Tại sao lựa chọn Jabra UC Voice 150

Tại sao lựa chọn Jabra UC Voice 150

Tại sao lựa chọn Jabra UC Voice 150

Tai nghe Jabra UC 150

Jabra UC voice 150 là một tai nghe có dây được thiết kế cho các văn phòng. Với các nền tảng truyền thông hợp nhất . Đó là sữ lựa chọn lý tưởng cho công việc thường xuyên sử dụng điện thoại hàng ngày trong các trung tâm liên lạc(Call center), trung tâm chăm sóc khách hàng.

  • Một giải pháp chi phí thấp cho tất cả các môi trường văn phòng.
  • Được thiết kế và chứng nhận đặc biệt để sử dụng với các nền tảng truyền thông hợp nhất.
  • Đảm bảo cho người sử dụng dể dàng, nhanh chóng với các chức năng gọi.
  • Cung cấp âm thanh chất lượng cao cho tất cả các hình thức cuộc gọi.

Lí do chọn chiếc tai nghe Jabra UC voice 150 này.

Thứ nhất, vì nó tương thích với các thương hiệu hàng đầu trong truyền thông hợp nhất. Bạn có thể thực hiện cài đặt UC voice 150 không quá rắc rối. Các lệnh của nó làm việc liên tục với các thế hệ mới nhất của điện thoại thông minh. Nhân viên của bạn chỉ cần cắm tai nghe và sử dụng ngay.

Thứ hai, UC voice 150 mang đến cho bạn một lợi nhuận tốt từ đầu tư của bạn với chất lượng âm thanh cao, chi phí ở mức tối thiểu. Đó là một tai nghe bền với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Các microphone với công nghệ lọc tiếng ồn làm suy giảm tiếng ồn xung quanh để nó không can thiệp vào cuộc trò chuyện. Cho dù nhân viên của bạn đang tham gia một cuộc gọi hội nghị hoặc nghe một bài thuyết trình trực tuyến. Tai nghe cũng có thể cung cấp âm thanh rõ ràng và phù hợp thoải mái.

Công ty TNHH Cung Ứng Ngọc Thiên chuyên cung cấp tai nghe call center