Tai nghe Call Center “hot” nhất 2021

Tai nghe Call Center "hot" nhất 2021

Chăm sóc khách hàng (CSKH) là một mắc xích quan trọng giúp kết nối khách hàng với doanh nghiệp. Hơn nữa, qua quá trình đó có thể nhận được những phản hồi từ khách hàng. Từ đó rút ra những vấn đề đem đến sự không hài lòng của khách hàng để có thể điều chỉnh và giúp doanh nghiệp hoạt động tốt hơn. Thông thường các doanh nghiệp đều có bộ phận CSKH với nhiều quy mô khác nhau. Dù lớn hay nhỏ đi nữa, các nhân viên CSKH cần được trang bị Tai nghe Call Center phù hợp để đảm bảo quá trình giao tiếp với khách hàng được thông suốt. Đảm bảo âm thanh rõ ràng, lọc được những tạp âm của môi trường. Và một phẩn cũng vô cùng quan trọng là bảo vệ tai của nhân viên được tốt. Sử dụng cả ngày mà không gây ra khó chịu, giữ vững tinh thần làm việc cả ngày.

Do đó, hôm nay Ngọc Thiên xin được giới thiệu những mẫu Tai nghe Call Center “hot” nhất năm 2021. Bài viết được tổng hợp từ những sản phẩm bán chạy nhất tại Ngọc Thiên và trên thị trường. Bây giờ chúng ta cùng theo dõi nhé!

Sơ lược về Tai nghe Call Center

Call Center hay còn gọi (Call centere) là một văn phòng làm việc tập trung chuyên nhận và chuyển một số lượng lớn các cuộc gọi điện thoại, với cách gọi thông thường là trung tâm chăm sóc khách hàng. Một call center có  nhiều nhân viên ngồi bên điện thoại để trả lời các cuộc gọi của khách hàng.
Qua đó, bạn có thể hiểu tai nghe Call Center là thiết bị chuyên dụng của các nhân viên trung tâm cuộc gọi. Không nhất thiết là những trung tâm lớn mới cần đến tai nghe chuyên dụng. Thậm chí chỉ có một nhân viên duy nhất đảm nhiệm bộ phận này cũng cần phải trang bị những thiết bị tốt nhất để phục vụ khách hàng hiệu quả hơn.

Vì sao phải trang bị Tai nghe Call Center?

Thông thường các cuộc gọi đến sẽ ít nhiều chịu ảnh hưởng của tạp âm xung quanh. Đôi khi quá ồn sẽ gây ảnh hưởng tới quá trình nghe của nhân viên. Từ đó không giải đáp thỏa đáng những mong muốn của khách hàng. Ngoài ra môi trường làm việc tại văn phòng cũng có khả năng lẫn tạp âm, tiếng ồn. Cũng ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng nghe của khách hàng. Do đó cần có bộ lọc tiếng ồn hiệu quả. Tai nghe giúp nhân viên tập trung tốt hơn vào cuộc gọi.

Ngoài ra còn nhiều tính năng khác như dễ dàng kết nối, tính ổn định cao,… cũng là những yếu tố mà doanh nghiệp/cá nhân nên cân nhắc để trang bị để quá trình nghe gọi diễn ra tốt hơn.

Không để bạn chờ lâu nữa, hãy cùng đến với phần chính của bài viết.

Những mẫu tai nghe Call Center “hot” nhất năm 2021

Tai nghe Plantronics Blackwire 3200 Series

Đây không phải là sản phẩm đơn lẻ mà là một Se-ri tai nghe đến từ thương hiệu Plantronics. Se-ri bao gồm 8 mã sản phẩm:

  • Blackwire 3210, USB-A (Một bên tai); P/N: 209744-101
  • Blackwire 3210, USB-C (Một bên tai); P/N: 209748-101
  • Blackwire 3215, USB-A (Một bên tai có thêm cổng 3.5 mm); P/N: 209746-101
  • Blackwire 3215, USB-C (Một bên tai có thêm cổng 3.5 mm); P/N: 209750-101
  • Blackwire 3220, USB-A (Hai bên tai); P/N: 209745-101
  • Blackwire 3220, USB-C (Hai bên tai); P/N: 209749-101
  • Blackwire 3225, USB-A (Hai bên tai có thêm cổng 3.5 mm); P/N: 209747-22
  • Blackwire 3225, USB-C (Hai bên tai có thêm cổng 3.5 mm); P/N: 209751-22
Plantronics Blackwire 3200 Series

Dòng Blackwire 3200 cung cấp dải rộng PC, micrô khử tiếng ồn và các tùy chọn âm thanh nổi hi-fi. EQ động tối ưu hóa chất lượng cuộc gọi và tự động điều chỉnh cài đặt khi bạn đang nghe.

Đệm tai được làm bằng mút bên ngoài là lớp giả da mềm mại. Thanh băng đô là kim loại nhẹ. Tối thiểu hóa sức nặng mà người dùng phải mang. Giúp cho việc đeo cả ngày vẫn không cảm thấy khó chịu.

EQ động, đáp ứng tần số micrô 100 Hz – 10 kHz tối ưu cho điện thoại thoại băng rộng PC (lên đến 6.800 Hz), âm thanh nổi hi-fi (C3220 / C3225). Nhận đầu ra từ 20 Hz – 20 kHz, xử lý tín hiệu kỹ thuật số nâng cao (DSP), micrô khử tiếng ồn, cảnh báo âm thanh có thể điều chỉnh với phần mềm Plantronics Hub (tắt tiếng / âm lượng)

Xem thêm: Danh sách tai nghe Call Center giá rẻ

Tai nghe Jabra Series Evolve

Tương tự mẫu trước, đây cũng là một se-ri tai nghe, bao gồm các sản phẩm:

  • Jabra Evolve 20
  • Jabra Evolve 30
  • Jabra Evolve 40
  • Jabra Evolve 65
  • Jabra Evolve 75
  • Jabra Evolve 80
Jabra Series Evolve

Trong đó mỗi sản phẩm còn có các biến thể UC/MS; Mono, Stereo khác nhau.

Jabra Evolve có khả năng hủy tiếng ồn hàng đầu trong ngành. Bộ sản phẩm này có đệm cao cấp với bọt được thiết kế đặc biệt phù hợp cho cá nhân, ngăn chặn tiếng ồn của văn phòng. Made For Music & Voice – Kết hợp chất lượng âm thanh cao cấp cho cả truyền thông chuyên nghiệp và giải trí.

Xem thêm: Đánh giá các dòng tai nghe Jabra Evolve

Tai nghe Call Center Yealink UH34

Yealink UH34

Yealink UH34 được thiết kế nhằm tạo nên sự thoải mái với đệm tai mềm và vật liệu siêu nhẹ, UH34 / UH34 Lite nhẹ hơn 10% ~ 30% so với các tai nghe khác cùng loại. Thiết kế tiện dụng giúp tai nghe này đủ thoải mái cho các cuộc gọi hội nghị dài để có thể sử dụng cả ngày.

Được trang bị loa có tỷ lệ tín hiệu trên mức ồn cao và thiết kế khoang độc lập. Loại bỏ tiếng ồn thụ động tạo ra cuộc trò chuyện phong phú và rõ ràng hơn giúp giảm tiếng ồn xung quanh.

Gồm các mã sản phẩm sau:

  • Yealink UH34 Mono Teams
  • Yealink UH34 Mono UC
  • Yealink UH34 Dual Teams
  • Yealink UH34 Dual UC
  • Yealink UH34 Lite Mono Teams
  • Yealink UH34 Lite Mono UC
  • Yealink UH34 Lite Dual Teams
  • Yealink UH34 Lite Dual UC

Xem thêm: Tai nghe USB Yealink UH34 & UH34 Lite Dual/Mono

Như vậy, Ngọc Thiên đã cùng bạn “điểm danh” qua những mẫu tai nghe “hot” nhất dành cho văn phòng. Hi vọng bạn đã chọn ra cho mình được mẫu tai nghe phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn phân vân không biết mua sản phẩm này ở đâu chính hãng và nhận được những chính sách hỗ trợ tốt nhất thì hãy để lại số điện thoại để Ngọc Thiên liên hệ với bạn. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp tai nghe và thiết bị hội họp chính hãng. Được sự tin tưởng của nhiều cá nhân/tổ chức trong suốt nhiều năm.

Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi. Ngọc Thiên chúc bạn sức khỏe và thành công!