Tổng quan về giải pháp họp trực tuyến Zoom kết hợp Poly

Tổng quan về giải pháp họp trực tuyến Zoom kết hợp Poly

Poly (Plantronics) là một thương hiệu nổi tiếng về phần cứng công nghệ truyền thông và cộng tác video hàng đầu tại Mỹ. Đón đầu xu hướng hội nghị trực tuyến phát triển mạnh mẽ như hiện nay, Poly đã cùng hợp tác với thương hiệu sản xuất phần mềm hội nghị trực tuyến hàng đầu – Zoom, cho ra đời các sản phẩm âm thanh cùng video cao cấp. Với giải pháp họp trực tuyến phần cứng Poly kết hợp với phần mềm Zoom, các nhà sản xuất mong muốn cung cấp đến người dùng trải nghiệm hội nghị trực tuyến tốt nhất, chất lượng hoàn hảo nhất. Cùng điểm qua những ưu điểm và sản phẩm nổi bật của giải pháp họp trực tuyến Zoom kết hợp Poly qua bài viết dưới đây.

Gía trị mà giải pháp họp trực tuyến Zoom kết hợp Poly đem đến cho khách hàng

Poly tạo ra các sản phẩm âm thanh và video cao cấp, cho trải nghiệm họp trực tuyến Zoom Meeting tốt nhất – mọi lúc mọi nơi. Tai nghe và loa hội nghị là dòng sản phẩm hỗ trợ âm thanh nổi bật nhất của Poly với thiết kế đẹp mắt cùng âm thanh trong trẻo, chất lượng, giúp kết nối mọi người lại gần nhau hơn. Đặc biệt, khi tích hợp sẵn với Zoom, tai nghe Poly tạo ra trung tâm cuộc gọi với khả năng cộng tác hoàn hảo cho tất cả các cá nhân và nhóm làm việc của bạn. Khi sử dụng kết hợp với tai nghe Poly, trải nghiệm hội nghị trực tuyến với các sản phẩm của Zoom như: Zoom Room, Zoom Meeting và Zoom Phone trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.

  • Đối với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp: Giải pháp họp trực tuyến Poly kết hợp Zoom mang đến nhiều cách khác nhau để cải thiện hiệu quả giao tiếp và cộng tác, từ đó cải thiện đáng kể năng suất làm việc.
  • Đối với các quản trị viên IT: Các thiết bị Poly vô cùng dễ cài đặt và quản lý, tích hợp hoàn hảo với Zoom.
  • Các đối tác kinh doanh: Người dùng các sản phẩm Poly tích hợp sẵn với phần mềm Zoom có thể thoải mái tham gia họp trực tuyến ở bất cứ đâu: tại bàn làm việc hoặc trên đường đi. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.
  • Dịch vụ Poly đảm bảo trải nghiệm tốt nhất trong suốt hành trình của bạn. Từ lập kế hoạch đến thiết kế, thực hiện và hỗ trợ thực tế, Các dịch vụ Poly luôn đem đến những gì tốt nhất cho bạn.

Poly đem đến trải nghiệm hội nghị trực tuyến tốt nhất với Zoom

  • Poly là nhà cung cấp duy nhất được Zoom được chứng nhận các thiết bị dành cho Zoom Room, Zoom Phone và không gian làm việc cá nhân Zoom.
  • Bất cứ khi nào bạn tương tác trên nền tảng Zoom, Poly luôn trang bị cho bạn các thiết bị hỗ trợ âm thanh được thiết kế tinh tế, đẹp mắt với chất lượng âm thanh vượt bật.
  • Các giải pháp được thiết kế dành riêng cho Zoom Room cho phép bạn bắt đầu cuộc họp nhanh chóng chỉ với vài giây.
  • Điện thoại bàn, tai nghe và loa hội nghị được chứng nhận cho Zoom Phone — nâng cao trải nghiệm hội nghị âm thanh cho mọi người dùng Zoom Phone.
  • Tai nghe Poly cung cấp nguồn âm thanh cao cấp, nâng cao hiệu quả tập trung, cho phép bạn tự tin trò chuyện trong các cuộc họp trực tuyến trên Zoom Meetings và tham gia hội thoại trên Zoom Phone.

Các giải pháp Poly kết hợp Zoom Phone, Zoom Meeting

Ứng dụng Zoom Meetings trên máy tính để bàn và thiết bị di động cung cấp các công cụ giúp cho mọi cuộc họp trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Poly cung cấp các sản phẩm tai nghe tương thích với Zoom, mang đến âm thanh hội nghị chất lượng vượt bật cho mọi doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức.

Tai nghe không giây Bluetooth

Tai nghe không dây Bluetooth của Poly cho phép các kết nối không dây bluetooth linh hoạt đến các thiết bị và phần mềm, hỗ trợ âm thanh hội nghị chất lượng, hiệu quả hàng đầu.

Tai nghe Plantronics Voyager 8200 UC

Tai nghe Plantronics Voyager Focus UC

Tai nghe Plantronics Voyager 6200 UC

Tai nghe Plantronics Voyager 5200 UC

Tai nghe Bluetooth có dây

Tai nghe Plantronics với công nghệ khử tiếng ồn chủ động và thụ động hàng đầu, giúp ngăn chặn sự phân tâm, đặc biệt là trong các văn phòng mở, nơi có thể không ngừng phát ra tiếng ồn.

Tai nghe Plantronics 8200 Office và UC

Tai nghe Plantronics Blackwire 7225

Tai nghe Plantronics Blackwire 5200 series

Tai nghe Plantronics Voyager 4200 Office và UC

Loa hội nghị Poly tích hợp Zoom

Loa hội nghị Poly tích hợp Zoom hỗ trợ bất cứ nơi nào thành một không gian hội nghị trực tuyến chuyên nghiệp với âm thanh chất lượng cao. Loa ngoài Calisto cho phép thiết lập nhanh chóng, chỉ cần cắm dây cáp vào máy tính và khởi động loa là có thể ngay lập tức kết nối âm thanh và tiến hành họp trực tuyến.

Giải pháp họp trực tuyến Poly (Plantronics) kết hợp với Zoom bao gồm các thiết bị âm thanh như tai nghe, loa hội nghị tích hợp sẵn phần mềm Zoom, hỗ trợ các cuộc họp trực tuyến hiệu quả hơn với nguồn âm thanh chuyên nghiệp, chất lượng cao.