắt đầu nghiên cứu lựa chọn tai nghe rằng sẽ làm việc tốt hơn trong một khung cảnh kiểu “cởi mở và hợp tác”, trong bản chất, tìm kiếm một giải pháp nhà nước-of-nghệ thuật mà có thể loại bỏ tiếng ồn xung quanh và cung cấp một mức độ cao hơn về chất lượng cuộc gọi . Công ty cũng muốn giải pháp tai nghe đó là dễ dàng để cài đặt và liên tục sẽ tích hợp với nền tảng truyền thông hợp nhất của Cisco (Cisco UC) .

Giải pháp

“Trong khi chúng ta thường có một phân cách vật lý giữa các nhân viên tại nơi làm việc mở. Chúng tôi vẫn còn bị phân tâm bởi cuộc đàm thoại khác từ khác chia sẻ nơi làm việc. Chúng tôi cần một giải pháp tai nghe rằng sẽ phục vụ cho các thế hệ tiếp theo của các không gian làm việc “, Kalasapudi nói. “Ngoài chất lượng cao, chúng tôi muốn tai nghe được cung cấp tính linh hoạt và có thể cắm và chơi trên toàn bộ các sản phẩm Cisco.”

Cuối cùng, nhóm nghiên cứu CNTT Cisco muốn có một giải pháp tai nghe dễ dàng được chuyển cho người sử dụng điện thoại di động, cho phép người sử dụng tai nghe, kể cả khi họ đã làm việc từ xa. Sau khi xem xét một loạt các giải pháp, đội ngũ CNTT chọn sản phẩm Jabra vì phạm vi rộng lớn của các giải pháp, từ Jabra BIZ ™ 2400-series với Jabra PRO ™ 9400-series .Cung cấp tai nghe cho nhiều nhu cầu.

Tai nghe Jabra evolve

Tai nghe Jabra evolve

Thiết bị hội nghị Jabra Speak 810

Thiết bị hội nghị Jabra Speak 810

Tai nghe Jabra Motion UC

Tai nghe Jabra Motion UC

Nền tảng hổ trợ

Jabra làm việc với tất cả nền tảng
  • Cisco IP Phones and Cisco Cius
  • Cisco Mobile Solution
  • Cisco Jabber, CIPC, CUPC
  • Cisco WebEx Connect
  • CUCILync
  • Cisco Movi Clients
  • Cisco Finesse
  • Cisco Spark
  • Cisco DX70 / 80 / 650

#6. Top 5 tai nghe Jabra được sử dụng nhiều nhất

Tai nghe Jabra UC voice 150

Jabra UC Voice 150 là một tai nghe jabra plug-and-play với Microsoft Office Communicator và Microsoft Lync. Khả năng tương thích của nó đảm bảo việc triển khai nhanh chóng và thông qua người sử dụng nhanh chóng. Tai nghe cũng có tính năng âm thanh băng rộng. Trong đó kỹ thuật số tối ưu hóa bằng giọng nói rõ ràng cho cuộc gọi tối đa.

Tai nghe Jabra UC voice 550

Jabra UC voice 550 là tai nghe được tối ưu hóa để sử dụng với tất cả các hệ thống truyền thông hợp nhất (UC) hàng đầu. Các nhân viên sẽ được đeo một tai nghe thoải mái. Với một thiết kế cổ điển. Khách hàng sẽ được hưởng một cuộc trò chuyện rõ ràng hơn. Với âm thanh chất lượng của tai nghe.  tối ưu hóa giọng nói của nhân viên và truyền nó với độ rõ nét.

Tai nghe Jabra Biz 1900

Tai nghe Jabra Biz 1900 là tai nghe được thiết kế chuyên nghiệp cho các trung tâm liên lac. Tai nghe kết nối bằng chuẩn USB kết nối nhanh với các máy tính softphone. Bạn sẽ nhận được một môi trường trung tâm liên lạc và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn. Như microphone loại bỏ tiếng ồn đảm bảo rằng mỗi cuộc gọi là rõ ràng và xử lí nhanh chóng.

Tai nghe không dây Jabra Pro 900

Tai nghe không dây Jabra Pro 900 chuyên nghiệp đáng tin cậy. Giá cả phải chăng, và đơn giản mà không thỏa hiệp về chất lượng âm thanh. Đi kèm trong cả hai công nghệ kết nối không dây DECT và Bluetooth. Phiên bản mới với một số Duo và mono dành cho cả điện thoại bàn và máy tính.

Tai nghe Jabra GN2100

Jabra GN2110 là một tai nghe có dây với trọng lượng nhẹ và phong cách  cho phép bạn lựa chọn mặc phong cách đeo. Mang đến cuộc trò chuyện tinh thể, rõ ràng với micro loại bỏ tiếng ồn xung quanh tiên tiến.

#7. Những tai nghe không dây tốt nhất cho dịch vụ khách hàng

Các nhân viên CSKH thường xuyên phải ngồi yên tại chổ để tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng. Điều này làm cho các điện thoại viên trở khó khăn với việc đứng dậy và duy chuyển xung quanh phòng khi đang trả lời một khách hàng nào đó. Giải pháp tai nghe không dây đã được ra đời.

Giải pháp này làm cho ngành công nghiệp dịch vụ CSKH có một bước tiến mới. Bây giờ các nhân viên trực điện thoại không còn phải ngồi cố định tại một vị trí nữa. Họ có thể di chuyển xung quanh khi họ muốn. Khi lưa chọn một tai nghe không dây chất lượng tốt nhất cho công việc phục vụ khách hàng. Có rất nhiều điều phải suy nghĩ trước khi lựa chọn.

Những điều cần xem xét khi nhìn vào bộ tai nghe không dây cho dịch vụ khách hàng

Đầu tiên là xét về phạm vi hoạt động của tai nghe bao xa? Là khả năng mà bạn có thể di chuyển xung quanh phòng làm việc của mình. Thứ 2 là làm việc trong môi trường tiếng ồn như thế nào? Trong một số trường hợp, đặc biệt là trong một môi trường văn phòng, công nghệ khử tiếng ồn đóng một vai trò lớn trong việc giữ một thái độ chuyên nghiệp đối với công việc.

Cuối cùng là việc lọc tiếng ồn từ microphone?. Điều nay làm cho sư truyền đạt thông tin của bạn rõ ràng và thuyết phục hơn.

Sau khi thu hẹp xuống, các tai nghe có thể có sẵn và sử dụng những tiêu chí để chọn tai nghe tốt nhất công việc, 5 tai nghe đa năng nhất hiện có trên thị trường hiện nay là: Tai nghe Jabra Pro 9450 Duo, Tai nghe Jabra Pro 920, Tai nghe Plantronics Voyager Focus UC, Tai nghe sennheiser DW Pro 2 ML, Tai nghe Sennheiser MB Pro 2 UC ML.

Xem thêm:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

Email: info@vnsup.com