So sánh Webcam Logitech 4K Brio và Logitech C930E

So sánh Webcam Logitech 4K Brio và Logitech C930E

Bạn đang cần một chiếc Webcam cho việc họp trực tuyến hay đơn giản là những cuộc gọi với bạn bè, người thân. Bạn phân vân không biết nên mua Webcam Logitech 4K và Logitech C930E. Hãy theo dõi bài so sánh dưới đây của Ngọc Thiên để lựa chọn sản phẩm phù hợp với bạn nhé!

Vì sao cần mua webcam cho cuộc gọi trực tuyến?

Ngày nay dưới sự bùng nổ của Công nghệ 4.0. Giao thức liên lạc cũng dần thay đổi theo. Cụ thể, con người không cần ở cùng một địa điểm mới có thể giao tiếp được. Thông qua mạng và máy móc hỗ trợ con người có thể giao tiếp trực tuyến. Máy tính, điện thoại,.. có trang bị camera để truyền hình ảnh và âm thanh. Tuy nhiên chất lượng của những công dụng đi kèm này thường không cao vì không chuyên môn hóa. Chính vì vậy để hỗ trợ tốt hơn cho cuộc gọi, đặc biệt là những người thường giao tiếp trực tuyến với khách hàng, đối tác và các cuộc họp qua mạng thì việc sở hữu một chiêc webcam chuyên dụng là cần thiết.

Logitech 4K Brio

Logitech Brio là webcam tiên tiến đến từ Logitech. Được trang bị các công nghệ đổi mới, Brio nâng tầm cho trải nghiệm hợp tác video ultra 4K HD.

Công nghệ RightLight™ 3 và dải tương phản động mở rộng (HDR) tự động điều chỉnh để giúp bạn có hình ảnh chuyên nghiệp ở mọi điều kiện ánh sáng, bao gồm ánh sáng yếu, ánh nắng trực tiếp hay ánh sáng có độ tương phản cao.

Brio được chứng nhận cho doanh nghiệp và hỗ trợ Windows Hello cùng với các cảm biến quang học và hồng ngoại.

Brio là thiết bị công nghệ tuyệt vời có khả năng truyền trực tuyến video rõ ràng như pha lê với độ phân giải tốc độ khung hình, màu sắc và chi tiết ưu việt, bao gồm lấy nét tự động và thu phóng HD 5x. Logitech BRIO mang đến video Ultra HD 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây, 1080p ở tốc độ 30 hoặc 60 khung hình/giây và HD 720 ở 30, 60 hoặc siêu mượt 90 khung hình/giây, cho độ rõ ràng, mượt mà và chi tiết vượt trội.

Logitech C930E

C930e là webcam HD 1080p tiên tiến đem lại video có độ phân giải cao ở hầu như mọi môi trường. Bao gồm các bối cảnh có ánh sáng yếu và ngược sáng mạnh. Khả năng nén video H.264 và trường ngắm cực rộng 90° giúp C930e là công cụ tuyệt vời nhất để gọi video.

Không gian làm việc hoàn hảo với trường ngắm cực rộng 90°. Tính năng lấy nét tự động HD, quét ngang, nghiêng và thu phóng HD 4x. Trường ngắm rộng không bị méo kết hợp với khả năng thu phóng kỹ thuật số linh hoạt. Giúp C930e thu được các chi tiết trên bảng trắng và hiển thị các đối tượng vật lý dễ dàng. dFOV 90° là góc độ lý tưởng để thu được nhiều người tham gia vào camera trong khi họ tuân thủ các nguyên tắc giữ khoảng cách vật lý thích hợp.

C930e sở hữu các mic kép tích hợp đa hướng, thu âm thanh rõ ràng từ phạm vi lên tới 1 m, do đó cuộc trò chuyện luôn cho ra âm thanh tự nhiên và rõ ràng.

So sánh Webcam Logitech 4K Brio và Logitech C930E

Các tính năng chính

Logitech 4K Brio Logitech C930E
Thời điểm ra mắt2017 2013
Đối tượng chủ yếuCá nhân và văn phòngVăn phòng
FOV90°, 78°, 65°90°
Màn trậpmàn chắn riêng tư bên ngoàiBên ngoài
UVC1.5
H.264 AVCKhông
Độ phân giải tối đa4096 x 2160 (DCI gốc)1980×1080
Fps tối đa90 khung hình / giây @ 720p, 60 khung hình / giây @ 1080p, 30 khung hình / giây @ 4k30 khung hình / giây
Hỗ trợ Windows7 (chỉ 1080p) / 8.1/107/8/10
Hỗ trợ MacmacOS ™ 10.8 trở lên10.7.x trở lên
Ống kính thủy tinh
Tự động lấy nét
Micro2 mic đa hướng2 mic đa hướng
Giảm tiếng ồn
KhácThay nền, cảm biến hồng ngoại + đèn LED cho Windows Hello

Kiểu dáng bên ngoài của Logitech 4K Brio và Logitech C930E

Logitech C930E có kiểu dáng không hấp dẫn như của Logitech 4K Brio. Có thể thấy rằng do ra đời sớm hơn Logitech 4K Brio rất nhiều nên Logitech C930E không có vẻ ngoài hợp thời so với bây giờ. 4K Brio có màu đen đồng nhất, sáng bóng và đẹp, thích hợp với mọi không gian làm việc.

Giá cả

Logitech C930E có giá thấp hơn rất nhiều so với Logitech 4K Brio. Do có nhiều điểm ưu việt và nhiều tính năng bên trong hơn nên Brio 4K dường như “vượt xa” C930E về mặt giá cả. Tuy nhiên C930E vẫn phục vụ tốt trong phân khúc thấp hơn.

Mua webcam Logitech 4K Brio và Logitech C930E ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một trong hai sản phẩm này mà chưa tìm được địa chỉ uy tín, hãy liên hệ với Ngọc Thiên. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp hội nghị trực tuyến và webcam chính hãng. Lí do nên mua hàng tại Ngọc Thiên:

  • Sản phẩm chính hãng
  • Giao hàng tận nơi
  • Bảo hành đầy đủ
  • Tư vấn hỗ trợ nhiệt tình
  • Phản hồi vấn đề nhanh chóng

Xem thêm: Đánh giá Webcam Logitech C930e