Nhà phân phối tai nghe Jabra uy tín

công ty tnhh cung ứng ngọc thiên là nhà phân phối tai nghe Jabra

Trên thị trường hiện nay, tai nghe Jabra dường như được sử dụng phổ biến và rất rộng rãi. Nhất là trong các doanh nghiệp, nhân viên trực tổng đài,… Thế nhưng đi đôi với điều đó sẽ có rất nhiều thương hiệu tai nghe ra đời. Theo thống kê năm 2019 thì tai nghe Jabra được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhưng bạn đã biết đến Nhà phân phối tai nghe Jabra chính hãng – uy tín – giá thành hợp lý nhất nào chưa?

Jabra là một thương hiệu nổi tiếng của Đan Mạch. Chuyên cung cấp các dòng tai nghe chống ồn cực tốt tương thích với các hệ thống uc hiện nay. Với sự tín nhiệm, tin tưởng của người dùng hiện nay tại thị trường Việt Nam cũng có mặt rất nhiều dòng sản phẩm tai nghe Jabra tại các văn phòng làm việc, trung tâm chăm sóc khách hàng, tổng đài.

Tính năng của tai nghe Jabra khác biệt như thế nào?

  • Khả năng chống tạp âm cực tốt
  • Có khả năng kết nối với máy tính, điện thoại bàn ip qua chuẩn jack 3.5mm, cổng USB, cổng kết nối nhanh
  • Tích hợp công nghệ Peakstop: Với công nghệ Peakstop các âm thanh lớn ngay lập tức bị loại bỏ trước khi tới tai của người dùng và giữ cho mức đọ âm thanh ở mức trung bình bảo vệ thính giác của người đeo.
  • Mic chống ồn, chống sốc âm thanh

Danh sách tai nghe Jabra được sử dụng nhiều nhất

Chúng tôi phân ra làm 2 loại tai nghe Jabra. Để giúp bạn dễ dàng trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

1. Nhà phân phối tai nghe Jabra office

Một số mẫu tai nghe Jabra Office được bày bán tại Ngọc Thiên
Một số mẫu tai nghe Jabra Office được bày bán tại Ngọc Thiên

JABRA EVOLVE là dòng tai nghe dành cho văn phòng tích hợp sử dụng cho Máy tính, Điện thoại di động và cả điện thoại bàn. Jabra Evolve hoạt động tốt với hơn 10.000 thiết bị khác nhau. Tương thích hoàn toàn với tất cả trình duyệt Web, Softphone để cả các phần mềm khó tính như Skype for Business.

2. Nhà phân phối tai nghe Call Center Jabra

Một số mẫu tai nghe Jabra call center được bày bán tại Ngọc Thiên
Một số mẫu tai nghe Jabra call center được bày bán tại Ngọc Thiên

Các dòng sản phẩm này có mặt trên khắp các cửa hàng toàn thế giới, được người tiêu dùng đánh giá cao. Công ty TNHH Cung Ứng Ngọc Thiên tự hào là một nhà phân phối tai nghe Jabra uy tín chuyên mua bán các loại tai nghe CallCenter Jabra chính hãng HCM, Hà Nội, Việt Nam với mức giá phải chăng cùng chế độ bảo hành uy tín. Hãy đến với Công ty TNHH Cung Ứng Ngọc Thiên để cùng trải nghiệm nhé!

⭐ Ngoài ra chúng tôi còn là nhà phân phối tai nghe Jabra Sport

Một số mẫu tai nghe Jabra Sport được bày bán tại Ngọc Thiên
Một số mẫu tai nghe Jabra Sport được bày bán tại Ngọc Thiên

Nhà phân phối tai nghe Jabra chính hãng

Một câu hỏi bất di bất dịch mà luôn được nhiều người dùng quan tâm đó chính là nhà phân phối tai nghe Jabra chính hãng trên thị trường? Với mong muốn đem lại cho quý khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng, uy tín. Công ty TNHH Cung Ứng Ngọc Thiên lựa chọn trở thành nhà phân phối tai nghe Jabra nhằm mang đến một giải pháp hữu ích cho quý khách hàng. Đồng thời giúp giải quyết bài các bài toán khó khăn như:

  • Tư vấn hỗ trợ miễn phí.
  • Bán hàng đúng giá, đúng chất lượng.
  • Đảm bảo hàng còn nguyên đai, nguyên kiện khi tới tận tay khách hàng.
  • Bảo hành nhanh nhất cho khách hàng trong hai giờ kể từ khi xảy ra sự cố.

Là nhà phân phối tai nghe Jabra uy tín, chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, mới 100%, bảo hành theo quy định của Nhà sản xuất, mức chiết khấu cao. Rất mong được hợp tác với Quý khách hàng. Quý khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết về chính sách dành cho các sản phẩm mà chúng tôi phân phối

Xem thêm:

=================================================

Để tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm khác vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Điện thoại: 028 777 98 999

Website: https://vnsup.com